12 chòm sao
 

Truy tìm dấu hiệu ngoại tình của 12 chàng hoàng đạo


Chàng trai của bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Nếu họ có những dấu hiệu ngoại tình sau đây thì bạn lên cân nhắc kĩ lưỡng để tránh đau khổ nhé.

XEM THÊM

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23-04 đến 29-04-2018 

Đi tìm khắc tinh của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống hôn nhân 

Đào hoa khởi phát, 3 cung hoàng đạo sau thoát kiếp FA nửa cuối tháng 4/2018 

Truy tìm dấu hiệu ngoại tình của 12 chàng hoàng đạo

Nam Bạch Dương
 
Đây là anh chàng nhiệt tình nóng bỏng như mặt trời, tính cách cũng vô cùng thẳng thắn, chính vì thế mà thường chàng ta sẽ tỏ ra nhiệt tình như lửa với người mình thích, còn với những kẻ bên lề thì lạnh như băng. Muốn biết chàng ta có thay lòng đổi dạ không ư, chỉ cần xem thái độ Bạch Dương nam đối xử với bạn là biết, nếu đang nồng nàn say đắm bỗng lạnh nhạt thờ ơ thì bạn tự biết rồi đó.
 
Nam Kim Ngưu
 
Đàn ông Kim Ngưu có tiếng là ki bo, nhưng với người mình yêu, các chàng lại rất phóng khoáng và thoải mái. Bị chê là dại gái nhưng nam Kim Ngưu chẳng ngại móc ruột gan để mua cả thế giới, hái sao trên trời tặng cho người ấy. Dấu hiệu ngoại tình của chàng hoàng đạo này là gì ư, chắc chắn là quay về bản tính ki bo trời sinh kia rồi.
 
Nam Song Tử
 
Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này tuy rất ham chơi nhưng lại rất chân thành trong chuyện tình cảm. Họ sống phong lưu, thường rất hiểu tâm lý phụ nữ, hiếm khi nào để cho người mình yêu phải lên tiếng nhắc nhở mà tựa như ông tiên hoàn hảo, lúc nào cũng quan tâm chăm sóc dịu dàng đến người mình yêu. Thế nên muốn biết anh chàng Song Tử có ngoại tình hay không rất dễ, nếu chàng đã thay lòng thì sẽ trở nên thờ ơ vô tâm, đến cả tin nhắn hỏi thăm cũng hiếm hoi lắm bạn mới nhận được, càng chẳng nói đến chuyện đưa đón mỗi ngày.
 
Nam Cự Giải

Tuy rằng phần lớn đàn ông cung Cự Giải đều là mẫu ông chồng quốc dân, vừa hiền hòa ấm áp lại vừa chu đáo dịu dàng nhưng ở đời có tốt có xấu, khó tránh khỏi lọt lưới vài anh chàng xấu tính. Biểu hiện rõ ràng nhất khi ngoại tình của nam Cự Giải chính là tâm tình lúc nóng lúc lạnh. Đừng cho rằng thi thoảng chàng ta nhiệt tình nồng nàn là trái tim vẫn còn ở bên bạn, chẳng qua anh ta muốn giảm nhẹ cảm giác tội lỗi của mình mà thôi.

Nam Sư Tử

Chàng trai hoàng đạo này khó tính, nóng nảy bậc nhất, nhưng với người mình yêu thì anh chàng hoàn toàn khác, đàn ông nam tính hẳn ra, chẳng chấp nhặt, cũng rất biết thương hoa tiếc ngọc, nâng niu bạn vô cùng. Nhưng đàn ông khi thay lòng ai chẳng khác, nếu thấy chàng ta chẳng còn thương yêu xót xa cho bạn nữa mà trở nên bẳn tính, hay cáu giận, nổi nóng vô cớ thì đó chính là dấu hiệu ngoại tình của Sư Tử đó.

Nam Xử Nữ

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết Xử Nữ kén chọn ra sao, nhưng một khi đã yêu thì anh chàng này sẽ dễ chịu vô cùng. Lúc ấy bạn nói gì cũng đúng cũng phải, chuyện gì bạn làm cũng khiến chàng ta thấy hài lòng. Song nếu đã thay lòng thì biểu hiện rõ ràng nhất của nam Xử Nữ chính là anh ta bắt đầu hoạnh họe, làm khó bạn, chẳng còn thoải mái như trước mà bất cứ việc gì bạn làm cũng trở thành cái gai trong mắt anh ta.

Nam Thiên Bình

Xem tử vi chàng trai Thiên Bình đi đến đâu cũng có người yêu kẻ mến, đó là vì ngoại hình sáng sủa, lại biết đối nhân xử thế, chu đáo vô cùng. Tuy nhiên với những người mà anh ta không có cảm tình thì nam Thiên Bình trở nên cực kì khắt khe, nghĩ gì nói nấy, cái gì khó nghe liền nói cái đó. Muốn biết anh ta ngoại tình sau lưng bạn hay không, chỉ cần chú ý lời nói của anh chàng hoàng đạo này. Nếu chàng ta chuyên gia bới móc những gì bạn không thích thì cần phải cẩn thận rồi đó.

Nam Hổ Cáp

Khi yêu, chàng trai này vô cùng nghiêm túc, khi hết tình cảm thì cũng bỏ đi không một lời từ biệt. Muốn biết Hổ Cáp nam thay lòng hay không cũng đơn giản, người ta yêu đương dứt khoát nên hết yêu cũng sẽ chẳng buồn nghe điện thoại, trả lời tin nhắn gì đâu.

Loading...

Nam Nhân Mã

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trai Nhân Mã rất biết lấy lòng con gái, đó chính là nhờ cái miệng nói toàn lời ngọt ngào. Yêu vào á, con gái suốt ngày được tâng bốc lên tận mây xanh ấy. Vì thế dấu hiệu ngoại tình của anh chàng này rất có thể là anh ta lười chẳng muốn làm bạn vui nữa, mất thời gian mà.

Nam Ma Kết

Anh chàng hoàng đạo này mà có người khác thì sẽ cực kì đáng ghét, bởi anh ta sẽ dùng đến thuật chiến tranh lạnh để ép bạn phải nói lời chia tay. Anh ta thay lòng nhưng không muốn lấy tiếng ác về mình nên đẩy cái quyền nói lời tàn nhẫn cho bạn đó.
 
Nam Bảo Bình

Trai Bảo Bình rất khéo léo, thế nên dù có thay lòng đổi dạ cũng chẳng dễ để bạn phát hiện ra đâu. Nhưng dù sao yêu nhau cũng phải hiểu nhau, hơn nữa con gái thường tinh tế và nhạy cảm, bạn hoàn toàn có thể nhận ra dấu hiệu ngoại tình của anh chàng này, anh ta sẽ trở nên lạnh lùng và xa cách, như biến thành người hoàn toàn khác vậy.

Nam Song Ngư

Trong số 12 cung hoàng đạo, nam Song Ngư có khả năng ngoại tình cao nhất. Giống như nam Nhân Mã, anh chàng này cũng giỏi dỗ ngon dỗ ngọt con gái nhà người ta lắm cơ. Thế nên khi hết tình thì anh ta cũng chẳng buồn lấy lòng bạn nữa đâu.

Mời các bạn xem thêm tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC