12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 09-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 09/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Xem tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc ngày càng suôn sẻ, thuận lợi. Bạn bị cảm xúc tri phối, dẫn đến những hành động khó hiểu. Những cảm xúc dễ kích động, ý kiến chủ quan áp đặt lên mọi người khiến bầu không khi làm việc hôm nay rất căng thẳng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 09-06-2019 

Bạn nên học cách chăm sóc thật tốt cho bản thân mình trước khi muốn chăm sóc cho ai đó nhé. Để bản thân chịu nhiều tổn thương, stress nặng nề sẽ khiến bạn có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào. Bạn hãy yêu thương bản thân mình hơn thay vì quan tâm và để ý đến cản xúc của những người đó nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Xem lich van nien cho thấy sao Kim hợp với sao Mộc góc 120 độ, Kim Ngưu có chuẩn mực đạo đức cao và là một con người duyên dáng, hồn hậu, cảm thông, sáng tạo. Kim Ngưu khiến mọi người đều cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhờ tính cách hướng ngoại, hòa đồng, lương thiện. Điều này làm bạn trở nên nổi tiếng.

Kim Ngưu đã xác định được những gì mình muốn. Những mối quan hệ trong xã hội của bạn thường tốt đẹp cùng vận vượng đào hoa sẽ đem đến cho bạn vô số những cuộc tình trong ngày hôm nay.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Vận trình tài chính, công danh, sự nghiệp của Song Tử diễn ra thuận lợi, như ý trong ngày  hôm nay. Thành công của bạn hôm nay tất cả đều là dựa vào năng lục và chỉ nhờ chút xíu may mắn mà thôi.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý, thuận lợi. Bạn cảm thấy khó chịu khi người ấy không tôn trọng ý kiến của mình và vô tình xoay bạn như chong chóng trong những quyết định của họ. Mâu thuẫn quá lớn, khó có thể giải quyết được. Hai bạn nên cho nhau một thời gian để cả hai bình tinh lại.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Cự Giải nên biết duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và khoa học sẽ giúp sức khỏe ổn định hơn. Bạn nên thêm khẩu phần rau xanh và trái cây sẽ giúp làn da căng mịn, đầy đủ dưỡng chất. Để làn da của bạn khỏe từ bên trong, hãy ăn nhiều rau củ quả giàu vitamin, nhất là vitamin C như dâu tây, cà chua, cam, quýt, bưởi… Đây là bí quyết chăm sóc da, giữ gìn làn da mà ai cũng nên học tập.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Xem lich am 2019 cho thấy Sư Tử có thể sẽ nảy ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, độc đáo. Bạn cần tìm cho mình một người cộng sự đáng tin cậy để biến các ý tưởng đó thành hiện thực.

Người này sẽ là người mà bạn hết sức tin tưởng, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực bạn đang quan tâm. Kế hoach, dự án được triển khai thuận lợi nhờ sự phối hợp ăn ý cua hai người.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Ngày mới mang đến sự mất thăng bằng đối với chòm sao hoàn hảo này. Mặc dù Xử Nữ rất cẩn thận. tuy nhiên, lại chẳng biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy lên kế hoạch cụ thể hơn và không quan sắp xếp các mục tiêu để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Chòm sao sẽ cảm thấy mọi chuyện không hề khó khăn. Bạn đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong chuyện tình yêu của mình. Yêu nhau trong khoảng thời gian dài nên không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản, tẻ nhạt.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 60 độ. Điều này mang lại cho Thiên Bình sự hài hòa giữ cái tôi cá nhân và cảm xúc của mình. Bạn được nhiều người yêu thích, sống thanh bình và hạnh phúc trong ngày hôm nay.

Vận trình tài chính đầy triển vọng. Bạn mong chờ có một cuộc sống thuận lợi, sang giàu trong tương lai. Có ai đánh thuế ước mơ bao giờ đâu, vì thế hãy cứ mơ đi và cố gắng biến những ước mơ ấy trở thành hiện thực nhé Bình Bình!

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Loading...

Bọ Cạp bắt đầu ngày mới bằng tinh thần mệt mỏi. Bạn chịu sự bủa vây của thị phi. Bạn chẳng có chút tâm trạng nào để bắt đầu công việc. Nếu quá căng thẳng thì bạn nên cho mình được 20-30p nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần nhé. Căng thẳng chỉ chỉ khiến công việc không được hoàn thành hiệu quả mà thôi.

Tình yêu nếu như không còn yêu thương nhau thì nên giải thoát cho nhau. Chẳng phải bạn hay người đó có người khác mà hai bạn đang rơi vòa thời kỳ hố đen của tình yêu. Mọi thứ đều hấp dẫn ngoài người yêu mình, nhưng rồi bạn mới nhận ra rằng hai bạn mới thức sự là của nhau. Cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Sự hào hứng, nhiệt huyết, vui vẻ của Nhân Mã có thể sẽ thu hút người ấy. Bạn mong muốn sẽ nhận được những điều mình kỳ vọng. Chuyện tình êm đẹp, phát triển chóng vánh. Cung hoàng đạo này yêu cháy bỏng và cực kỳ nhạy cảm, nhất là khi biết người ấy cũng có tình cảm với mình. Bạn tinh tế nhận ra những xúc cảm đặc biệt mà người ấy dành cho mình.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Ma Kết nên suy nghĩ kỹ hơn trước những lời mời tham gia hoạt động dự án. Bởi chúng mang tính rủi ro khá cao về mặt tài chính cũng như pháp lý. Trước mắt công việc hiện tại của bạn vẫn đang hết sức phát triển do đó bạn cần tập trung vào công việc hiện tại thay vì mơ ước quá xa vời.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Bảo Bình làm việc hăng say, nhiệt tình, hết mình. Nhờ đó, bạn ghi được điểm mạnh trong mắt của cấp trên và đồng nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mình với cấp trên. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Hai bạn đang nghĩ đến tương lai tốt đẹp cho tình yêu của chính mình. Có lẽ đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nói cho người ấy biết những suy nghĩ và dự định của bạn đó. Tuy nhiên, hai bạn hãy suy nghĩ kỹ hơn về tình yêu một cách nghiêm túc nhé.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 09/06/2019

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 180 độ. Điều này khiến Song Ngư trở nên ngại giao tiếp hơn trong ngày. Dường như bạn chỉ tập trung vào công việc mà không để ý tới ai khác. Việc này thực ra xuất phát từ việc bạn gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.

Stress có thể gây độc cho sức khỏe chẳng kém gì chất kích thích đâu. Do vậy, kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC