12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 19-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 19/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 19/05/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Cuối tuần rồi hãy tạm gác mọi công việc lại và nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhé. Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn vẫn phải chú ý đến thói quen sinh hoạt, hạn chế thức khuya và có chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có hẹn với nhau. Sau một tuần bận rộn không có thời gian để gặp thì hôm nay là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau của hai bạn.

Bạch Dương cô đơn ngày hôm nay có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi, nhưng bạn không quan tâm mấy. Có lẽ bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, bạn thích cuộc sống lúc này hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Kim Ngưu vẫn phải hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở của mình. Bạn được khuyên rằng nên sử dụng đầu óc để tính toán và tìm cách giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Như vậy mới có thể tiết kiệm thời gan và công sức.

Tình cảm hai bạn ngày càng bền chặt hơn, bạn luôn biết cách quan tâm tới không chỉ người ấy mà cả gia đình người ấy nữa. Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì bạn hãy quyết định nhanh nhé, vì tình yêu của hai bạn đã rất chín muồi rồi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Sau những ngày thức đêm làm việc thì hôm nay Song Tử có thể ngủ một giấc thật ngon rồi. Ngày hôm nay thật sự yên bình, một giấc ngủ nướng và cuộc hẹn tán gẫu với bạn bè đã giúp Song Tử có một ngày tuyệt vời đó.

Dù bạn có thời gian rảnh nhưng người ấy của bạn đang khá là bận, vì vậy hai bạn vẫn không có nhiều thời gian để bên nhau trong ngày cuối tuần.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, thậm chí bạn còn gặp nhiều vấn đề như đau đầu, đau nhức xương khớp. Tinh thần cũng ảnh hưởng một phần đến sức khỏe của bạn. Tốt hơn hết bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì cố gắng đi chơi với những người bạn của mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Chủ nhật, ngày 19/5/2019 Cự Giải không nên ra ngoài đâu nhé, công việc đã hoàn thành xong thì bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi lại sức. Hôm nay, hãy cho mình một không gian riêng tư hơn nhé.

Vấn đề tài chính của bạn không tốt lắm. Bạn nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt. Bạn nên sắp xếp sao cho hợp lí để có thể có được một khoản tiền kha khá để biếu bố mẹ hàng tháng nhé.

Vì muốn không gian một mình, không muốn trò chuyện với bất cứ ai kể cả người ấy. Nên vận trình tình cảm của bạn không có tiến triển gì, rất may người ấy của bạn là người hiểu chuyện và luôn bên bạn lúc bạn cần.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Đã đến lúc bạn nên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thư giãn sau 1 tuần cố gắng nỗ lực rồi. Một chuyến du lịch ngắn ngày giúp bạn giải tỏa được bớt áp lực, tinh thần thoải mái và có thể nạp lại năng lượng cho mình. Những ngày phép của bạn còn nhiều, hãy sử dụng đừng để lãng phí nhé.

Xem lịch âm dương thấy hôm nay Sư Tử nên chủ động thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn với người ấy nhé. Điều này khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng bất ngờ lại vừa hạnh phúc vì bạn đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Ngày cuối tuần Xử Nữ có thể quên đi những áp lực của công việc, mọi chuyện đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Toàn bộ thời gian trong ngày bạn có thể dành cho những hoạt động vui chơi của bản thân.

Dường như bạn đang gặp phải một số vấn đề về thiếu ngủ. Tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ hơn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, cơ thể như không còn chút sức lực nào. Điều này một phần là do bạn thức khuya trong một thời gian dài. Hãy thử nghe một bản nhạc nhẹ để có thể dễ dàng đi vào giấc ngr hơn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

 

Đã lâu rồi Thiên Bình không có khái niệm cuối tuần, dự án mới và những thay đổi trong công việc khiến bạn bị cuốn vào guồng quay, không có thời gian cho những việc khác, thậm chí là cả việc ngủ nghỉ của bản thân.

Vì quá bận rộn mà Thiên Bình lơ là trong chuyện tình cảm, bạn thử nghĩ lại xem bao lâu rồi chưa cùng người ấy đi xem một bộ phim, hay đơn giản là cùng nắm tay nhau đi dạo? Đồng ý là tập trung vì sự nghiệp, nhưng cũng đừng quên tình yêu sẽ mất dần đi nếu như bạn cứ vô tư như vậy nhé.

Mua sắm là điều mà ai cũng muốn được hưởng thụ. Tuy nhiên chi tiêu cái gì cũng cần phải suy nghĩ thật hợp lí và còn phải xem xét túi tiền của mình nữa nhé. Nếu bạn vung tay quá nhiều sẽ phải hối hận, thậm chí là rơi vào hoàn cảnh nợ nần đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Hôm nay là ngày nghỉ nhưng Bọ Cạp lại vẫn bận tâm đến công việc. Bởi một số vấn đề khá nghiêm trọng, liên quan đến vấn đề tài chính xảy ra. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. 

Vận tình duyên của bạn hôm nay không có tín hiệu khởi sắc. Bạn không cần quá vội vàng, chán nản bởi chưa tìm thấy được nửa kia phù hợp cho mình. Hấp tập nắm tay một người mà không muốn cùng bạn đi hết chặng đường còn lại chỉ khiến bạn cảm thấy tổn thương mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Chủ nhật là một ngày thuận lợi để Nhân Mã thắt chặt thêm các mối quan hệ xung quan mình. Hãy sửa soạn thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hay bạn bè, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa đấy.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bạn lại có chút biến động vì những bất đồng quan điểm giữa hai người. Bạn không nên cư xử và nói ra những lời làm tổn thương người ấy trong lúc này. Điều bạn nên làm là bình tĩnh và lắng nghe đối phương để có thể hiểu nhau hơn.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá tốt. Chăm chỉ tập luyện thể thao giúp bạn có thể trạng tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Cuối tuần, Ma Kết vẫn còn đau đầu vì công việc của bạn đang gặp chút khó khăn. Thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn nhé.

Trong chuyện tình cảm bạn luôn là người yêu hết mình, chân thành và say đắm. Khi đó mọi lời đàm tiếu xung quanh sẽ không còn khiến bạn quá bận tâm nữa, bạn chỉ nhìn thấy người mình yêu mà thôi. Tình cảm tốt đẹp thì mọi thứ xui xẻo đều có thể hóa giải.
11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

 Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Bảo Bình vẫn phải giải quyết những công việc còn tồn đọng vừa qua. Khối lượng công việc khá nhiều khiến bạn không còn có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy cố gắng hoàn thành nó thật sớm nhé.

Hãy để bản thân thư giãn trong ngày cuối tuần này nhé. Bạn có thể chơi một vài bộ môn thể thao yêu thích. Vận động có thể giúp đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn rủ thêm bạn bè của mình cùng chơi vui vẻ nữa đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 19/05/2019

Song Ngư có một ngày nghỉ tuyệt vời. Bạn có một buổi ngủ nướng để nạp lại năng lượng cho cơ thể, thư giãn đầu óc trước khi bắt đầu nhiệm vụ mới.

Bói tình yêu cho biết bạn và người ấy đang có tiến triển tốt. Mặc dù chưa thổ lộ tình cảm thật dành cho nhau nhưng dường như người ấy cũng đang rất thích bạn đó.

Thời tiết mát mẻ thuận lợi cho kế hoạch shopping của bạn. Hôm nay bạn chuẩn bị tươm tất trước khi ra khỏi nhà. Hãy cẩn thận không bị trung tâm thương mại hút hồn đấy. Bạn cần phải chi tiêu hợp lí một chút nhé, nên mua những đồ mà bạn thật sự cần thiết mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC