12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 12-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 12-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 12/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận nhưng không làm mất đi dáng vẻ điềm đạm và bình tĩnh thường ngày. Cũng có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm nhưng nhìn chung mọi việc đều ổn.

Tâm trạng hứng khởi, giàu tính sáng tạo rất có lợi cho những bạn theo đuổi các lĩnh vực như quảng cáo, nghệ thuật, sáng tác… Dương cưu càng làm càng hứng khởi, phát huy được toàn bộ năng lực bản thân đạt được thành tựu cao.

Chòm sao này vốn theo đuổi chủ nghĩa tự do, yêu đương rõ ràng nên nếu có cảm tình với ai đó bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đến cùng. Tuy nhiên đôi khi sự cố chấp đấy lại khiến bạn trở thành một cái đuôi phiền phức và tình cảm cũng chẳng được đáp lại.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi chủ nhật của Kim Ngưu khá dễ chịu và hài hòa, mọi việc được tiến hành suôn sẻ, thậm chí còn thuận lợi hơn cả dự tính. Bạn không phải lo lắng về các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra từ trước đó vì tiến độ đang rất ổn định và thành quả thu được không tồi.

Tuy nhiên vì quá an toàn bạn lại đánh mất sức chiến đấu vốn có của mình. Một vài người vì không làm chủ được bản thân nên đã lỡ chi tiêu quá đà, đầu tư không sáng suốt nên dù công việc tốt nhưng thu nhập không cải thiện là bao, điều này khiến Ngưu chan cảm thấy không dễ chịu chút nào.

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt. Cũng có lúc bạn trở nên mạnh mẽ nhưng chẳng giải quyết được gì, lụy tình quá cũng là một cái tội.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi 12 chòm sao cho biết Song Tử sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ dựa vào chính năng lực và cố gắng của bản thân. Bạn là người mạnh mẽ, khôn khéo nên mọi việc đến tay đều hanh thông trôi chảy, điều này khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ đấy.

Tuy khéo ăn khéo nói nhưng bạn vẫn luôn đi lên bằng thực lực, khả năng của mình. Tử nhi kiếm tiền giỏi là vì có con mắt nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt xu hướng thị trường, chọn ngành nghề rất ổn. Cuối tuần này chính là thời điểm bạn lấp đầy túi tiền cho mình đó.

Thế nhưng vẫn có lúc Song Tử hành động bột phát, gây mất hòa khí với mọi người xung quanh, bản thân vừa thấy khó chịu mà cũng chẳng có lợi ích gì. Chuyện gì có thể bỏ qua thì bỏ qua nhé, đừng đôi co làm gì, nên giải quyết khôn ngoan để tránh rắc rối.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi ngày 12/8/2018 dự báo Cự Giải trở nên nóng tính hơn nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. Bản chất của bạn vẫn là người hiền hòa, nên dù có bị công kích đến đâu cũng không bị ảnh hưởng nhiều, có thể sẽ có xung đột nhỏ với người thân khiến cả hai cùng khó chịu.

Về phần công việc thì là do cuối tuần nên tình hình hòa hoãn hơn, Giải Giải có thể yên tâm nghỉ ngơi một chút vì mọi việc đều đâu vào đấy cả rồi. Một điều khiến bạn cũng yên tâm hơn nữa là kế hoạch tuần tới rất chỉn chu sẵn sàng rồi, chỉ cần bắt tay vào thực hiện nữa thôi.

Cự Giải sống có trách nhiệm nên cuộc sống của bạn rất quy củ, tuy nhiên lại có phần hơi nhàm chán. Tranh thủ hôm nay là ngày nghỉ bạn hãy hẹn hò với bạn bè để làm mới bản thân, khiến mình vui vẻ hơn, có thể đi xa một chút sẽ thấy thú vị hơn đấy.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Xem tử vi hôm nay báo hiệu Sư Tử có chuyện buồn trong tình cảm. Mối quan hệ yêu đương của bạn không được người thân chấp thuận, thậm chí có người còn phản đối ra mặt, bạn cũng không chịu nhượng bộ nên xảy ra xung đột khá dữ dội.

Suy nghĩ nhiều, tâm trạng bất an nên sức khỏe của bạn nhìn chung không ổn lắm. Bạn dễ cáu gắt hơn và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm. Người thân xa lánh, phủ nhận mối quan hệ của bạn càng khiến sự kiêu ngạo của bạn bị tổn thương, chỉ muốn bỏ trốn đi một nơi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì Sư Tử vẫn giữ được sự tự chủ, kiểm soát được hành vi của mình. Hãy cứ bình tĩnh và giải quyết từ từ bạn nhé, mọi chuyện rồi sẽ đều có cách cả thôi, đừng tiêu cực quá kẻo sự việc thêm tồi tệ hơn.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Xử Nữ sẽ có một ngày chủ nhật hết sức vui vẻ và thú vị. Bạn tỏa sáng hơn nhờ tính cách độc lập cùng cách nói chuyện cuốn hút, hôm nay bạn có thể đưa ra được những ý tướng mới cực kỳ hay ho khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Cũng nhờ vậy mà Xử Nữ có thêm những mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn, không những tăng cường được sự gắn bó mà còn mở rộng được mối quan hệ với khách hàng, đối tác một cách dễ dàng. Có vẻ như chòm sao này biết cách để mình tỏa sáng, lấy được hiện cảm của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn thì không ổn định lắm đâu, buổi sáng thì vẫn tràn trề năng lượng là thế nhưng đến buổi chiều thì bắt đầu xuống sức nhanh chóng. Dẫu sao thì cũng là ngày nghỉ nên thời gian dư dả hơn, bạn nên nghỉ ngơi chứ đừng gắng sức quá nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy khá chông chênh với những cảm xúc của mình. Rõ ràng là bạn yêu rất nhiều, muốn nói hết những điều trong lòng với người ấy nhưng lại không thể mở lời, không có đủ dũng khí nên cứ chần chừ do dự, sợ bị từ chối, sợ bị mất mặt.

Cứ đắn đo cả ngày như vậy bạn cũng chẳng thu hoạch được gì cả. Chính vì thế hãy chấn chỉnh lại bản thân, đừng ấp a ấp úng trước mặt người ta như thế. Nếu không đủ can đảm để tỏ tình trước mặt thì dùng cách âm thầm hơn, viết thư hoặc tặng quà chẳng hạn, bạn sẽ bớt ngại hơn nhiều.

Chủ nhật này nếu Thiên Bình có kế hoạch đi chơi ở đâu đó thì nên chọn địa điểm gần thôi nhé để đảm bảo an toàn. Khi tham gia giao thông nên chú ý trước sau, quan sát thật kỹ để tránh những va chạm không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy công việc của Bò Cạp hôm nay ổn định hơn, tuy vẫn có chút khó khăn nhưng bạn cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Bạn cảm thấy phấn chấn và chú tâm vào công việc hơn thường lệ, các kế hoạch cho tuần mới cũng rất chỉn chu, chỉ chờ bắt tày vào làm mà thôi. Thế nhưng về chuyện tình cảm những cảm xúc dè dặt bên trong con người bạn bắt đầu được khơi dậy. Vốn dĩ chòm sao này không giỏi thể hiện cảm xúc thì hôm nay lại càng tệ hơn, bạn có xu hướng né tránh mội người, chỉ muốn ở riêng một mình mà không bị ai làm việc. Tình yêu đơn phương vừa ngọt ngào vừa cay đắng, vừa hạnh phúc vừa khổ đau, Bò Cạp bối rối vì mình lâm vào hoàn cảnh này. Dù bề ngoài bạn mạnh mẽ nhưng nội tâm lại yếu đuối, chỉ cần nhớ tới người ấy là đã cảm thấy bứt rứt không yên, nhưng bảo đi tỏ tình thì bạn lại chẳng có đủ can đảm.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi ngày mới cho biết chủ nhật này Nhân Mã giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết, không còn nóng nảy bộp chộp như trước. Bạn không suy nghĩ viển vông hay làm những điều điên rồ nữa, thay vào đó là những kế hoạch tuần mới rất cụ thể, đường hướng tương lai rõ ràng.

Vốn là một chòm sao tự do, phóng khoáng nên đôi khi Mã Mã chẳng mảy may suy tính chuyện tương lai xa xôi nên có thể khiến một nửa của mình bị tổn thương. Rất may là hôm nay bạn đã khắc phục được điều đó và còn khiến mối quan hệ hai người tốt đẹp hơn.

Nếu có ý định đi chơi đâu đó, Nhân Mã nên ưu tiên những nơi có nhiều cây xanh, lên núi hơn là xuống biển vì bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn. Biết đâu bạn còn khám phá được những điều bất ngờ mà trước đây mình chưa từng nghĩ đến, lại có thêm kĩ năng và kinh nghiệm mới nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo mang tới cho Ma Kết một nguồn sức khỏe dồi dào, trí tuệ minh mẫn, tinh thần sảng khoái trong ngày cuối tuần này. Ngày nghỉ mà bạn vẫn làm việc hăng hái, việc gì cũng thuận lợi, nhìn chung không có gì phải phàn nàn cả.

Kết Kết đang có một công việc thuận lợi, một nguồn thu nhập tốt như vậy thì hôm nay hãy tự nuông chiều bản thân bằng một món quà hay thứ mình thích đã lâu nhé. Điều này không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực để bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn. Tuy nhiên chuyện tình cảm thì chẳng được suôn sẻ như thế đâu.

Ma Kết và một nửa có thể xảy ra chút mâu thuẫn, hiểu lầm hoặc bị tổn thương bởi một lời nói vô tình. Lời nói sắc bén tựa dao găm, nên nếu nói giảm nói tránh được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, đừng thẳng thừng thái quá nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Chủ nhật này Bảo Bình như được tiếp thêm sức mạnh, sức sáng tạo vô bờ bến khiến bạn có thể chinh phục được những đỉnh cao khó ngờ. Bạn dành toàn bộ thời gian một ngày nghỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch, trình bày ý tưởng cùng người đồng hành của mình và cảm thấy rất thỏa mãn.

Với năng lượng dồi dào và tinh thần tự do như thế, Bảo Bảo như một chú ngựa hoang đứt cương trở về mảnh đất tự do của mình, không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì quá hoang dã mà bạn không lấy được sự đồng cảm và ủng hộ của tất cả mọi người.

Khi người khác phản đối, bạn trở nên lầm lì, cáu kính và sẵn sàng nổi đóa nên. Đó là một tính xấu, bạn nên nghĩ rằng mỗi người có một suy nghĩ riêng, có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, chỉ khi kết quả ngã ngũ mới có câu trả lời đúng đắn nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 12-08-2018

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/8/2018 tinh thần lên cao, bạn muốn thử thách bản thân bằng những việc mà trước đây chưa từng làm. Điều này sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, tự mình thể nghiệm thì ấn tượng sẽ sâu đậm và học được nhiều bài học đáng giá.

Với chuyện tình yêu, bạn tin tưởng vào nó nhưng thật tiếc là không phải lúc nào niềm tin cũng đặt đúng chỗ. Có những bí mật vốn được chôn sâu giấu kỹ giờ bị lộ ra và chính bạn là người phải chịu tổn thưởng. Thế nhưng đau ngắn còn hơn đau dài Ngư nhi ạ, sớm muộn gì cũng phải biết thì biết sớm càng tốt chứ sao.

Song Ngư muốn vượt lên tất cả, biến đau thương thành hành động và bạn đã tìm tới công việc. Không ngồi một chỗ mà khóc than cho số phận, bạn tiến thẳng về phía trước, hoàn thiện bản thân và đạt được những thành tựu đáng nể, quên đi những nỗi buồn trong tình cảm.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC