12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 04-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 04/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29-07 đến 04-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy chuyện tình cảm ngày hôm nay của Bạch Dương vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và người ấy chỉ có nhau. Hãy cố gắng giữ khoảng thời gian hạnh phúc này bên nhau thật lâu nhé.

Hôm nay có rất nhiều cơ hội công việc đến trong tay bạn, nếu muốn khẳng định năng lực của chính mình thì đừng đánh mất những cơ hội quan trọng đang đến với mình. Tài chính của bạn ngày hôm nay chưa đủ để bạn có thể thực hiện các dự định của chính mình. Vì vậy hãy lên kế hoạch chu đáo và tỉ mỉ hơn nhé.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp bạn có một trí nhớ tốt mà bạn ngày càng dẻo dai hơn. Cũng nên quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của chính mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Dù là ngày cuối tuần nhưng Kim Ngưu vẫn có quý nhân phù trợ trong công việc. Vì vậy nên gần đây công việc của bạn đang có xu hướng phát triển vượt bậc ngoài mong đợi. Bạn không nên chủ quan với công việc của chính mình mà cần xem xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Chuyện tình yêu của Kim Ngưu trong ngày hôm nay không mấy suôn sẻ, bạn cần phải học cách chấp nhận nó. Khi yêu 1 ai đó bạn cần phải thay đổi thói quen của chính mình, quên dần đi những sở thích cá nhân của bản thân bạn để có thể hòa hợp với người ấy.

Sức khỏe ngày hôm nay của bạn đã tốt lên khá nhiều nhờ việc bạn chăm chỉ luyện tập thể dục và có chế độ ăn uống hợp lý. Bởi vậy nên ngày hôm nay bạn luôn cảm thấy bản thân mình tràn đầy năng lượng và tinh thần tốt hơn rất nhiều. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Ngày hôm nay Song Tử có thể phải tốn khá nhiều thời gian để có thể giải thích được các vấn đề liên quan tới khúc mắc của bản thân mình trong cuộc sống. Thay vì cứ tỏ ra bí mật và thiếu hợp tác thì bạn nên chia sẻ nhiều với người ấy để giảm bớt sự nghi ngờ không đáng có.

Vận trình công việc của Song Tử trong ngày hôm nay không mấy tốt, nó kéo theo những thiệt hại không nhỏ về tài chính. Do vậy bạn sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Cuối tuần rồi nhưng Cự Giải cảm thấy đang có rất nhiều mâu thuẫn và không biết phải giải quyết như thế nào. Mặc dù hôm nay không có áp lực về công việc và bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng cuộc cãi vã với người thân khiến bạn cảm thấy buồn phiền và không muốn làm bất cứ điều gì.

Bạn cảm thấy khá lạc lõng và cô độc khi ý tốt của bạn không được người khác công nhận. Nếu bản thân bạn cảm thấy không thoải mái thì bạn nên xem lại xem do những yếu tố nào trong cuộc sống khiến bạn có tâm trạng tồi tệ như vậy.

Nguồn tài chính mà bạn đang hi vọng nó chưa thực sự tốt nên bạn có phần cảm thấy hơi thất vọng về nó. Bạn cần phải tìm thêm những nguồn thu mới để có thể chi tiêu cho cuộc sống của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Sư Tử hôm nay vận mệnh không tốt lắm, có một số chuyện xảy ra khiến bạn cảm thấy đau đầu. Có lẽ những chuyện ngoài lề cũng khiến bạn bận tâm và đôi khi cảm thấy bực bội vì bản thân bạn bị lôi kéo vào.

Vận trình công việc trong ngày hôm nay của bạn sẽ hạn chế được nhiều mâu thuẫn hơn. Tuy nhiên việc hạn chế được mâu thuẫn nào sẽ tốt cho điều đó hơn. Công việc của bạn hôm nay ổn định hơn rất nhiều khi bạn đã hạn chế được tất cả các mâu thuẫn của đồng nghiệp. Bạn chỉ cần tập trung theo kế hoạch mà bạn đã đề ra là có thể có được một kết quả tốt.

Sức khỏe hôm nay của bạn khá ổn định, nhờ vậy mà bạn càng chăm chỉ tập luyện thể dục hơn và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho một ngày mới của bạn tràn đầy năng lượng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu   Xử Nữ vô cùng bình yên trong chuyện tình cảm. Bạn có thể chia sẻ những vướng mắc trong cuộc sống với người ấy và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy. Nếu chuyện tình cảm khá tốt đẹp thì hôm nay vận tiền bạc của bạn có thể xảy ra bất lợi.

Tuy nhiên tài chính của bạn hơi bất lợi một chút vì bạn có khả năng bất cẩn hơn trong chuyện tiền bạc. Điều này cũng cho thấy rằng bạn sẽ phải mất một khoản chi phí khá hơn cho những khoản chi tiêu không cần thiết đó. Trong công việc bạn đang có được sự ổn định cũng như chẳng có nhiều lo lắng đáng kể nào cả, bạn cũng có thể sớm kết thúc công việc và nghỉ ngơi như dự định của mình nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Công việc ngày hôm nay của Thiên Bình khá tốt. Bạn có một ngày khá nhàn rỗi khi không có việc gì phải suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hàng ngày nữa. Hôm nay bạn dành trọn thời gian để xem bộ phim mà mình yêu thích, làm những việc mà bạn muốn một cách thoải mái.

Khi bạn nhận ra rằng số tiền mà bản thân mình tiết kiệm được quá ít so với con số mà bạn vẫn nhẩm tính. Dù đã cố gắng hết mức có thể thì có lẽ bạn cũng nên xem lại cách cân đối cũng như chi tiêu của mình xem tại sao số tiền lại hụt đi nhiều đến vậy.

Sức khỏe ngày hôm nay của bạn không được tốt cho lắm, bạn nên chơi thể thao nhiều hơn sẽ rất tốt cho sức khỏe. Cũng theo đó bạn nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình hơn nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Hôm nay vận tài chính của Bọ Cạp cũng khá tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt chi tiêu cho hôm nay. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến.

Bạn cũng nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi để bắt đầu vào công việc có những dự án sắp tới hiệu quả hơn. Có lẽ đây cũng là thời gian để bạn có thể thực hiện thử thách cũng như cải thiện năng lực của bản thân mình.

Vận trình tình cảm của bạn trong ngày hôm nay khá ôn hòa mặc dù có đôi lúc bạn có chút cáu gắt nhưng đây không phải là vấn đề chính. Về cơ bản Bọ Cạp đang được tận hưởng một mối quan hệ bền vững và không có gì đáng phải lo lắng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Tử vi ngày hôm nay cho thấy được Nhân Mã gặp rất nhiều may mắn và bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người khác trong công việc của mình. Những chia sẻ trong công việc cũng giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không mấy tốt đẹp khi bạn và nửa kia đều có những xích mích không hay đối với nhau. Trong tình yêu đều phải lắng nghe và thấu hiểu nhau còn nếu như 2 người không làm được điều này thì mối quan hệ của bạn sẽ nhanh chóng trở nên bế tắc. Vận tài chính không có gì đáng phải lo lắng và có thể chi một chút cho mục đích sức khỏe và giải trí để giải tỏa những căng thẳng trong ngày mới hôm nay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Vận trình công việc của Ma Kết có những tín hiệu may mắn về tài chính và có một số người muốn ngỏ lời đầu tư vào dự án tài chính của bạn. Tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định chính thức nhé.

Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của chính mình, hãy nhớ đối phương đang cần sự cảm thông và chia sẻ chứ không phải là sự xem thường về những điều họ đang cảm thấy khó chịu. Trước khi nói ra những lời gì đó cũng nên suy nghĩ trước sau nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Bảo Bình có vận trình tình cảm khá tốt trong hôm nay và bạn đang có được những ngày vui vẻ, khả năng bạn và người ấy cũng sẽ tính đến chuyện lâu dài. Hôm nay bạn khá dễ dàng trong việc tìm kiếm những cơ hội bạn tính chuyện hệ trọng.

Dường như bạn cũng cố gắng và tập trung nhiều cho công việc, sự bận rộn cho công việc hiệu quả nhưng cũng khiến bạn mất nhiều thời gian và tâm sức. Dù công việc chưa hoàn thành nhưng bạn hãy dành một chút thời gian để quan tâm đến sức khỏe của mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 04/08/2019

Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cũng theo đó mà công việc của bạn rất thuận lợi. Bạn được cấp trên khá tin tưởng cũng như đồng nghiệp cũng đã giúp đỡ bạn khá nhiều. Khả năng sáng tạo cũng như sự chăm chỉ trong công việc của bạn đang có bước biến chuyển tốt.

Trong tình yêu bạn là người thực tế và cứng nhắc, thương không làm những việc lãng mạn, hay bất ngờ cho người yêu của mình. Vì thế nên tình yêu của bạn sẽ có chút nhàm chán, bạn cần thay đổi một chút để tình yêu có vị ngọt ngào hơn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC