12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 16-8-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 16-8-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 16-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 16-8-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 16/8/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm. Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. Một vấn đề mà bạn cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc.

Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mở mắt bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Hôm nay Nhân duyên của Kim Ngưu khá tốt. Bạn có thể không vui vì những mối quan hệ bên ngoài của người ấy, nhưng tình cảm hai bạn vẫn rất tốt. Hơn nữa bạn có khả năng khiến người khác vui vẻ và thoải mái.

Là thời gian để đưa lý tưởng hoặc ước mơ của chúng ta trở thành hiện thực. Bạn nên nhìn thẳng vào hiện thực để biết được bản thân mình còn thiếu cái gì và còn phải làm những gì.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Kim Ngưu sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Song Tử có một ngày tồi tệ, chẳng có chút niềm vui nào. Từ chuyện tình yêu cho đến công việc, bạn cảm thấy bối rối, mệt mỏi khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình, cứ toàn xuyên tạc đi thôi. Hành động gì của bạn cũng bị soi xét.

Chòm sao này đã cố gắng giữ chừng mực, khoảng cách với những người khác giới vì không muốn để cho người ấy hiểu lầm nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì đó nên mới phải giấu giếm như vậy cơ. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn nhé.

Khối lượng công việc chồng chất, có một đống deadline đang chờ bạn hoàn thành, nhưng lại không thể tập trung. Bạn cảm thấy chán nản, buông xuôi, chỉ muốn phó mặc mọi thứ mà thôi. Công sức bạn bỏ ra không được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng nên bạn bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Bạn hướng nhiều hơn đến những kế hoạch, mục tiêu và ý tưởng thực tế. Bạn thích được trò  chuyện, được sẻ chia và học hỏi đối với những vấn đề mà trước đây bạn vốn xem thường. Cự Giải đôi khi sẽ cảm thấy choáng ngợp hoặc áp lực với câu hỏi, làm thế nào để đưa ý tưởng đi vào hoạt động.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và mọi dự định của Cự Giải hôm nay đều có khả năng thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Hãy nhìn về tương lai theo hướng tích cực, chắc chắn với vốn kinh nghiệm của bạn, khoản đầu tư sẽ sinh lợi nhuận.

Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn với những mối quan hệ hời hợt, mang tính xã giao và những chủ đề không quan trọng mấy. Chòm sao này đang hướng đến bề sâu hơn là vẻ ngoài. Ngay cả chuyện tình cảm của bạn. Cự Giải mong muốn tôn tạo một tình yêu lâu dài và gắn bó. Đối với người độc thân, bạn cũng bỏ ra nhiều công sức để tìm hiểu người khác hơn.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân và được người khác chú ý nên vô tình bị kẻ xấu lợi dụng lúc tinh thần đang bất ổn này. Người này biết rõ ý muốn của bạn nên cố tình xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực nên cuối cùng chỉ có bạn là bị tổn thương mà chẳng mang lại kết quả như mong đợi.

Trong công việc, muốn có vị trí cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, ngang hay đường tắt không giúp ích được gì mà còn tiềm ẩn nhiều mối hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tôn trọng và công việc cũng chẳng còn. Hãy chứng mình bằng chính năng lực của mình.

Đôi lúc chòm sao này cảm thấy yếu đuối và muốn có người động viên, chia sẻ, an ủi mình. Nhưng đừng vì thế mà tìm đến những mối quan hệ dễ dài vì chúng chỉ khiến bạn tự mang thêm phiền phức cho bản thân mà thôi. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân của mình sẽ tốt hơn đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Xử Nữ có nét thu hút, quyến rũ không phải ai cũng có được. Đứng giữa đám đông, cung hoàng đạo này nổi bật hẳn lên và được nhiều người yêu mến. Cũng có rất nhiều người đã bày tỏ tình cảm, chỉ là bạn có mở lòng mình đón nhận tình yêu đến không mà thôi.

Có lẽ bạn gây ấn tượng với người ấy từ cái nhìn đầu tiên, cũng chẳng biết rõ là lí do gì, có thể không phải là vì sự quyến rũ của bạn đâu mà lại là vì lòng tốt của bạn đó. Sự tốt bụng, bao dung có thể tỏa ra ánh sáng ấm áp khiến ai cũng muốn gần gũi.

Chòm sao này cũng thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Nhờ thế mà bạn giải quyết được không ít vấn đề rắc rối phát sinh. Hãy cố gắng phát huy điều này nhé. Sự năng động và linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những việc tưởng chừng không có cách.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Thiên Bình xem tình yêu là một sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua, do đó họ rất thực tế trong tình yêu, và khi đã nhận thức được sự khác biệt thực tiễn rồi, thì họ thường hay tự rút lui, hay đi tìm cho mình những cuộc tình khác chỉ vì cảm thấy thiếu thốn hoặc nuối tiếc những lạc thú mà họ đã đạt được.

Có sự khéo léo trong mọi công việc, và luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ. Họ không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Những thành qủa của họ đạt được thường là do chính họ tạo ra.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Bọ Cạp có vẻ ngoài quyến rũ, không lạ gì khi có nhiều người để ý tới bạn. Điều này rất tốt nếu như bạn còn độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu cho riêng mình. Tuy nhiên đối với những người đã có đôi có cặp cần phải hết sức thận trọng, tránh vướng vào mối quan hệ gây nhiều phiền phức.

Hãy thử mở ra những ý tưởng mới, cách thức mới để làm việc và tiếp thu ý kiến của người khác, việc này rất quan trọng trong việc phát triển bản thân. Ngày nghỉ bạn có thể để cho tâm hồn của mình bay bổng để có được nguồn cảm hứng sáng tạo cho công việc trong tuần tới.

Điện thoại di động còn được biết đến như một thứ quấy phá giấc ngủ vì thế bạn đặt nó ở cạnh giường của mình chứ đừng để trên giường vì các bức xạ từ điện thoại vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng. Tốt hơn hết bạn nên để chế độ không làm phiền để đảm bảo giấc ngủ nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Nhân Mã có một ngày chẳng may mắn chút nào. Bạn vốn là người thông minh nhưng hôm nay bạn để quên trí thông minh của mình ở đâu mất rồi thì phải. Cứ tranh luận, cãi vã về những vấn đề không đâu, nó đang làm mất thời gian của bạn đấy.

Muốn được người khác nhìn nhận thì hãy chứng minh năng lực của mình bằng hành động và kết quả thực tế. Nếu bạn làm được thì chẳng có ai nói ra nói vào về bạn nữa. Ai cũng có ý kiến của riêng mình, thay vì cãi vã hãy làm tốt nhiệm vụ của mình trước.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này trong ngày không được suôn sẻ bởi tâm trạng bạn đang rất nhạy cảm bởi chuyện công việc. Người ấy chỉ nói những lời đùa cợt chút xíu thôi là bạn đã dễ dàng trở nên cáu giận và mất kiểm soát rồi chứ cần phải làm gì to tát cả.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Về tình cảm, Ma Kết rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế họ dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu.

Ma Kết không bằng lòng với cái gì họ đang có, thích theo đuổi nhiều nghề cùng lúc, rồi khi thấy kết quả chậm chạp, họ trở nên chán nản và bỏ cuộc vì thiếu sự kiên nhẫn. Đừng nên đứng núi này trông núi nọ, cuối cùng chẳng thể chuyên tâm được việc gì. Hãy cứ làm tốt công việc hiện tại và tập trung trau dồi thêm kỹ năng nhé.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình hoàn thành nhiệm vụ bằng chính khả năng của mình mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Bạn muốn tự mình suy nghĩ chứ không phải lúc nào khó khăn cũng ỉ lại vào ai đó. Với tinh thần quyết tâm này, bạn sẵn sàng làm hết mọi việc.

Có thể thành công chưa tới nhưng bạn tin rằng sự thành công lúc này đó chính làm làm hết khả năng của mình. Bạn mất nhiều thời gian để phát hiện ra những khía cạnh khác của bản thân, nếu có cơ hội hãy phát huy khả năng tiềm ẩn đó sẽ mang tới kết quả ngoài sự tưởng tượng.

Chuyện tình cảm vẫn khá ngột ngạt và mệt mỏi, dù quyết định như thế nào cũng không khiến bạn thấy thoải mái hơn. Hơn nữa, bạn còn cảm thấy hối hận bởi sự thời ờ, lạnh nhạt của mình trong thời gian vừa qua và đã không yêu đối phương một cách trọn vẹn, đây chính là bài học kinh nghiệm dành cho bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Tử vi ngày mới nói rằng tài chính Song Ngư hôm nay duy trì ở mức khá, các khoản đầu tư của bạn có dấu hiệu tích cực, thậm chí một vài dự án cho lợi nhuận cao. Tuy nhiên đây cũng là ngày bạn phải chi tiêu nhiều cho gia đình, hãy quản lý chặt chẽ và kiểm soát túi tiền của mình nhé.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, cung hoàng đạo nàyn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Chòm sao này vì mải mê làm việc nên dễ trở nên mệt mỏi, uể oải vì bị quá sức. Việc cố gắng để hoàn thành những mục tiêu của mình là tốt nhưng bạn cũng phải biết lượng sức mình. Hãy thay cân đối thời gian, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC