12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo trong năm 2016 đào hoa nhất


Xem bói tình duyên 12 cung hoàng đạo trong năm 2016 chỉ ra top 5 chòm sao có chỉ số đào hoa nhất. Đứng đầu bảng là Kim Ngưu, Tiếp đến là Ma Kết, Bảo Bình, Bạch Dương, đứng thứ 5 là Thiên Bình. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu chi tiết nhé.

Hạng 1: Kim Ngưu

Trong 12 chòm sao năm 2016, vận đào hoa của Kim Ngưu cao vút và đứng đầu bảng, đặc biệt là vào mùa xuân, hè. Phong thái thanh lịch của bạn làm mê đắm lòng người. Bạn có thể sẽ “chạm trán” những người cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vấn đề bạn phải làm lúc này là lựa chọn kỹ xem ai mới thực sự là Mr.Right của mình, chớ nhẹ dạ cả tin.

Top 5 cung hoàng đạo đào hoa nhất năm 2016

Hạng 2: Ma Kết

Xem tử vi 2016 thấy rằng Vận đào hoa của Ma Kết rất tốt trong năm nay. Năng lực xuất sắc, thành tích vượt trội trong công việc, sự nghiệp của bạn được mọi người chú ý và đánh giá cao. Điều này nghiễm nhiên khiến “cánh cửa” đào hoa rộng mở, khiến bao người khác giới say đắm, theo đuổi.

Hạng 3: Bảo Bình

Năm tới, cung Bảo Bình tương đối bận rộn, bận từ việc công đến chuyện riêng tư. Bạn bè quý mến hỏi han, người thân nhờ vả hết chuyện này đến chuyện khác khiến bạn mệt "bở hơi tai".

Dù vận đào hoa “nở rộ” nhưng Bảo Bình khá kín tiếng, không kiêu ngạo mà vẫn tỏ ra bình thường, vô tư và thoải mái.

Hạng 4: Bạch Dương

Vận đào hoa của chòm sao Bạch Dương mạnh đến nỗi bạn đi đến đâu cũng có một mảnh tình vắt vai. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ, không nên gặp ai cũng bộc lộ cảm xúc dâng trào, để tránh người khác hiểu lầm, cho rằng bạn cũng có tình ý với họ.

Hạng 5: Thiên Bình

Nhân duyên năm 2016 của Thiên Bình không tệ. Lúc nào Thiên Bình cũng có người bày tỏ tình cảm, thể hiện lời yêu, nhưng kết quả là vẫn chưa gặp được người thật sự khiến trái tim rung động.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC