12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 18-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 18/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Bảy ngày 17-03-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Khám phá dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn gắn bó cả đời với người yêu 

Top 5 chòm sao nữ tiếp tục lẻ bóng trong năm 2018 

Top 5 chòm sao dễ bị phản bội nhất trong tình yêu 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 18-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Thành ý chính là thứ gắn kết bạn bè tốt nhất, cũng là liều thuốc tốt nhất để chữa trị những vết thương, những sai lầm, hờn giận. Không chỉ hồi phục tình bạn, tha thứ và chân thành còn mang tới cho Bạch Dương sự thanh thản, nhẹ nhàng và mối quan hệ bền vững hơn cả trước đây.

Trong công việc Bạch Dương càng phải thận trọng, khi nói chuyện điện thoại cần ứng đối phù hợp, đừng lỡ lời hay tỏ thái độ tiêu cực, ảnh hưởng tới hạng mục mà mình phụ trách thì khó giải quyết lắm. Bạn làm gì cũng cần nghĩ ngợi tính toán trước sau, chớ vì một phút bốc đồng mà hỏng cục diện.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo sức khỏe của Bạch Dương khá ổn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến leo núi dã ngoại. Đó sẽ là trải nghiệm khác biệt và khó quên mà bạn không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện. Chinh phục và thử thách bản thân một lần đi nào.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Xen tử vi hàng ngày hôm nay là ngày của sự sáng tạo và lên kế hoạch. Bạn yêu những ý tưởng mới mẻ và muốn biến chúng thành sự thực. Kim Ngưu quả nhiên táo bạo, đầy sức sống và có cả máu liều nữa. Nhưng những người tiên phong là những người xứng đáng được thành công nhất cơ mà, cứ theo đuổi điều mình tin tưởng nhé.

Bói tình duyên cho thấy có vẻ như người ấy quá bận rộn để dành cho Kim Ngưu. Bạn hơi thấy buồn vì không được ở cạnh người mình yêu những ngày cuối tuần. Bạn yêu người đó quá nhiều nên chỉ cần một tin nhắn hay một cuộc nói chuyện ngắn ngủi với người ấy cũng đủ làm bạn vui hơn rồi.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Xem tử vi vì đang mang nhiều u uất trong lòng nên cho dù hôm nay là ngày cuối tuần không phải làm việc thì bạn vẫn thấy buồn. Dù đường phố có đông vui náo nhiệt, bạn bè có trò chuyện thân thiết thì bạn vẫn cảm thấy cơ đơn.

Bạn tự nhốt mình vào nỗi đau của chính bản thân, tâm hồn lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi. Có lúc bạn đã tự nhủ, hôm nay là ngày cuối cùng mình buồn vì những chuyện không đáng, nhưng dường như mọi thứ quá khó khăn với bạn.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tất cả những nỗi buồn kia đều bắt nguồn tự chuyện tình cảm của chính Song Tử. Với bạn người đó là cả thế giới nhưng hôm nay thế giới ấy đã rời bỏ bạn. Để lại một khoảng trống không thể lấp đầy. Có lẽ vì thế mà bạn quên mất sự quan tâm của nhiều người yêu thương bạn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Cự Giải có ngày nghỉ bận rộn cho sự nghiệp, cả người bừng bừng sức sống. Bạn trở nên quyến rũ, độc đáo đầy hấp dẫn trong mắt người đối diện, khá bất ngờ đấy nhỉ. Chẳng cần ăn diện hay ra dáng bảnh chọe, cứ chăm chỉ làm việc mà vẫn có vẻ “chết người”, một công đôi việc nhỉ.

Theo tử vi hàng ngày Cự Giải còn đi học không đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần cố gắng và tập trung hơn, nhất là với học sinh cuối cấp hay sinh viên năm cuối. Thời khắc quan trọng này đừng để xảy ra chuyện gì kẻo sau này hối hận cũng không cứu vãn được.

Phương diện tình cảm mà có động lực thì có tác dụng rất tốt. Theo đuổi người ta cần có dụng khí, cũng cần chân tình và chút may mắn. Không thể tỏ thái độ do dự, nhút nhát được, tiến triển nhanh hay chậm, chuyện thành hay bại đều là ở lúc này đấy Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Tử vi hàng ngày báo Sư Tử nổi tính trẻ con, chẳng những không làm người ta giận mà còn khiến đối phương thêm yêu thích. Dù là nam hay nữ thì bạn hoàn toàn có quyền hờn dỗi hay nũng nịu người yêu một chút, chẳng cần lúc nào cũng tỏ ra người lớn chững chạc đâu.

Đối với những người không nói đạo lý, cố tình gây sự, xoi mói người khác thì Sư Tử không cần khách khí, nể nang, cứ cương quyết mà xử lý. Có chuyện bất bình thẳng thắn nói ra, không bênh vực cho sự việc sai trái, không im lặng để đối phương được đà lấn tới.

Bạn bè của Sư Tử đông nhưng không phải ai cũng thân. Vì thế bạn không cần vung tiền mời hết tất cả mọi người đâu, nên đầu tư hợp lý vào các mối quan hệ nghiêm túc, có chiều sâu.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Trong 12 cung hoàng đạo Xử Nữ là người kĩ tính nhưng hôm nay bạn lại mắc sai tầm trong tính toán, mọi chuyện diễn ra vượt ngoài dự đoán khiến bạn bất ngờ, bối rối. Cuộc sống là chuỗi sự kiện không thể kiểm soát được nên thay vì chi li từng tình tiết hãy tận hưởng và sẵn sàng cho những điều không lường trước đi nào.

Xử Nữ không được gặp người yêu vào ngày cuối tuần. Bạn cảm thấy hơi trống vắng và lạc long giữa mối tình này. Người ấy có vẻ rất quan tâm bạn nhưng đó không phải là những điều mà bạn mong đợi. Bạn vẫn đang chờ đợi một điều gì đó.

Nhiều việc dồn dập làm Xử Nữ xoay xở không kịp, cả người như trên mây, việc này chưa qua việc khác đã tới. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên, ốm đi trông thấy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Chủ nhật ngày 18-03-2018

Xem bói tử vi Thiên Bình phải đối diện với những lo âu thấp thỏm. Bạn không thể dùng ngôn ngữ để biểu đạt nội tâm của mình nên cứ ôm mối lo một mình, có khi biến thành tâm bệnh khiến bạn ốm luôn cũng nên.

Thiên Bình nên nhớ nếu có tinh thần tốt sẽ ít nhiều gặp vận may, không cảm thấy mệt mỏi dù gặp nhiều chuyện khó. Công việc cũng có chút rắc rối, tranh chấp hiện lên rõ ràng, bạn muốn né tránh nhưng đối phương lại không buông tha, kiên quyết phải đấu tới cùng mới thôi.

Khí thế là quan trọng, hãy áp đảo đối phương bằng sự tự tin, năng lực và bình tĩnh của mình. Trong 12 cung hoàng đạo Thiên Bình có ưu điểm là sự độc đáo, sáng tạo, hãy cố gắng thể hiện điểm này một cách rõ nét nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Sức khỏe không quá tốt, Bọ Cạp cần chú ý phương diện ẩm thực và rèn luyện. Nên tăng cường đồ ăn bổ dưỡng một cách hợp lý, đồng thời tập luyện thân thể để nâng cao sức khỏe. Kết hợp với nhau chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề ốm đau bệnh tật nữa.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp hơi buồn và trầm lắng hơn trong hôm nay. Dù không có việc gì nghiêm trọng xảy ra nhưng bạn lại không hài lòng về cuộc sống hiện tại. Có lẽ những điều mà người khác cho là tốt, là đáng ngưỡng mộ thì Bọ Cạp lại thấy phiền phức và muốn thoát ra.

Học sinh không thể tĩnh tâm đọc sách, dễ bị ngoại cảnh hấp dẫn mà mất tập trung, lơ là dẫn tới thành tích kém, để phụ huynh phải lo lắng, nhắc nhở nhiều lần.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Quan hệ xã giao không thuận lợi, phát sinh mâu thuẫn với bạn bè. Cho dù vì bất cứ lý do gì thì Nhân Mã cũng nên chủ trương là phóng khoáng và thoải mái. Bạn đừng cố tình chạm vào mấu chốt vấn đề, cho qua được thì nên cho qua, nhắc lại nhiều sẽ khiến hai bên khó nhìn mặt nhau.

Có những lúc Nhân Mã cảm thấy rất cô đơn, một mình chống chọi với khó khăn, dù có bản lĩnh nhưng cũng buồn lắm. Bạn hãy chia sẻ điều này với người thân, bạn bè, đừng cứ tự mình gánh vác nhé, như vậy mới có thể giải quyết một cách tốt nhất.

Cảm giác không an toàn hầu như ai cũng có cả, không phải một mình Nhân Mã đâu nên không cần lo lắng quá. Theo 12 cung hoàng đạo bạn đang làm rất tốt mọi việc, cứ kiên trì tiến lên và thành công thôi, ngồi một chỗ lo lắng không đâu thì không bao giờ đi tới đích được.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ nhật ngày 18-03-2018

Bạn bè tuy nhiều nhưng người có thể giúp đỡ Ma Kết lúc khó khăn hoạn nạn lại chẳng có mấy. Xem ra lúc này bạn chỉ có thể đơn thương độc mã chuẩn bị chiến đấu nên cần tập trung cao thể, lúc nào cũng phải sẵn sàng để nghênh đón mọi sóng gió ập đến với mình.

Người độc thân dễ có đào hoa vương vấn, tha hồ chọn lựa đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, nếu là người đã có nơi có chốn thì cư xử phải chừng mực hơn, Ma Kết đừng có nghĩ ai cũng vô tư như mình. Đến lúc bị nửa kia giận dỗi lại ú ớ, không hiểu nguyên nhân vì sao thì ngốc nghếch lắm đấy.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo nhờ chuyện tình yêu đang lên mà tâm tình tốt đẹp, cả ngày phơi phới như hoa nở mùa xuân nên Ma Kết rất thích giúp đỡ người khác. Tích đức hành thiện càng thêm may mắn nên hãy cứ tích cực đi nhé, cho đi cũng tức là nhận lại mà.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Bình thường Bảo Bình là người làm việc không có thứ tự nhưng hôm nay bạn đổi tính đột xuất, rất quy củ. Vì thế mà vận trình tăng cao, hiệu suất làm việc được cải thiện đáng kể. Dù là cuối tuần nhưng đà tiến lên còn mạnh hơn cả những ngày trong tuần.

Bảo Bình tươi vui và tràn đầy phấn khởi trong cuối tuần, bạn nhanh nhẹn, hoạt bát, có nhiều ý kiến sáng tạo cùng những dự định hay ho. Nếu không phải đi học, đi làm thì bạn có thể ra ngoài tìm kiếm cơ hội hay lên kế hoạch kinh doanh, đầu tư nào đó.

Xem tử vi hàng ngày hôm nay bạn và người nhà khá kích động khi trò chuyện, bị tình cảnh chi phối nên không tránh khỏi nóng nảy, cáu gắt. Nếu như không hòa hợp thì tốt nhất là tránh gặp mặt để giữ hòa khí.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 18-03-2018

Song Ngưu tỏ ra vô cùng bất mãn với hoàn cảnh, mâu thuẫn với những người xung quanh. Điều này tạo nên rào cản lớn trong tâm lý của chính bạn và chính là khó khăn để bạn làm tốt việc của mình. Luôn có những điều không thể theo ý mình, hãy thích nghi hơn là bài xích.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Song Ngư gây sự cãi nhau với người khác không chỉ tạo mâu thuẫn, căng thẳng làm tình hình xấu đi mà còn khiến bản thân thêm chán nản, tự ti, thiếu động lực làm việc. Mất thời gian vào những việc vô bổ như thế làm gì trong khi bạn còn bao nhiêu điều quan trọng cần giải quyết.

Nhân duyên bình ổn, dù mơ tới những điều như cổ tích màu hồng nhưng bạn chẳng có gan đánh đổi sự ổn định hiện tại để theo đuổi thứ mộng ảo xa xôi kia. Có lẽ như vậy lại hay, bình tĩnh sống tháng ngày yên ấm, ít lo buồn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC