12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 09-09-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 09-09-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương rất muốn khẳng định mình nhưng lại tỏ ra quá khích khiến bản thân bị tổn thương hoặc bị người khấc lợi dụng để làm việc xấu. Chính sự vội vàng đã khiến bạn mất kiểm soát, không xác định được đúng phương hướng.

Không những thế chòm sao này còn có biểu hiện dần xa lánh những mối quan hệ tốt đẹp và qua lại với những người không đáng tin tưởng. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn ngày càng xa cách với mọi người và ngày càng thất vọng hơn về chính mình.

Lời khuyên cho Bạch Dương trong tình huống này là hãy làm những việc phù hợp với khả năng của mình. Đừng cố gò ép bản thân phải làm việc gì đó không thích hoặc quá sức, chỉ cần làm tốt những việc trong khả năng thì bạn cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rồi.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Tử vi chủ nhật cho biết hôm nay Kim Ngưu thể hiện đầy đủ sự chu đáo, tận tâm và thận trọng của mình nhưng bạn cũng khá là bảo thủ đấy. Nếu bạn có thể phát huy được những ưu điểm của bản thân và hạn chế điểm yếu thì cơ hội thăng tiến sẽ vô cùng rộng mở đấy.

Người thân trong gia đình luôn quan tâm đến bạn, đặc biệt là mẹ, vì vậy khi gặp bất cứ khó khăn nào đừng ngại về nhà để tìm kiếm lời khuyên hoặc sự giúp đỡ nhé. Mặc dù không ít lần bạn bướng bỉnh không chịu nghe lời mọi người nhưng họ sẽ chẳng bao giờ rời bỏ bạn đâu.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt cho lắm, làm việc lâu một chút đã thấy mệt mỏi rồi. Dù sao cũng là cuối tuần, hãy để bản thân được nghỉ ngơi, chứ đừng ôm việc về nhà làm nhé. Thử lên kế hoạch đi dã ngoại cùng người nhà cũng khá là hay ho đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Tử vi phương Tây nhận thấy hôm nay Song Tử trở nên hòa đồng, vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ người khác nên nhân duyên trong ngày rất tốt. Hơn nữa bạn còn nhận được nhiều lời mời tụ tập, lại đúng vào ngày nghỉ nên chắc chắn sẽ là một ngày tràn ngập những cuộc hẹn hò thú vị rồi.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang trong giai đoạn mật ngọt, hai bạn đang rất cảm mến nhau, dù chưa có gì rõ ràng nhưng ai cũng nhận ra ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của bạn. Có lẽ đây cũng là khoảng thời gian rất thú vị vì không phải chịu bất cứ áp lực nào, nên hãy cứ tận hưởng đi nhé.

Song Tử hãy bắt đầu một môn thể thao nào đó, nếu bạn đang tham gia rồi thì có thể chuyển sang một bộ môn mới. Chơi thể thao vừa giúp cơ thể khỏe mạnh lại duy trì vóc dáng cân đối, tinh thần cũng nhờ vậy mà thoải mái hơn rất nhiều đó.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Theo tử vi 12 chòm sao, hôm nay Cự Giải có sức hấp dẫn đặc biệt khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Điều này đến từ vẻ đẹp ngoại hình hoặc từ sự thông minh, dí dỏm của chính bạn. Thậm chí có người còn giới thiệu cho bạn làm quen với nhiều người khác giới nữa đấy, nhân duyên rất vượng.

Chòm sao này vốn là người hiền lành, gần gũi và ấm áp, bạn cũng rất thích chăm chút cho ngoại hình chỉ để thỏa mãn cái nhìn của bản thân. Tuy nhiên đối với một mối quan hệ mới thì dường như bạn chưa đủ sẵn sàng, vì thế hãy thử bắt đầu từ tình bạn trước nhé.

Cự Giải không phải suy nghĩ quá nhiều vì công việc bởi hôm nay cũng là cuối tuần rồi. Bạn có thể dành toàn bộ thời gian cho bản thân nhưng nhớ là đừng sa đà vào việc thể hiện ra bên ngoài mà quên mất những người thân bên cạnh cũng cần phải được quan tâm, chia sẻ đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Bói tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có cơ hội thể hiện cá tính của mình một cách nổi trội nhất. Bạn thích cảm giác được tự hào, không muốn đánh mất thể diện nên cố gắng làm tốt nhất mọi việc. Tuy nhiên lại có xu hướng quan trọng hóa vấn đề lên càng làm bản thân thấy áp lực hơn.

Tính cách của chòm sao này rất bướng bỉnh và độc lập bất kể là trong công việc hay tình cảm cũng vậy. Bạn luôn muốn tự lo, tự quyết, tự làm nên rất ít khi bị người khác chi phối, dễ thành công hơn. Nhưng điều đó vô tình khiến bạn gặp khó khăn khi yêu vì đối phương không tán thành một số quyết định của bạn.

Thực ra Sư Tử luôn muốn được khen ngợi, dỗ dành như một đứa trẻ chứ không hẳn lúc nào cũng mạnh mẽ đâu. Bạn đừng cố tỏ ra hoàn hảo như vậy, nếu thấy mệt mỏi thì cũng là chuyện thường tình thôi, cứ thoải mái bày tỏ với người thân cho dễ chịu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Hôm nay Xử Nữ trở nên cảnh giác và hay nghi ngờ nên không dễ tin tưởng vào con đường mới mẻ. Thậm chí bạn cũng tỏ ra đa nghi với những lời mời hợp tác hoặc đề nghị những việc có lợi lớn, bạn sẽ kiểm chứng rất kỹ càng, rà soát lại mọi thông tin trước khi quyết định.

Nhờ trực quan và tinh thần khoa học đã giúp bạn làm tốt những việc yêu cầu tính logic hay đòi hỏi sự cẩn trọng và thực tiễn như tài chính, khoa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin…. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn cố gắng làm việc để hoàn thành mục tiêu.

Vì tính chất công việc nên Xử Nữ phải di chuyển khá nhiều trong ngày nên không tránh được mệt mỏi. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức chứ không nên ham công tiếc việc quá, tranh thủ mọi lúc mọi nơi sẽ rất lao lực đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay Thiên Bình quá chú trọng đến việc muốn được nổi bật mà quên mất mục đích chính của mình. Dù bạn gây được ấn tượng nhưng làm việc không hiệu quả thì cũng không được ghi nhận đâu, kể cả trong tình yêu cũng vậy, đừng phô trương quá.

Bình thường bạn vốn rất hiền lành, hòa nhã nhưng lại hơi mất kiểm soát trong ngày hôm nay, có lẽ bạn đang chọn sai cách thể hiện bản thân rồi. Thậm chí điều này còn khiến chó người ấy thấy sợ đấy, hãy làm những việc phù hợp với bản thân, năng lực của mình thôi nhé.

Ngoài ra Thiên Bình cũng cần được nghỉ ngơi nhiều hơn vì bạn đang khá căng thẳng đấy. Càng cố ép bản thân thì lại càng làm sai, tốt nhất nên thả lỏng tinh thần, làm những việc mà mình yêu thích như nấu ăn, chơi thể thao, xem phim, nghe nhạc chẳng hạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Sự sáng tạo của Bò Cạp hôm nay có cơ hội được thể hiện hết mình, chính vì thế nên từ những việc nhỏ nhặt nhất bạn cũng muốn làm theo cách hoàn toàn khác biệt. Sự khác biệt này mang lại dấu hiệu tiến triển tích cực, nhất là trong phương diện tình cảm.

Đối với một người mang vẻ ngoài lạnh lùng như Cáp Cáp thì đây quả là sự thay đổi đáng kinh ngạc, bất cứ ai cũng sẽ thích thú về điều này thôi. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé, nếu có thể áp dụng vào công việc thì cũng rất tốt, linh cảm trong ngày hôm nay của bạn khá nhạy đó.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là bạn có thể bị mất tiền, đánh rơi hoặc bị người khác lấy trộm nên cần hết sức thận trọng nhé. Tốt nhất đừng mang theo quá nhiều tiền mặt khi ra ngoài hoặc cho người khác vay tiền là không đòi được đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Xem tử vi trong ngày Nhân Mã đã bớt hành động bốc đồng và có vẻ thận trọng hơn trước. Bạn làm việc, nói năng đều suy nghĩ kỹ càng, hạn chế được rất nhiều tình huống tai họa, có vẻ như đã dần trưởng thành lên rất nhiều rồi đó.

Hôm nay Mã Mã muốn được ở cạnh gia đình của mình dù thường ngày bạn luôn thích tự do, bay nhảy. Bạn hiểu ra rằng, sau tất cả những cuộc hành trình, những chuyến đi hay các cuộc vui thì gia đình vẫn là nơi bình yên, ấm áp nhất. Có vẻ như bạn sẽ dành cả một ngày để quanh quẩn bên người thân đáy.

Sức khỏe của Nhân Mã có dấu hiệu đáng lo ngại là vì chế độ sinh hoạt không đều đặn, ăn uống vô tội vạ nên dễ bị đau bụng, tiêu hóa kém. Nên tiết chế lại cái miệng đi nhé, đừng kiểu vui lên là quên hết đến lúc ốm đau thì không ai chịu hộ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Xem tử vi ngày 9/9/2018 Ma Kết muốn được quan tâm, yêu thương, động viên ngay cả khi bản thân thất bại nhất. Dù bạn vẫn thể hiện mình là người mạnh mẽ nhưng bên trong vẫn có mặt yếu đuối, đừng ngại thể hiện điều đó ra ngoài bởi sẽ có người sẵn sàng chia sẻ với bạn thôi.

Chòm sao này vốn trong nóng ngoài lạnh nên đôi khi mệt mỏi cũng không dám bày tỏ, cứ tự mình chống đỡ. Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ, bạn yêu mà không dám lên tiếng, quan tâm mà chỉ âm thầm lặng lẽ, nhưng đừng chịu thiệt như vậy, hãy để bản thân có cơ hội bày tỏ đi nhé.

Ma Kết cần học cách mềm mỏng, nhẹ nhàng và bộ lộ bản thân rõ ràng hơn, đừng cố che giấu bản chất. Đừng sợ người khác không chú ý tới mình, điều quan trọng là bạn tự tìm được niềm vui và cảm giác an toàn, vậy là đủ rồi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Bảo Bình không thích phán xét người khác nên hôm nay bạn luôn tránh xa nhưng cuộc bàn tán, nói xấu. Bạn gặp gỡ bạn bè cũng chỉ là vì vui thôi, còn nếu không vui thì ở nhà còn hơn, hoặc đi du lịch một mình, tìm một góc nào đó dành riêng cho bản thân.

Nếu không thể đi xa, bạn có thể đến những nơi gần nhà cũng được, tham quan và khám phá các địa điểm du lịch tôn giáo tâm linh cũng khá thú vị đó. Ở đây bạn không chỉ được thỏa mãn trí tò mò của mình mà còn tiếp thu thêm được nhiều kiến thức mới nữa.

Trong chuyện tình cảm, nếu Bảo Bình muốn bày tỏ với đối phương thì hãy mạnh dạn lên nhé, cơ hội không có nhiều đâu. Nếu chủ động thì nắm được hạnh phúc, không thì ngược lại sẽ chẳng có gì cả. Đồng thười cũng phải nhắc nhở bản thân luôn trân trọng những người có duyên đến với mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 09-09-2018

Xem tử vi cung Song Ngư ngày 9/9/2018 cho biết chòm sao này có vẻ bề ngoài thu hút nên nhân duyên trong ngày rất vượng. Người độc thân có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, nhưng nếu đã có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng nhé, bởi người kia sẽ ghen vì bạn quá nổi bật đấy.

Chòm sao này rất nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện, bạn cũng yêu thích cái đẹp, nghệ thuật hay âm nhạc. Gợi ý hay cho bạn là hãy rủ người ấy đi nghe nhạc hoặc tới triển lãm tranh sẽ rất thú vị, trong không gian yên tĩnh, lãng mạn, cả hai sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mặt đáng yêu của mình.

Đôi khi Song Ngư vì đãng trí mà để quên cái này cái kia, để người khác phải nhắc nhở suốt, vừa phiền phức mà lại thiệt thân mình vì dễ mất mát tài sản. Vì thế hãy cố gắng kiểm tra kỹ càng đồ đạc của mình trước khi rời khỏi đâu đó nhé.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC