12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 21-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 21/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 15-07 đến 21-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Xem bói bài tây cho biết bước sang ngày mới, công việc của Bạch Dương không được như ý. Bạn cảm thấy rất khó khăn trong công việc khi mà mình cứ vấp hết chỗ này đến chỗ khác khiến cho tinh thần làm việc của bạn cũng không được tập trung. Ban đầu bạn có ý chí để chiến đấu với công việc nhưng gian nan quá nên bạn bắt đầu nản chí và không muốn tiếp tục nữa vì bạn cảm thấy khá mệt mỏi.

Hôm nay bạn cũng đã gặt hái được rất nhiều thành quả về tiền bạc đấy. Bạn cũng đã nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Hãy lấy điều này làm động lực để bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống hiện tại nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Có những lúc Kim Ngưu sẽ làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng về bạn, nên cần tập trung nhiều hơn vào việc học. Hôm nay sẽ có không ít lời rủ đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên biết từ chối khéo léo hơn nhé.

Cơ hội sẽ đến với Kim Ngưu vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Công việc hôm nay khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn đang gặp một vài khúc mắc nhưng sự cố gắng và nỗ lực sẽ giúp bạn vượt qua điều đó. Cái chính là bạn phải tin vào bản thân mình, tin là mình có thể làm được, như vậy là bạn đã nắm trong tay một nửa phần thắng rồi đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Hôm nay Song Tử buồn rầu vì chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, đầy rẫy những mâu thuẫn và vướng mắc không thể lý giải được. Bạn không biết phải làm thế nào để 2 người có thể thấu hiểu nhau và thông cảm cho nhau thay vì trách móc và nghi ngờ.

Hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Dạo này thời tiết mưa nắng thất thường dễ khiến cho chúng ta bị ốm, cảm cúm. Đừng chủ quan coi thường những cơn ốm vặt, nhớ bồi dưỡng sức khỏe và sinh hoạt điều độ để cơ thể được khỏe mạnh hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Có thể Cự Giải sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản nhé. Hôm nay bạn cũng chưa có tin vui về tình yêu, có thể bạn đã quá kĩ tính nên cánh cửa đó bạn không muốn mở ra cho bất kỳ ai cả. 

Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Công việc ngày hôm nay quá tuyệt vời khi thành công đến với bạn đúng như mong đợi, thậm chí còn có phần rực rỡ hơn. Hãy tiếp tục phát huy và làm những điều mình mong muốn nhé. Quyết đoán lên, đừng do dự, bởi do dự có thể giết chết ước mơ của bạn nhanh hơn bất cứ thất bại nào.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Bạn đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng về tình cảm. Bạn ghét việc bị nghi ngờ, bạn cũng không thích tỏ vẻ ghen tuông. Bạn muốn yêu là phải tin tưởng và chia sẻ với nhau mọi điều chứ không phải ngồi võ đoán để rồi suy nghĩ linh tinh. Bạn hãy thông cảm cho người ấy một chút nhé vì có yêu mới ghen được mà.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) chủ Nhật ngày 21/07/2019

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những tin đồn. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. 

Hôm nay bạn có nguồn thu khá lớn, đủ để chi tiêu và vui chơi nữa đó. Sao mình không tụ tập cùng chúng bạn và vui chơi cho quên đi những nỗi lo âu.

Chuyện công việc không được như ý muốn khiến bạn dần nản chí, tự ti vào năng lực của mình. Nhưng đôi khi cuộc đời luôn cho ta những thử thách và muốn ta vượt qua. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Xem bói tình yêu  cho biết rằng Thiên Bình thật sự chưa biết tình cảm mình dành cho ai nhiều hơn. Việc chọn lựa giữa nhiều người quả thực rất khó khiến cho Thiên Bình đau đầu suy nghĩ mà vẫn chưa có kết quả gì cả.

Thiên Bình đang buồn chán vì chuyện công việc. Bạn chán nản vì mọi thứ cứ mãi dậm chân tại chỗ, chẳng thấy vận may thăng tiến ở đâu. Có năng lực nhưng bạn cảm thấy mình không được trọng dụng, không được thoải mái phát huy tài năng của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy.

Bọ Cạp và người ấy đang có những phút giây ngọt ngào. Mọi hiểu lầm đã được hóa giải, mâu thuẫn cũng không còn nữa. Các bạn đã hiểu được rằng giận nhau là để hiểu nhau hơn chứ không phải vội vã tìm người thay thế. Bài học lần này cho các bạn những kinh nghiệm quý báu để bên nhau được lâu dài.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày hôm nay, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé.

Công việc cũng dần trở thành niềm vui trong ngày của Nhân Mã, ở đâu có niềm vui ở đó có sáng tạo. Bạn hào hứng với công việc và đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo và mới mẻ. Điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều trong con đường thăng tiến sau này.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. 

Hôm nay Ma Kết không được khỏe lắm. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé. Hôm nay là cuối tuần rồi, dành thêm chút thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng nhé. Khỏe thì mới có thể làm những việc mình muốn được chứ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Hôm nay, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Bảo Bình cũng đã giành được những thành công nhất định trong công việc. Bạn được đánh giá cao vì lòng nhiệt tình và nhiệt huyết không bao giờ cạn. Bạn đã đạt được thành công như mong muốn và đánh giá năng lực của mình thật tốt trong công việc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 21/07/2019

Hôm nay Song Ngư đang đắm chìm trong vị ngọt của tình yêu nên bạn bỏ ngoài tai tất cả những lời bàn tán về mình. Song Ngư chẳng tỏ ra là quan tâm mấy cả vì ngày hôm nay bạn không quan tâm điều gì trừ tình yêu của mình.

Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC