12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 20-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chu nhat ngày 20/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Xem tử vi chủ nhật ngày 20/5/2018 của 12 cung hoàng đạo vận trình tình cảm của Bạch Dương có nhiều sóng gió, thậm chí dính chuyện tình cảm ngoài luồng bị đối phương bắt gặp. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ, giữ khoảng cách với người khác giới thì hạnh phúc của bạn có nguy cơ bị đe dọa đó. Bạn muốn là trung tâm của sự chú ý, muốn người khác vỗ tay và tán thưởng xong chẳng những không thu được sự sự tán thưởng nào mà còn có khả năng bị cô lập vì tính ngông cuồng và vô duyên của mình. Do đó hãy biết trước biết sau và để ý xung quanh một chút nhé. Hôm nay trước khi ra ngoài hãy bỏ vào túi một tờ lịch để nhắc nhở mình phải biết trân trọng thời gian. Đừng làm những việc vô bổ nữa nếu không bạn sẽ thấm thía cái gọi là tuổi già ập đến mà trong tay chẳng có gì.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Tử vi ngày 20/5/2018 của Kim Ngưu vận trình ổn định, tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ. Ví dụ như đi chơi với bạn bè ngẫu hứng lên mùa đồ không có giá trị sử dụng hay mua một món đồ xa xỉ mà không hề suy nghĩ. Bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi những lời nói ngọt ngào hay vì ân tình, xã giao mà tốn không ít tiền. Vì thế tốt nhất hôm nay đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn hò gặp gỡ ai cả vì chẳng được việc gì mà còn tiêu tiền một cách vô vị thôi. Sự phán đoán của Ngưu chan hôm nay có vẻ không chuẩn lắm, khác biệt hẳn với mọi người. Trước khi quyết định một việc quan trọng đừng vội vàng, hãy tham khảo thêm ý kiến của nhiều người để có đáp án chính xác nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Tử vi hôm nay của Song Tử cho biết bạn sẽ nhận được lời tán thưởng từ đồng nghiệp, cấp trên, người yêu nên rất vui vẻ, thỏa mãn. Song bạn lại cảm thấy không mấy tự tin, nghi ngờ những lời khen đó chỉ là giả tạo, không thật lòng. Không rõ từ bao giờ mà Tử nhi lại trở nên đa nghi và tự ti như vậy. Không những nghĩ ngợi nhiều mà thái độ đó còn khiến bầu không khí chung nặng nề, u ám hơn. Mọi lời khen đều đáng trân trọng, hãy thể hiện thái độ hòa nhã và tiếp thu. Hôm nay đi đâu Song Tử cũng nên mang theo một chiếc đồng hồ để tránh nhầm lẫn về thời gian. Đồng hồ không chỉ giúp bạn xem giờ giấc chuẩn xác mà còn là vật phẩm may mắn mang tới niềm vui, sự hanh thông cả ngày.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Tử vi Tây phương khuyên rằng, nếu Cự Giải có khúc mắc gì với người thân thì nên nói hết ra để giải tỏa ấm ức trong lòng. Người trong một nhà thì lo gì không có phương án giải quyết thỏa đáng, nhất lại là một người yêu gia đình như bạn thì sẽ đôi phần nhường nhịn để trong ấm ngoài êm. Bạn có một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, hãy cùng người đó ăn tối dưới ánh nến để rút ngắn khoảng cách và gắn kết mối quan hệ. Không khó gì đâu, chỉ cần bỏ chút thời gian và công sức chuẩn bị chu đáo, người ấy sẽ vô cùng bất ngờ cho mà xem. Tuy nhiên chuyện học tập và công việc của Cự Giải không được suôn sẻ lắm. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải bỏ thời gian để xử lý, khắc phục lỗi, ảnh hưởng từ sai sót lần này cũng không hề nhỏ.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Xem bói ngày mới, Sư Tử mắc lỗi tư duy trong ngày, thường xuyên nhầm lẫn nên chuyện đầu tư rất kém. Nếu chòm sao này đang đổ tiền vào cổ phiếu thì khả năng mất hơn được, các lĩnh vực đầu tư lâu dài thì may ra còn có cơ hội cứu vãn. Nếu có cơ hội hãy xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy lên kế hoạch, lịch trình cụ thể để có một chuyến đi thành công, trên đường đi bạn còn gặp được những người bạn thú vị đó. Cuối tuần, nếu có gặp gỡ tụ tập bạn bè hay hẹn hò với người yêu thì cũng đừng đến những nơi quá sang trọng, tốn kém. Quan trọng là tâm ý tương thông thì ở đâu cũng được, chưa chắc chốn xa xỉ đã là ý kiến hay

Loading...
Code Mgid 2
Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Xem bói tử vi cho thấy dù là ngày nghỉ nhưng Xử Nữ vẫn ham công tiếc việc, cố gắng tạo dựng sự nghiệp vững chắc. Có vẻ bạn hơi bảo thủ nhưng cũng là người có ý chí, nên hãy tạo ra không khí mới mẻ, hứng thủ làm việc để lôi cuốn người khác ở lại cùng làm việc với mình. Bạn chăm chỉ là tốt nhưng cần xem xét tới hoàn cảnh không bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Làm gì cũng phải có định hướng, không làm mù quáng kẻo công sức bỏ ra thì nhiều mà kết quả thu lại chẳng bao nhiêu. Sự nghiệp quan trọng nhưng vẫn nên có thời gian dành riêng cho bản thân Xử Nữ nhé. Có việc gì thì làm buổi sáng thôi, buổi chiều nghỉ ngơi thoải mái đi, chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè hoặc làm những gì mình thích nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Vận trình chủ nhật của Thiên bình ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Những cố gắng trước đây của Bình nhi đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé. Bạn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thiên Bình nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Tử vi phương tây cho biết tính khôn vặt của Bò Cạp hôm nay lại hại chính bạn rồi, muốn mượn tay người khác hoàn thành công việc nhưng cuối cùng lại để chính mình bận rộn hơn. Có câu sai một li đi một dặm ứng vào hoàn cảnh lúc này không sai, cuối cùng ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi rồi. Có những việc trước đây bạn chưa từng hoài nghi thì đột nhiên nay lại có suy nghĩ không tốt. Hãy dũng cảm đối diện và đừng nói dối để đánh lừa bản thân nữa. Trước sau gì Cáp Cáp cũng phải thành thật với chính mình thôi. Thất bại sẽ cho ta kinh nghiệm tốt trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Bò Cạp hãy biết rút ra bài học từ những việc không thành công trước đây để sau này không phạm phải sai lầm nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Nhân Mã có biết, vận may hôm nay của bạn được quyết định bởi diện mạo và tinh thần, nên đừng mang dáng vẻ ủ ê, rầu rĩ nữa. Bạn càng xinh đẹp, vui vẻ, thân thiện thoải mái với mọi người thì càng gặp nhiều may mắn và tốt lành. Tài lộc trong ngày không quá tốt, Mã Mã có thẻ gặp xui xẻo và phải tiêu những khoản tiền bất ngờ. Vì thế hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa và chủ động tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân cũng như biết cách tiết kiệm tiền. Sức khỏe của bạn tốt, hãy ra ngoài cho thoải mái. Vận động cơ thể không chỉ giúp thư giãn, khỏe mạnh mà còn giải phóng mọi cảm xúc tiêu cực ra bên ngoài.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Công việc bận rộn khiến Ma Kết phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa. Trí tưởng tượng của bạn quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động và đừng tự dọa bản thân. Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Công việc của Bảo Bình gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày chủ nhật để điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo, đảm bảo rằng nó sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh hơn. Lúc trước bạn có chút kích động, mù quáng nhưng bây giờ đã dần tỉnh táo, lý trí và thực tế hơn. Hãy tập trung từ việc nhỏ nhất, đừng bỏ qua chi tiết vì những điều tưởng không quan trọng đó có khi lại là trong điểm, khái quát được vấn đề lớn. Bảo Bình phải học việc quản lý tài sản, đầu tư vào tài sản cố định hay gửi tiết kiệm là hướng đi hợp với bạn. Chung quy cũng là vì bạn hay bay bổng, tự do tiêu pha quá đà nên cất tiền một chỗ sẽ giảm thiểu tối đa chi tiêu bất chợt.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 20-05-2018

Song Ngư dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào. Do đó tốt nhất là không mua sắm, dạo phố trong hôm nay kẻo chưa hết tháng đã hết tiền. Tinh thần kém tập trung nên dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích. Hôm nay Ngư nhi không được lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Khi ra ngoài hãy mặc những bộ đồ rực rỡ, tươi sáng dể thu hút vận may, tinh thần phấn chấn và tăng cường nhân duyên khác phái. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân thì sao.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC