12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 13-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 13/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Xem tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo một vài mối quan hệ của Bạch Dương hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tâm tính ngạo mạn của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, bạn không khoan dung, hòa ái thế nên khó lấy lòng được người khác.

Lúc hẹn hò với người ấy, bạn hãy tiết chế, khiêm tốn chút để không khí hai bên được thoải mái hơn. Bạn có tự tôn thì người khác cũng có, đừng áp đặt quá mà gây ra hiểu lầm. Con người bạn có rất nhiều điểm rốt, hãy thể hiện nó ra để ghi điểm nhé.

Khác với quan hệ yêu đương, quan hệ với người nhà và bạn bè của bạn lại rất thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau, chẳng hề có gánh nặng gì cả, dù có thể hiện hơi quá một chút cũng được bỏ qua. Nếu vậy, hôm nay hãy để tình yêu nghỉ ngơi đi và dành thời gian cho tình bạn, tình thân.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Tử vi chủ nhật bật mí rằng Kim Ngưu nên sử dụng đầu óc để tính toán và tìm cách hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Như vậy thì mới tiết kiệm thời gian công sức và thu lại nguồn tài chính dồi dào.

Ngày hôm nay bạn tỏ ra thành thục, thận trọng và có dáng dấp cứ người trưởng thành thế nên đang cảm thấy rất vui vẻ. Bạn có thêm tự tin và kinh nghiệm trọng công việc cũng như trong giao tiếp, điều này sẽ giúp mang tới những mối quan hệ tối lành, hãy tiếp tục cố gắng nhé.

Càng thấu hiêu cuộc đời bạn càng thấy thêm yêu gia đình của mình. Bạn hiểu rằng chỉ có cha mẹ mới sẵn sàng hi sinh và che chở cho con cái vô điều kiện, vì thế hãy dành thời gian đề quan tâm chăm sóc và tạo cho nhau nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Trái với vẻ ngoài sôi nổi của Song Tử là một nội tâm nhiều mâu thuẫn, bạn có những tâm tư thầm khín hay nỗi lòng khó khăn như những người khác. Quá khứ và hiện thực khiến bạn buộc phải suy nghĩ sâu xa, nhìn nhận vấn đề không qua loa đại khái được. Logic hiện thực và quan điểm cá nhân đôi khi không đồng nhất với nhau, có việc bạn cho là đúng thì lại không phù hợp, điều phù hợp thì bạn lại nghĩ không phải.

Bạn đang bị giằng co giữa hai bên và chưa biết phải chọn hưỡng đi nào cho chuyện tình cảm rắc rối của mình, bạn chỉ muốn một dao chặt đứt đi tất cả. Xem tử vi thấy rằng Lúc này tốt hơn hết là Song Tử nên tìm một ai đó để chia sẻ, nói ra những điều cất giữ trong lòng. Tuy không hi vọng người ta sẽ giúp mình giải quyết vấn đề nhưng ít nhất cũng có thêm lời khuyên, có người đồng cảm và thấu hiểu, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Tử vi ngày 13/5/2018 khuyên rằng Cự Giải nên rủ rê bạn bè cùng tụ tập, tham gia các hoạt động giải trí để tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này. Bạn biết đấy bí quyết để chúng ta chung sống vui vẻ, khỏe mạnh chính là cười thật nhiều và chăm sóc bản thân cũng như các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng đâu vào đâu cả, nên thà ra ngoài xã giao cũng là cách vừa làm vừa chơi, hỗ trợ cho công việc.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm nên thường xuyên phải suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, khó chịu. Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Hôm nay vận trình của Sư Tử vô cùng tốt đẹp. Bạn vốn là một người coi trọng vật chất, ham mê kiếm tiền lại có cơ hội gặp tốt nên gặt hái được không ít thành quả. Chỉ cần bạn kiểm soát được tình hình và làm việc đâu ra đó thì thu nhập sẽ tăng đáng kể.

Trong một vài tình huống, lùi một bước tiến hai bước mang lại hiệu quả cực kỳ khả quan. Ví dụ như khi bạn giảm bớt sự kiêu ngạo thì nó lại khiến bạn giành được thắng lợi trước đối thủ. Hãy biết tiến lui hợp lý, chờ đợi thời cơ tốt để xuất chiêu mạnh nhất.

Khi có tiền hãy nghĩ đến chuyện tích cóp, đầu tư hay quản lý tài sản nhé. Kiếm tiền rồi tiêu tiền là đương nhiên, nhưng làm thế nào để tiền đẻ ra tiền thì là điều phải học hỏi. Tài vận của bạn đang lên rất thích hợp để bắt tay ngay từ hôm nay.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Tử vi phương tây dự báo hôm nay Xử Nữ có thể phát sinh xung đột với những người xung quanh hoặc cảm thấy bất mãn với tình trạng hiện tại. Song cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến không hợp với mình, nên xem xét sự hòa hợp từ nhiều khía cạnh để tránh diễn biến theo hướng nặng nề. Nhiều khi tổn thất không chỉ ở công việc, tài chính mà còn ở tình cảm và các mối quan hệ.

Chuyện bất đồng ý kiến là quá bình thường, có chăng là cùng nhau cân đối, chia sẻ để hiểu và thông cảm cho nhau, tạo nên một tổng thể hoàn chính. Bạn giỏi nhưng không có nghĩa khoe khoang tri trức là tốt, bởi nó có thể khiến Xử Nữ bị ghét đấy. Suy nghĩ trước khi nói và nhìn phản ứng của người đối diện, đừng khiến người khác có ấn tượng xấu veefminfh

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Tử vi ngày mới dự báo vận trình của Thiên Bình khá tốt. Bạn được nhiều người quan tâm hỏi thăm nhưng hình như lại tỏ ra quá thờ ơ rồi. Nếu không biết trân trọng tình cảm của người khác thì chẳng mấy chốc sẽ không còn ai muốn ngó ngàng tới bạn đâu. Cuối tuần rồi, hay tự cho phép bản thân được thả lỏng khỏi công việc và học tập, không nên thúc ép bản thân như vậy. Xung quanh bạn còn rất nhiều điều thú vị, nhiều người cần quan tâm, hãy dành thời gian để kết nối với những người có lòng với mình, tạo mối quan hệ gần gũi, hài hòa sẽ tốt hơn nhiều đó.

Tiêu tiền cũng là một cách hưởng thụ, nhưng cái gì cũng vừa phải thôi, còn phải xem xét hoàn cảnh của mình nữa. Nếu Thiên Bình tiêu xài quá tay mà không tính toán thì sẽ có ngày lâm vào cảnh túng thiếu nợ nần đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Đây là một chòm sao yêu thích tự do, hôm nay bạn như được phóng thích hoàn toàn, tự cánh chim bay lượn trên không vậy. Bình thường chỉ ru rú ở nhà mà giờ tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn chỉ muốn đi chỗ này, chạy chỗ kia không biết mệt mỏi. Có điều kiện thì Bò Cạp đi du lịch xa hoặc không thì đi dã ngoại gần cũng được, miễn được đi là bạn thấy vui rồi. Không mấy khi hào hứng như này, bạn có thể rủ thêm anh em chiến hữu bạn bè thân thiết lên kế hoạch chọn một điểm đến để sẵn sàng quậy tưng bừng cùng nhau đi.

Bằng việc cảm thụ không khí tự nhiên sẽ giúp cho Bọ Cạp nhận được nhiều may mắn hơn, ngoài ra thì một số loại tinh dầu cũng sẽ là thứ mang lại niềm tin cho chòm sao này. Hãy mang theo bên mình một chút dầu dừa, oải hương hay là một số loại hoa cỏ nào đó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Xem tử vi ngày mai dự báo chủ nhật là một ngày tốt để Nhân Mã tăng cường quan hệ xã giao, và tăng thêm tinh thần gắn kết cho các mối quan hệ này. Hãy ăn mặc thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hoặc bạn bè, nhất định sẽ có nhiều sự kiện thú vị để bạn khám phá đó.

Một ngày cuối tuần khoan khoái làm cho Mã Mã muốn yêu, bạn sẵn sàng mở lòng đón nhận những người mới quen, tiễn biệt những thứ đã qua, hơn ai hết bạn biết rõ bản thân muốn gì, cần gì và nên làm gì. Hãy chú ý tới đôi chân của mình của mình, việc chạy nhạy, vận động liên tục có thể khiến chân bị mỏi hay tổn thương.

Buổi tối Nhân Mã hãy dành chút thời gian để xoa bóp và ngâm chân với nước ấm sẽ giúp máu huyết lưu thông, giảm bớt áp lực cho đôi chân.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Vốn dĩ là một chòm sao ý trí, rất khó bị lung lay mà dừng như hôm nay bức tường đó sụp đổ mất rồi. Mật ngọt chết ruồi, hãy nhớ đằng sau những câu khen đó có thể là ý đồ đen tối nhắm vào bạn, đến lúc tỉnh ra thì đã không còn là chính mình nữa rồi. Lòng hư vinh của Ma Kết khá mạnh, bạn muốn được khen ngợi, tán thưởng nên dễ dàng bị người ta làm cho mê muội. Nói lời ngon tiếng ngọt  thì dễ nhưng đừng mất tự chủ mà hứa hẹn những điều không nên, vượt quá khả năng bản thân.

Trong những tình huống như này rất cần sự ủng hộ về tinh thần nên bạn hãy yêu đi, yêu hết mình và thật say đắm. Khi đó mọi lời sáo rỗng không còn quan trọng nữa, bạn chỉ còn nhìn thấy người mình thích thôi, tình cảm tốt đẹp thì ắt những xui xủi cũng được hóa giải thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Khi tự mình không tìm được cách giải quyết thì nên tìm đến người khác tìm lời khuyên. Rất kiếm khi thấy bạn nhờ vả người khác lại còn tự mình nói ra như thế, điều đó chứng đó vấn đề rất nghiêm trọng và còn mang tính quyết định nữa. Bảo Bình học được cách khoan nhượng, khiêm tốn, lúc cần đã biết tham khảo ý kiến xung quanh, hãy phát huy điểm tốt này nhé.

Nhất là trong chuyện tình cảm, hỏi được gì thì cứ hỏi ngay đi, đừng để đối phương thấy khó chịu. Giải quyết xong mọi rắc rối là lúc bạn nên cho phép bản thân thư giãn bằng cách bơi lội chẳng hạn. Nước có thể làm đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn. Đây cũng là cách tránh nóng vào mùa hè rất hữu ích, thủ thêm đồng bọn nữa thì còn gì bằng.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 13-05-2018

Cá thích nước là điều đương nhiên rồi, mùa này mà đi biển thì tuyệt nhất. Song Ngư đã chuẩn bị cho chuyến di lịch hè của mình chưa? Nếu hôm nay bạn mà đi biển thì có thể gặp được người yêu trong mộng đấy, nhân duyên rất tốt, hãy tranh thủ cơ hội đi nhé.

Thế nhưng đừng vội mơ đến chàng hoàng tử hay nàng công chúa nhé, bởi hoàng tử công chúa chỉ có trong cổ tích thôi. Người ta cũng chỉ giản dị, bình thường thôi nhưng có thể khiến Ngư nhi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với chính mình đấy.

Vui chơi đừng quên nhiệm vụ, hãy sắp xếp công việc ổn thỏa, giấy tờ chỉn chu rồi mới yên tâm mà vi vu, không bị ai làm phiền hay công việc quấy nhiễu nhé. Hơn nữa bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn nếu hoàn thành mọi việc rồi, cố gắng lên.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC