12 chòm sao
 

Top chòm sao nữ luôn khiến các chàng trai mê mẩn


Những chòm sao nữ luôn khiến đàn ông điên đảo, mê mẩn và luôn muốn vây quanh. Họ là ai ? Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh.

Chòm sao Ma Kết

Những cô gái Ma Kết luôn khiến đàn ông điên đảo vì vẻ đẹp hút hồn của mình ư ? Không phải vậy, xét về nhan sắc thì Ma Kết chỉ  được xếp vào tầm trung, và thuộc diện ưa nhìn một chút, đáng yêu một chút. Tuy nhiên, nàng  ấy lại có sự mộc mạc, khiêm tốn và có trách nhiệm với bản thân và công việc.

Xét về khía cạnh công việc đây quả là một cô gái người sắt có vẻ vô cùng lạnh lùng và nghiêm khắc. Nhưng trong cuộc sống đời thực họ đính thị là người vui vẻ, hòa đồng, vô tư lự. Sự yêu đời, tính năng động, và luôn tràn đầy nhiệt huyết luôn luôn rạng ngời trên khuôn mặt của họ khiến cánh đàn ông bị hút hồn. Họ có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng lại khó có ai đó có thể trụ vững được lâu bên nàng bởi sự cầu tiến và mức độ đòi hỏi người yêu quá cao của cô  nàng Ma Kết.

top-chom-sao-nu-luon-khien-dan-ong-me-man

Chòm sao Bạch Dương

Cô nàng Bạch Dương đơn giản giống như một đứa trẻ chưa trưởng thành vậy, ở bên cạnh họ người ta có cảm giác thoải mái, vui vẻ. Ấn tượng về Bạch Dương trong lần gặp đầu tiên chính là sự đáng yêu, khiến người ta vừa muốn chọc dỡn vừa muốn dỗ dành vừa muốn quan tâm. Có những lúc Bạch Dương vô tình để lộ ra ngoài chút ngại ngùng, chút nũng nịu khiến các chàng chẳng muốn rời xa. Nhưng cũng chính bởi sự ngây thơ này của Bạch Dương lại khiến các chàng trai hơi e dè vì lo sợ họ sẽ làm đảo lộn thế giới nội tâm hồn nhiên và vui vẻ của Dương Cưu. Họ cũng lo lắng không biết bản thân có mang lại cho Bạch Dương hạnh phúc hay không. Cũng chính những lo ngại này khiến cho Bạch Dương trở thành bông hoa xinh đẹp để các chàng trai thầm thương trộm nhớ nhưng lại chẳng dám tiến lại gần.

Chòm sao Bảo Bình

Chòm sao nữ Bảo Bình thường rất hiểu biết và là người ham học hỏi. Nam giới thường bị choáng ngợp trước kho tàng kiến thức này của họ. Ở bên cạnh Bảo Bình, các chàng trai luôn cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, ngoài ra còn được Bảo Bình chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

Nhưng hãy nhớ rằng theo đuổi những cô gái Bảo Bình cũng không hề đơn giản, bời Bảo Bình luôn mong muốn đối phương cũng cần có sự hiểu biết nhất định, có thể tán gẫu cùng mình về rất nhiều chủ đề của cuộc sống, hơn nữa người đó còn phải biết thấu hiểu và biết trân trọng Bảo Bình, điều này càng làm tăng bản tính chinh phục của phái mạnh, khiến phái mạnh càng muốn theo đuổi những cô nàng Bảo Bình hơn.

Chòm sao Cự Giải

Chòm sao Cự Giải vừa dịu dàng vừa trong sáng khiến không ít đàn ông mê mẩn. Khi nhìn thấy một nữ nhân Cự Giải mọi suy nghĩ của các chàng chỉ xoay quanh hai chữ “chở che”. Họ muốn bảo vệ và chăm sóc cho Cự Giải nhưng lại e sợ sẽ khiến Cự Giải mất đi nét trong sáng dịu hiền đó. Một điểm nữa là tuy Cự Giải rất tâm lý nhưng bất cứ việc gì họ cũng chỉ hiểu một cách qua loa, sự khiêm tốn có phần hơi tự ti lại khiến cung hoàng đạo này không dễ dàng coi mình là nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình yêu nào cả.

Thế cho nên dù bạn có dùng mọị cách bày tỏ tình cảm với Cự Giải đi nữa thì họ vẫn luôn coi rằng đó chỉ là sự tin tưởng của tình bạn mà thôi. Ý nghĩ đó của Cự Giải khiến cho người đàn ông đang theo đuổi mất đi dũng khí tỏ tình và cho rằng Cự Giải đang từ chối họ.

Cung Bọ Cạp

Cung hoàng đạo nữ Bọ Cạp với đôi mắt long lanh, sâu thẳm u buồn chan chứa sự thuần khiết chính là điểm nhấn ở những cô gái Bọ Cạp khiến đàn ông không thể rời mắt khỏi nàng.

Những người khác giới luôn tìm thấy sự kỳ bí mang vẻ lạnh lùng trong đôi mắt của những cô nàng Bọ Cạp. Nó kích thích trí tò mò và muốn được thể hiện bản lĩnh nam nhi với người đẹp trong cánh mày râu nổi lên. Đó chính là lý do hiến nàng Bọ Cạp luôn có những chàng trai "lởn vởn" quanh mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC