12 chòm sao
 

Top chòm sao nữ ngất ngây bởi những anh chàng cơ bắp


Với tính cách 12 chòm sao thì có những chòm sao sẽ bị hút hồn bởi những anh chàng đam mê vận động. Sự dẻo dai và mạnh mẽ của họ chính là điểm thu hút lớn nhất đối với những cô nàng hoàng đạo dưới đây.
 
Chòm sao Song Tử

 
Trong số 12 chòm sao Song Tử là chòm sao nữ mê trai số 1 vòng tròn hoàng đạo đấy. Tính cách cô ấy tinh nghịch, thích nổi bật, luôn vui nhộn và quậy phá người khác. Vẻ đáng yêu và sự ham vận động khiến nàng ấy bị hấp dẫn bởi những anh chàng đam mê thể thao. Với cô nàng hoàng đạo này thì một chàng trại đam mê thể thao sẽ là điểm cộng lớn nhất. Vơi họ chàng trai sẽ đẹp dẽ nhất là khi anh ta đang chạy những bước chân mạnh mẽ dưới ánh mặt trời rực rỡ. Khi đó anh ấy sẽ tràn đầy sức sống và dồi dào năng lượng.

top-chom-sao-nu-thich-me-nhung-anh-chang-co-bap
 

Chòm sao Xử Nữ
 
Vốn là một chòm sao nổi tiếng hiền hòa như Xử Nữ nhưng cô bạn sẽ không ngờ rằng nàng ấy lại thích những anh chàng cơ bắp cuồn cuộn đấy nhé. Sở hữu tính cách trầm tĩnh và không mê chạy nhảy nhưng Xử Nữ lại rất thích ngắm nhìn chàng trai của mình khi anh ấy đang dốc sức cho luyện tập. Cảm giác chờ đợi khi đó thật là tuyệt, tuyệt hơn nữa là anh ấy lại đầy sinh khí, đầy hấp dẫn, có thể trở thành thần tượng trong lòng nàng ấy với một hình ảnh thật vô cùng nam tính.

Chòm sao Ma Kết
 
Ma Kết là chòm sao lười vận động nhất quả đất nhưng lại mê trai thể thao cũng nhất quả đất luôn. Bởi vì khi chơi thể thao các chàng ấy thật nhiệt tình, thẳng thắn và đầy nhiệt huyết như tính cách của chính Ma Kết vậy. Việc dốc lòng vì chiến thắng, và đấu tranh hết mình vì kết quả thật là một điều tuyệt vời. Sức khỏe của những chàng trai này cũng rất tốt, nó khiến cho những cô nàng Ma Kết cảm thấy thật nhỏ bé trong vòng tay họ và khi đó đương nhiên chàng trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô nàng.

Chòm sao Nhân Mã

Một cô nàng mê vận động như Nhân Mã tất nhiên sẽ không thích một chàng trai ù lì, chậm chạp rồi. Nàng ấy sẽ chỉ phải lòng những anh chàng thể thao năng động, lôi cuốn, cá tính mạnh mẽ thôi. Những cú lên rổ bứt phá, những cuộc leo núi thử thách hay một cú sút bóng thần sầu có thể làm nghiêng ngả trái tim Nhân Mã chỉ trong tích tắc thôi đấy. Nếu bạn đang muốn cưa cẩm một cô nàng Nhân Mã, còn đợi chờ gì nữa mà không tận dụng điều này

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC