12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 14/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 08-07 đến 14-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương không có điều gì đáng để mong đợi cả. Tình yêu của bạn có chút nhàm chán khi mọi thứ quá trầm lặng, bạn còn không cảm thấy hứng khởi như ban đầu. Bạn cũng có quá nhiều suy nghĩ mệt mỏi không biết nên làm gì nữa. 

Tâm trạng không tốt cũng phần nào ảnh hưởng đến công việc của bạn. Thái độ làm việc có phần thiếu tập trung khiến bạn bị nhắc nhở. Hãy thức tỉnh đi nào, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng để nó chi phối bạn trong công việc. Nên nhớ rằng, để thành công thì thái độ cũng quan trọng ngang bằng khả năng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Ngày hôm nay của Kim Ngưu không được tốt cho lắm, tình yêu của bạn đang gặp một số trục trặc không hề nhỏ. Nếu bạn không còn quan tâm đến đối phương thì đó cũng là lúc mà tình yêu kết thúc. Người ấy sẽ hoang mang, lo lắng vì không cảm nhận được tình yêu của bạn, chẳng có gì khó hiểu khi người ấy gây sự để có được sự chú ý của bạn. Tuy rằng đó là cách hơi trẻ con, nhưng Kim Ngưu cũng nên xem lại bản thân mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Tình yêu của Song Tử ngày hôm nay sẽ nhanh đến thôi, vậy nên bạn cũng đừng cố gắng để điều khiển nó nhé. Bạn đang khá lưỡng lự trong tình yêu không biết nên tiến hay nên lùi, bạn cảm thấy khó quyết định trong vấn đề này. 

Chuyện tiền bạc hôm nay khá nhiều rối ren, dường như bạn đã phạm phải sai lầm lớn. Có rất ít người đủ can đảm để thừa nhận sai lầm của chính mình hay đủ quyết tâm để sửa chữa chúng, đó là lý do tại sao số người thành công luôn ít ỏi mà những người bình thường lại quá nhiều. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Công việc ngày hôm nay của Cự Giải không được suôn sẻ cho lắm, bạn thấy mình cách mục tiêu quá xa và không thể với tới được. Vậy nên bạn cần phải thử sức với những mục tiêu nhỏ trước sau đó sẽ dần tăng lên mục tiêu lớn hơn. 

Tình yêu là sự sống, nhưng tình yêu mà không có hy vọng và niềm tin là cái chết đau đớn. Đừng chỉ nghĩ đơn giản yêu là yêu thôi, nếu bạn không đặt nhiều tình cảm vào đó thì bạn cũng nhận lại được những gì tương tự mà thôi. Đừng tự tước đi cơ hội được hạnh phúc của mình mà hãy cho thêm gia vị hy vọng và niềm tin để tình yêu ngày càng lớn mạnh hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Sư Tử đang có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu mọi thứ lên. Bạn hãy khiêm tốn hơn và dùng sự im lặng đó để sáng tạo ra những thứ độc đáo hơn trong công việc của mình. Nếu bạn tin vào chính mình và bạn bắt đầu làm việc hướng tới mục tiêu đó. Bạn sẽ nhận ra rằng không gì là không thể. Bạn có thể đạt được nhiều hơn bạn tin rằng bạn có khả năng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ đang kén chọn đến mức cực đoan, bạn không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp. Hôm nay bạn sẽ dễ dàng cáu kỉnh hơn vì bản thân mình đã làm sai điều gì đó. Tuy nhiên bạn cần phải tìm cách để đối mặt với nó nhé.

Xem bói tình yêu nhắc nhở, dù tình yêu không như ý và bạn cho rằng cuộc sống không công bằng. Thực tế, đời công bằng, chính là khi bạn luôn có quyền quyết định mình muốn sống thế nào, mình phải trở thành người thế nào.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Thiên Bình ngày hôm nay cần sự chấp nhận đến tuyệt vọng để bù đắp cho cảm giác tự ti. Chỉ khi bạn tự tin thì năng lượng tích cực mà bạn đang lan tỏa ra thu hút mọi người lại gần mình.Khi bạn cố gắng theo đuổi một mục tiêu cụ thể, khả năng thất bại là có thật. Luôn hướng tới mục tiêu một cách kiên trì để vượt qua tất cả các chướng ngại bạn sẽ có thành quả tương xứng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Hôm nay tình yêu sẽ gõ cửa nhà bạn, bạn hãy nắm bắt cơ hội hạnh phúc đến với mình nhé. Đừng quan tâm đến quá nhiều thứ không quan trọng, điều duy nhất mà bạn cần biết đó là tình cảm của mình.

Bạn được mọi người đánh giá cao vì khả năng thích nghi tốt, học hỏi nhanh, chẳng lạ gì khi bạn được giao thêm cho khá nhiều trọng trách. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy năng lực và thể hiện mình một cách tốt nhất bạn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Tình yêu hôm nay của Nhân Mã không được như ý nên khiến bạn có cảm giác thất vọng và muốn buông xuôi. Bạn không hiểu tại sao mình lại có những quyết định như vậy. Bạn hãy cố gắng để cứu vãn những mối quan hệ trong tình yêu này nhé.

Tài chính của Nhân Mã cũng không được tốt khi bạn cảm thấy tiền bạc hôm nay không được như ý mình. Tuy nhiên bạn cần kiếm thêm một vài công việc để tăng thêm thu nhập trong ngày nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Hôm nay Ma Kết đang phải tìm cách gỡ bỏ cảm giác cô đơn đang ngự trị trong tim mình. Bạn có thể trò chuyện với một người bạn thân để giải tỏa cảm giác này càng sớm càng tốt.

Tiền bạc là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện giờ của Ma Kết. Bạn đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, mới có giữa tháng thôi mà cái ví đã muốn lép kẹp rồi. Đừng mải mê mua sắm với ăn uống nhong nhong hàng quán nữa, vừa hại sức khỏe mà vừa hại túi tiền đó.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Lúc này cung hoàng đạo Bảo Bình cảm thấy bế tắc và thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận thực tế và bớt so sánh mình với người khác đi thì mới có thể tập trung vào công việc hiện tại.Vì thế, khi phải tiếp xúc với những tư tưởng tiêu cực bạn nên tìm cách rút ngắn thời gian hoặc từ chối nếu cần.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 14/07/2019

Nếu bạn chẳng yêu được bản thân mình thì có lẽ rất khó để một ai đó có thể nhìn thấy ưu điểm của bạn và đem lòng yêu thương. Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC