12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 05-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 5-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 05-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Ngày chủ nhật Bạch Dương cảm thấy rầu rĩ không vì một vài chuyện không diễn ra như ý muốn. Thế nhưng hãy thẳng thắn chấp nhận sự thật, đối diện với só khăn và nỗi buồn của chính mình nhé, rồi mọi chuyện sẽ nhanh qua thôi. Những chuyện đã có kết quả rõ mười mươi như vậy thì bạn cũng không thể thay đổi được gì, có buồn hơn cũng chẳng giải quyết được vấn đề. Dương cưu hãy mạnh mẽ lên, tìm hiểu nguyên nhân thất bại và lần sau cố gắng hơn để không mắc phải sai lầm đó nữa.

Chuyện tình cảm cũng nhiều biến động, người độc thân muốn tỏ tình, thổ lộ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ nhưng tỉ lệ thành công thấp. Người có đôi thì mâu thuẫn, tranh cãi với nhau không ai chịu nhường ai, thậm chí còn xảy ra chiến tranh lạnh kéo dài.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Ngày chủ nhật của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm. Một phần là do tâm trạng của bạn không tốt nên làm việc kém tập trung hơn thường lệ, cộng thêm tâm lý muốn nghỉ ngơi nên chẳng làm gì ra hồn cả.

Bạn cũng đang e ngại, tự ti về năng lực bản thân nên không dám tiến bước. Thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu thị, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp bạn làm những điều mà mình muốn. Vận trình tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến. Kim Ngưu nên thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc.

Tính toán kỹ càng, lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và lúc nào cũng phải có ý thức quản lý tài chính mới giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Hôm nay dự báo mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ không có gì phải lo lắng cả. Tình yêu của bạn vẫn tốt đẹp, không có sóng gió lớn đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Về phần công việc cũng khá trôi chảy, bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn xong sớm và về nhà nghỉ ngơi sớm. Tuy nhiên có vẻ như Tử nhi chỉ đang tập trung vào làm cho xong việc chứ không đủ nhiệt tình để mày mò, sáng tạo thêm. Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình.

Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì Song Tử mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Cự Giải nên cẩn thận từng li từng tí kẻo lại đắc tội với người khác. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình khi giao tiếp, nhìn đối phương mà lựa chọn ngôn từ kĩ càng, đừng dùng những từ dễ gây hiểu lầm và động chạm tới vấn đề nhạy cảm.

Một lời nói, một ngữ khí thái quá cũng có thể khiến bầu không khí đang vui vẻ bỗng chùng xuống. Chưa kể đến việc thân mật với người khác rồi biểu hiện tùy hứng cũng là sai lầm không nên phạm phải. Cự Giải hãy tránh những tình huống phiền phức, lúng túng này đi nhé. 

Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, nếu cảm thấy căng thẳng quá hãy tự tìm một góc nhỏ để nghỉ ngơi nhé. Đừng tự ép mình tham gia vào những cuộc tụ tập, hội họp nếu không thích, hoặc làm những việc mà bản thân không mong muốn.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày chủ nhật diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì có người đó ở bên. Tình yêu của hai bạn đến thật nhẹ nhàng, như dòng suối nhỏ ngọt ngào len lỏi vào từng ngóc ngách trong trái tim bạn.

Trong công việc, Sư Tử cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân. Hãy sống như ngày hôm nay và hi vọng về tương lai tốt đẹp.

Đừng bao giờ ngừng đặt câu hỏi để mình hiểu rõ vấn đề hơn, nhìn nhận được kỹ càng từng góc độ sự việc và đưa ra những phương án giải quyết hữu hiệu nhất.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Chủ nhật này Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống xuống. Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, Xử Nữ cần biết cân đối chi tiêu nhé.

Đôi khi bạn vì sĩ diện muốn thể hiện với người khác mà vung tay quá trán, nhưng nếu cảm thấy không đủ khả năng thì hãy tìm cách để vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.

Về chuyện tình cảm, có vẻ như tính ghen tuông của chòm sao này đang bốc cao đấy. Hãy cố giấu chúng đi, thể hiện thái độ khoan dung độ lượng thì đối phương sẽ có ấn tượng tốt về bạn. Hãy cho người ấy biết rằng bạn lo lắng cho họ vì tình cảm chân thành chứ không có ý gì xấu.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Xem bói tình yêu cho biết hôm nay tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi

Về phần công việc, Bình Nhi hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc đâu. Bạn có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý.

Bởi người ngoài sẽ nhìn thấy vấn đề rõ ràng hơn bản thân chúng ta rất nhiều, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân nhanh nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bò Cạp không nên sa đà vào những chuyện mà mình không thông thạo trong hôm nay vì nó có thể mang tới nhiều phiền phức cho bạn. Tốt nhất nên biết mình biết ta, đừng tự cho rằng cái gì mình cũng giỏi mà nhận lấy hậu quả đáng tiếc.

Chủ nhật này Cáp Cáp chẳng thích hợp với những nơi đông đúc, ồn ào đâu, tránh càng xa càng tốt. Đó là những chốn đầy thị phi và cám dỗ, bản thân bạn cũng chẳng thích thú gì chẳng qua là vì bạn bè rủ rê nên miễn cưỡng phải đi thôi chứ thà ở nhà ung dung tự tại còn hơn. Bạn đã rũ bỏ được phần nào vẻ xa cách lãnh đạm thường ngày của mình, thay vào đó là khá nhiệt tình với mọi người. Bọ Cạp cũng hăng hái chủ động giúp đỡ người khác, chủ động làm việc nhà để đỡ đần người thân nữa cơ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Mã Mã đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Tình yêu của chòm sao này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc vào chủ nhật này. Bạn có đủ khả năng để giải quyết chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái với nhau.

Vì thiếu suy nghĩ mà Kết Kết đã nói ra những lời phật lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý nên có những khi hiểu lầm xảy ra rồi cũng chẳng biết được là tại sao.

Chuyện tình cảm diễn ra khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có lúc thì nóng bỏng, sôi nổi, có lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, bạn biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình và tại sao phải lựa chọn người đó giữa vô vàn người khác.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Bảo Bình đón ngày cuối tuần thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè và nhút nhát nhé.

Bảo Bảo hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, hãy tự đấu tranh với chính mình để chống lại nó nhé. Sức khỏe là điều mà Bảo Bình nên chú ý trong hôm nay.

Có lẽ bạn quá bỏ bê sức khỏe của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 05-08-2018

Chủ nhật này Song Ngư nên giữ mình tỉnh táo để tránh vấp phải những cạm bẫy mật ngọt khiến bạn mê muội mà tự động tiến vào. Người độc thân đừng vội vàng tin tưởng vào lời nói của người khác hay cao hứng chấp nhận tình yêu một cách thiếu sáng suốt. Những chuyện tình chóng vánh chẳng lãng mạn như trong phim đâu, thực tế phũ phàng lắm đấy nên tốt nhất bạn hãy giữ mình khỏi những phiền phức đó.

Ngoài ra mối quan hệ với bạn bè cũng đang không được tốt lắm do Ngư nhi có cái tôi quá cao, không chịu lắng nghe và hòa đồng với người khác. Buổi tối hãy dành thời gian bên người thân và gia đình để cùng chia sẻ về những suy nghĩ trong lòng. Hãy ở bên gia đình để tránh sa ngã vào những chuyện tồi tệ bên ngoài, ngoài ra việc bồi dưỡng tình thần cũng là điều mà Song Ngư nên quan tâm vì bạn đang bỏ quên mọi người trong nhà đấy.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi năm 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC