12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 12-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6/1 đến 12/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Bạch Dương tràn đầy tham vọng trong công việc. Bạn muốn tìm một mục tiêu cho mình để phấn đấu, muốn trong tương lai phải thật giàu có để có thể tiêu tiền mà không cần suy nghĩ. 

Nếu còn độc thân, bạn có thể thoải mái bắt chuyện với tất cả mọi người, nhưng nếu đã có nửa kia rồi hãy kiềm chế bản tính đa tình của mình lại nhé. Đừng khiến nửa kia của bạn nảy sinh cảm giác ghen tuông, ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người thì không tốt chút nào.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. Bạn tự gây chuyện với đối phương rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình.

Công việc của chòm sao này đang giậm chân tại chỗ. Nguyên nhân là vì bạn bị ảnh hưởng bởi quá nhiều yếu tố xung quanh nên không thể tập trung toàn lực cho công việc. Chính vì điều này mà bản thân cảm thấy vô cùng căng thẳng, áp lực. Hãy nghỉ ngơi lấy lại tinh thần cho những ngày chiến đấu tiếp theo, chớ vội vàng bỏ cuộc quá sớm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Song Tử là người không quá quan tâm đến vấn đề tiền bạc, nhiều khi chỉ cần hứng lên là bạn sẽ mua hết thứ này đến thứ khác. Hôm nay, bạn có thể dành thời gian để đi chơi với bạn bè hoặc người ấy và nhớ nếu có gặp phải chuyện gì liên quan đến mình thì cứ bình tĩnh xử lý, đừng có làm quá lên nhé.

Song Tử độc thân đã cố gắng rất nhiều nhưng nhân duyên chưa tới, bạn chưa thể gây được sự chú ý với đối tượng. Có lẽ là do bạn chưa thực sự hiểu con người họ, đối phương vẫn chỉ là một người xa lạ với bạn. Đối với người thân thiết thì bạn khá sôi nổi và đáng yêu, nhưng khi ở cạnh những người chưa thực sự quen biết thì bạn rất hay e ngại.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Cự Giải hôm nay trở thành một người nhạy cảm quá mức. Bạn không chịu được bất cứ ai động chạm đến mình và sẵn sàng nổi xung lên với họ. 

Vì quá mải mê với công việc, kiếm tiền mà khoảng cách giữa bạn và nửa kia ngày càng rộng ra, tình cảm có phần phai nhạt. Bạn cố chấp làm theo những điều mình cho là đúng, ngay cả điều đó có thể làm cho đối phương bị tổn thương dù ban đầu bạn không hề có ý như vậy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Sư Tử cảm thấy mình cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để không bị tụt hậu. Mỗi khi gặp vấn đề gì trong công việc mà bạn chưa tìm ra cách giải quyết, bạn lại cảm thấy thất vọng với bản thân, sự bình tĩnh trong những lúc như vậy là rất cần thiết, sẽ giúp cho đầu óc của bạn sáng suốt hơn.

Hiện tại Sư Tử không có kế hoạch quản lí tài chính cá nhân, vì thế nên chi lúc nào cũng vượt thu. Tốt nhất là bạn nên tìm cách tiêu tiền vào việc giúp nâng cao chất lượng sống hơn là lúc nào cũng lo lắng về việc mất tiền vào những thứ không đâu. Lên danh sách chi tiêu và chỉ thanh toán cho những danh mục có trong đó thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Tâm trạng Xử Nữ hôm nay hoàn toàn thoải mái, chẳng có gì khiến bạn lo lắng cả. Bạn dành thời gian để nghiên cứu và sắp xếp một vài kế hoạch du lịch trong tương lai. Vậy thì nên tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ thôi, cứ tiêu xài hoang phí thì dù có lên kế hoạch chi tiết đến mấy cũng không nhấc chân ra khỏi nơi này được đâu.

Những Xử Nữ còn độc thân sẽ có xu hướng đề cao mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc hơn là những mối quan hệ tạm thời. Họ khá cởi mở và dựa vào những tiêu chí của bản thân để đánh giá những người bạn khác giới xung quanh. Những người đang yêu rất có khả năng sẽ tiến tới hôn nhân trong năm nay.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy Thiên Bình còn độc thân có thể sẽ có một chuyện tình công sở, hãy chú ý tìm kiếm đối tượng tiềm năng trong môi trường này. Tuy nhiên bạn cũng đang rất thích thú với cuộc sống độc thân hiện tại, vậy nên cũng không nhất thiết phải sốt sắng trong việc tìm kiếm nửa kia của mình, để mặc cho mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.

Thiên Bình thích được mọi người ngưỡng mộ vì thế mà bạn thường dành những ngày cuối tuần để nâng cao sự hiểu biết. Bạn biết dù làm gì ở bất cứ đâu chúng ta cũng cần phải có tinh thần cầu tiến, học tập chính là phương thức để nâng cao năng lực của bản thân, cố gắng hết mình đừng để tinh thần học hỏi đến như một cơn gió rồi cũng biến mất nhanh.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Hôm nay Bọ Cạp cô độc, những cảm xúc mãnh liệt lúc nào cũng cuộn trào trong lòng bạn nhưng bạn chẳng bao giờ thể hiện ra. Bạn chẳng tìm được đối tượng nào để lắng nghe mình cả. Khi nhìn những người đang đi chơi ngoài kia, bạn cũng cảm thấy ghen tị, thực ra bạn cũng có bạn bè, cớ sao lại phải nảy sinh những cảm giác tiêu cực như vậy.

Về tình cảm, cơ hội chòm sao này tìm được tình yêu qua mạng là rất cao, ngoài ra thì những buổi gặp mặt cũng là một cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên Bọ Cạp cũng nên lưu ý cái gì quá cũng không tốt, nên biết giới hạn ở đâu, đừng để đối phương cảm thấy sự riêng tư cá nhân của mình bị xâm phạm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc. Bạn dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết bản thân mình thực sự mong muốn điều gì. Có lẽ cuộc sống trước nay quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu.

Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí. Vào một ngày rảnh rỗi như hôm nay thì việc tưởng tượng và mơ mộng đến một viễn cảnh thật đẹp trong tương lai có thể khiến tâm trí bạn bận rộn và trái tim ngập tràn hanh phúc.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Hôm nay Ma Kết sẽ gặp một vài chuyện bực mình. Bạn cảm thấy khó chịu một lúc lâu, hãy thử suy nghĩ lại xem có phải mình đang phóng đại mọi chuyện lên không? Bạn muốn mình tập trung xử lý một vài việc còn dang dở, nhưng dường như tâm trí phản đối kịch liệt, ngày nghỉ thì chẳng muốn làm gì hết.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, chòm sao này cảm thấy mọi người không hiểu mình, nhưng sự thực thì đồng nghiệp cũng khó lòng mà cảm thông cho bạn được. Điều này không chỉ xảy ra một lần, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn bị cô lập và dần bị loại ra khỏi tập thể.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Bảo Bình cảm thấy trong lòng mình tràn đầy sự hiệp nghĩa. Bạn ra khỏi nhà và chào hỏi thân thiện với tất cả mọi người, ai có việc gì cần giúp một tay là bạn hăng hái xung phong ngay. Chính vì bản tính xởi lởi này của bạn mà bạn đã được lòng của không ít người xung quanh.

Hôm nay mối quan hệ của bạn và đối phương tiến triển rất tốt nhưng dường như sự quan tâm thái quá của người ấy khiến bạn cảm thấy gò bó, khó chịu. Vì thế nên bạn rất dễ nổi nóng, trong những trường hợp khó làm chủ cảm xúc như vậy thì cung hoàng đạo này nên nghĩ đến những chuyện vui để bình tâm, thư giãn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 12-01-2020

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư là một người mộng mơ, luôn chìm đắm trong thế giới của riêng mình, bạn rất biết lắng nghe lời góp ý của mọi người. Hôm nay, bạn sẽ gặp được may mắn trong lĩnh vực tài chính. Nếu có ý định đầu tư một khoản nho nhỏ nào đó thì đừng ngại ngần nhé.

Những Song Ngư còn độc thân dường như đã chán ngấy cảnh một mình rồi. Họ rất mong mỏi tìm được một người có thể cùng chia sẻ cuộc sống hàng ngày. Có thể cần phải tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể để tìm kiếm những đối tượng tiềm năng. Các cặp đôi muốn tình yêu đơm hoa kết trái thì cả hai người đều phải nỗ lực vun đắp, một người cố gắng không bao giờ là đủ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC