12 chòm sao
 

Top chòm sao chỉ thích những cô nàng ngây thơ dễ thương


Các anh chàng Bảo Bình chắc chắn là không thích những gì quá phức tạp và màu mè rồi. Anh chàng Bảo Bình chỉ thích những gì đơn giản và thuần khiết. Còn anh chàng Thiên Bình cho rằng, sự ngốc nghếch thường đi liền với tính cách luong thiện và thuần khiết. 

Đúng thật là mỗi người đều có 1 sở thích khác nhau, 1 khiếu thẩm mỹ khác nhau. Chính vì thế mới có chuyện 1 số cung hoàng đạo sợ chết khiếp những cô nàng cá tính mạnh, mà chỉ thích những cô nàng ngốc nghếch một cách đáng yêu. Hãy đọc bài viết xem bói tình yêu sau để xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé.

Top 1: Bảo Bình

Anh chàng Bảo Bình chắc chắn là không thích những gì quá phức tạp và màu mè rồi. Anh chàng Bảo Bình chỉ thích những gì đơn giản và thuần khiết. Chính vì vậy mà trong mắt chàng, những cô nàng ngây ngô, trong sáng và đơn giản chính là những người con gái chân thành, dễ hài lòng, khiến chàng muốn che chở suốt đời.

No 2: Kim Ngưu

Điểm chung của những cô nàng ngốc nghếch dễ thương và anh chàng Kim Ngưu truyền thống, ấm áp là sự hòa hợp về tính cách dịu dàng và tình cảm chân thành thuần khiết. Hơn thế nữa, những nàng ngốc thường không có nhiều tham vọng, vì thế mà họ sẽ không bao giờ có tâm lý so sánh chàng Kim Ngưu với những chàng trai khác.

No 3: Song Tử

Đối với Song Tử thì ở bên một cô nàng khờ khạo sẽ giúp chàng có những giây phút vui vẻ và thư giãn. Mặc dù đôi khi sự ngốc nghếch có thể khiến chàng điên tiết nhưng nhìn chung, Song Tử không hề ghét bỏ bởi một cô nàng ngốc tạo cho chàng cảm giác có thể vừa ức hiếp, vừa che chở cho nàng.

No 4: Thiên Bình

Nam Thiên Bình cho rằng, sự ngốc nghếch thường đi liền với tính cách luong thiện và thuần khiết. Chính vì thế mà Thiên Bình luôn cảm nhận được những điều đẹp đẽ ở một cô nàng ngốc nghếch khờ khạo.  Và ở bên nàng ngốc, Thiên Bình cũng cảm thấy mình được sống đơn giản và tâm hồn trở nên trong trẻo hơn.

No 4: Bọ Cạp

Bọ Cạp nam là một con người có ham muốn độc chiếm mạnh mẽ, không bao giờ thích bị kiểm soát hay tân công dữ đội. Vì vậy mà chỉ có những cô nàng ngốc nghếch, biết nghe lời mới khiến chàng cảm thấy hài lòng và an tâm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC