12 chòm sao
 

Trắc nghiệm tình yêu Nữ Bạch Dương và 12 cung hoàng đạo khác P2


Cùng điểm danh tiếp tình yêu của Nữ Bạch Dương với 12 chòm sao khác. Liệu tình yêu của Bạch Dương với Sư Tử đã phải là sự kết hợp tuyệt vời nhất trong vòng tròn hoàng đạo.

Nữ Bạch Dương – nam Sư Tử

Đây là một trong những sự kết hợp tuyệt vời nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Bạch Dương và Sư Tử sẽ là chất xúc tác cho nhau. Giữa hai người sẽ có nhiều mâu thuẫn, chia cắt nhưng rất nhanh sau đó họ lại trở nên vui vẻ bởi cả hai đều là những người không buồn lâu và thù dai.
Các cô gái Bạch Dương là những người thích khám phá những điều mới mẻ, thích đi đến những miền đất lạ, điều đó hoàn toàn trùng khớp với ý muốn của chàng Sư Tử. Bạch Dương có tính hướng ngoại, nhưng nam Sư Tử vẫn có khả năng kìm chân cô nàng thích bay nhảy này. Trong khi con gái Bạch Dương thích tính cách hào phóng và lãng mạn của con trai Sư Tử, thì anh chàng sẽ bị hấp dẫn bởi tính mạo hiểm và thông minh của nàng Cừu.
Một cô gái Bạch Dương sẽ là người đồng hành hăng say và đáng tin cậy đối với chàng trai Sư Tử, cô ấy luôn sẵn sàng chấp nhận những thách thức mà anh ấy đem lại. Bản thân cũng là người đầy lửa đam mê cùng cá tính mạnh, nhưng khi đối mặt với chàng Sư Tử, cô nàng hay bị lép vế trước cá tính quí tộc của anh ta nên dường như chỉ có Sư Tử nam mới có thể thuần phục được nàng Cừu này. Dương Nhi ngưỡng mộ sự tự tin và sáng suốt của anh Sư Tử và luôn muốn đặt ra những chướng ngại vật để thử thách chàng. Dù nàng hay đưa ra những lời bình luận cay cú chạm tự ái anh và sự ích kỉ của nàng đôi khi sẽ làm anh bị sốc nhưng Sư Tử có đủ sáng suốt để bình tĩnh lại.
Một chàng trai Sư Tử sẽ làm cho người yêu Bạch Dương trẻ con dần trở thành một thiếu nữ tinh tế bằng tất cả những cử chỉ lãng mạn và đáng yêu của anh ấy. Tính thống trị của anh có thể làm cho một Bạch Dương cá tính trở nên nữ tính hơn, điều mà dường như cô ấy chưa hề nghĩ đến.
Cả Bạch Dương lẫn Sư Tử đều có cá tính mạnh, vì thế họ rất hiểu nhau. Họ không bao giờ cảm thấy chán khi ở cùng nhau, bởi anh chàng và cô nàng đều thường xuyên bày ra những trò thú vị làm đối phương vui vẻ. Tính khí thẳng như ruột ngựa của Bạch Dương làm thay đổi Sư Tử một cách kì lạ, làm khuấy động trái tim vốn ấm áp của anh. Ngược lại, nam Sư Tử giúp giảm bớt tính ích kỷ trong nàng bằng cách nhẹ nhàng tình cảm nhất.

luan-doan-tinh-yeu-cung-bach-duong-voi-12-chom-sao-khac

(Ảnh minh họa)

Nhưng cũng bởi cái Tôi quá lớn nên họ khó có thể nhường nhau. Một khi đã xảy ra cãi vã lớn thì nó sẽ cực kỳ “đẫm máu và tang thương”. Sau nhiều cuộc “chiến tranh”, họ sẽ nhận ra tập chấp nhận quan điểm của người kia sẽ dễ hơn nhiều so với việc cứ phải sống chết để chứng minh mình đúng.
Đây là cặp đôi hứa hẹn một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc – cho dù giàu sang hay nghèo khổ, họ vẫn cảm thấy vui vẻ bên nhau. Và họ sẽ càng hạnh phúc hơn nếu họ nhường nhịn và tôn trọng nhau.

Nữ Bạch Dương – nam Xử Nữ

Bạch Dương và Xử Nữ nằm trong các cặp đôi duyên số nên tình yêu của họ từ đầu đến cuối luôn toát lên màu sắc định mệnh. Nếu không có một chút phép màu của duyên số thì những kẻ luôn không vừa mắt nhau như Bạch Dương và Xử Nữ có lẽ đã không bao giờ bên nhau.
Bạch Dương và Xử Nữ khác nhau thật nhiều, như hai đường thẳng song song trong không gian. Sự kết hợp của Bạch Dương và Xử Nữ là khung Hoàng đạo 6-8.
Bỏ qua những thứ khác, khung Hoàng đạo này có nghĩa là cống hiến, phục vụ và cùng nhau làm việc sẽ là một phần trong mối quan hệ của họ. Và còn một điều nữa mà sẽ làm bất ngờ những ai không am hiểu Chiêm tinh học – hai người này có sức hút tình dục cưỡng ép kì lạ. Lý do gì đi chăng nữa thì mối quan hệ thể xác giữa hai người này thường xuyên tràn trề năng lượng mạnh mẽ, thường dẫn đến kết quả là một khoảng lặng của cảm xúc và thỏa mãn thể xác, khiến họ dễ dàng chấp nhận những khác nhau và căng thẳng trong các lĩnh vực khác trong mối quan hệ của hai người.

Nữ Bạch Dương – nam Thiên Bình

Mối quan hệ giữa đàn ông Thiên Bình và nữ Bạch Dương rất dễ cháy và luôn duy trì được ngọn lửa đam mê nhưng đầy thử thách. Nhu cầu về sex cao độ của ngưỡi nữ Bạch Dương vừa hấp dẫn vừa khiến người Thiên Bình sợ hãi trong khi anh ta có sự duy mỹ riêng về tình yêu. Anh ta thích một vẻ đẹp hoàn mỹ và sự quyến rũ tinh tế. Nếu mối quan hệ giữa hai người này xảy ra, sẽ khó quên được cảm xúc.
"Sức hút từ sự đối lập" là điều gắn kết phụ nữ Bạch Dương và đàn ông Thiên Bình. Nàng ngưỡng mộ khả năng ngoại giao và phóng khoáng của chàng. Đáp lại, chàng thích những sáng kiến chất lượng và sự can đảm của nàng. Tư chất của một nhà chiến lược và luôn biết chính xác những gì phải làm để đạt được mục đích của đàn ông Thiên Bình khiến phụ nữ Bạch Dương cảm thấy thu hút và ham muốn tìm hiểu về nửa kia. Có nhiều điểm khác biệt trong tính cách nhưng cặp đôi này lại khá hòa hợp trong chuyện chăn gối.
Khi bắt đầu mối quan hệ, sự lãng mạn là điều tốt nhất cho tình yêu của cặp đôi này nhưng sự khác biệt trong tính cách có thể đem đến sự khó chịu cho cả hai chỉ trong vài tháng. Để duy trì cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, chàng và nàng nên phát triển những lợi ích và sở thích chung. Họ cần một cái gì đó để ràng buộc lẫn nhau như con cái, gia đình hoặc truyền thống. Ngoài ra, đàn ông Thiên Bình nên để cho phụ nữ Bạch Dương được độc lập, để nàng cảm thấy có cuộc sống riêng. Khi đó, nàng sẽ thoải mái và mang đến cho người đàn ông Thiên Bình không gian gia đình mà anh ta khao khát.
Mối quan hệ này có thể kết thúc một cách rất tồi tệ khi họ đột nhiên nhận ra quá nhiều sự khác biệt. Một lúc nào đó, đàn ông Thiên Bình sẽ cảm thấy phụ nữ Bạch Dương ác ý và tính toán, mặc dù cô ấy không hẳn như vậy. Nếu tình huống này xảy đến, anh ấy sẽ đòi hỏi những điều mà nửa kia không đáp ứng được và lấy đó làm cớ để chia tay.

Nữ Bạch Dương – nam Hổ Cáp

Không phải nghi ngờ, Hổ Cáp sẽ làm bạn ngỡ ngàng! Sức mạnh của họ dường như cách xa bất kỳ những gì bạn trải nghiệm trước đây. Đây là một sự kết hợp độc đáo và dữ dội ngay từ đầu. Nhưng bạn có thể nắm bắt được nó không?
Bạch Dương, bạn thích sự nổi trội và bạn muốn là trung tâm của sân khấu. Bạn muốn là người đứng đầu trong mối quan hệ, và Hổ Cáp sẽ khiến bạn nghĩ bạn là như thế … trong chốc lát. Nhưng bạn sẽ sớm nhận ra — đây sẽ là một cú sốc — rằng họ đã có kế hoạch để chiếm lấy vị trí đó trong mối quan hệ, và họ lén lút thực hiện dự định đó. Nếu bạn muốn nảy nở và phát triển những mặt tích cực hơn của mối quan hệ này, bạn cần để ý tránh rơi vào ý chí muốn chiến đấu. Dù vậy, mối quan hệ có thể phát triển — đôi khi nổi tiếng.
Hổ Cáp hay giấu suy nghĩ của mình, tinh tế và nhạy cảm, trong khi bạn lại thẳng thắn và hay phàn nàn. Điều này không có nghĩa là Hổ Cáp sẽ không nói ra cái họ đang nghĩ trong đầu. Họ sẽ nói, nhưng thường họ sẽ không nói ngay.
Sẽ có những lúc ý kiến của các bạn khác nhau một trời một vực bởi sự khác nhau trong quan điểm sống. Hai bạn đều rất kiên quyết và mạnh mẽ, các bạn sẽ thấy xung đột nhau ghê gớm. Những cơn thịnh nộ khi hai bạn cố gắng khẳng định mình sẽ là một báo hiệu tốt cho màn ôm ấp hòa quyện thể xác sau đó. Các bạn có thể thấy các bạn đang chọc tức nhau để bắt đầu những hậu quả trong phòng ngủ.
Về mặt nhục dục, Hổ Cáp là một biểu tượng sao rất hợp với bạn, bởi cả hai đều bị chi phối bởi sao Hỏa, ngôi sao của say đắm nồng nàn. Chòm sao Diêm Vương chế ngự biểu tượng của Hổ Cáp và mang theo nó chiều sâu lạnh lùng mà có thể gây khó khăn đối với những tiếp xúc hời hợt thường xuyên của bạn.
Hổ Cáp có thể truyền cảm hứng cho bạn nhìn thấy mặt chìm của cuộc sống, và các bạn sẽ cùng nhau khám phá những mặt chìm ấy.
Bạch Dương, bạn có nguồn năng lượng thể xác và tinh thần theo kịp với Hổ Cáp. Hãy khám phá, trải nghiệm, và theo dõi xem cuộc hành trình này sẽ đưa bạn đến đâu. Ít nhất nó sẽ là một chuyến đi thú vị.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC