12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 22-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 22/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Top 3 chàng hoàng đạo si tình đến khờ dại 

Đi tìm khắc tinh của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống hôn nhân 

Đào hoa khởi phát, 3 cung hoàng đạo sau thoát kiếp FA nửa cuối tháng 4/2018 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 22-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo mặt Trăng vị trí Cự Giải mang lại cho Bạch Dương trực giác nhạy cảm, tốt hơn hẳn mọi ngày. Bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến.
 
Ngày nghỉ đừng ở trong nhà mãi như vậy. Ở quá lâu trong một diện tích chật hẹp sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Hãy bước ra ngoài, đón một ít ánh nắng và hít thở không khí trong lành. 
 
Vấn đề tiền bạc của bạn còn chịu ảnh hưởng từ những người xung quanh, đó là tấm gương phản chiếu những người bạn tiếp xúc thường xuyên. Vì thế, hãy qua lại với những người có thể giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu đang chăm chỉ làm việc để thực hiện tham vọng của mình. Mục tiêu của bạn là đúng nhưng đừng vì thế mà bỏ bê những mối quan hệ xung quanh đấy nhé. 
 
Ngày cuối tuần, để tình cảm thêm gắn kết, hãy dành thời gian cho một nửa của mình, hay nói thẳng ra là ưu tiên thời gian hẹn hò với họ. Hẹn nhau ăn tối, cùng đi mua sách hay đơn giản chỉ là đi dạo quanh công viên và nói những câu chuyện vô thưởng vô phạt… thấy mặt nhau thường xuyên chính là cách để bạn xây xựng sự kết nối với đối phương.
 
Đừng tin và làm theo tiêu chí uống 2 lít nước mỗi ngày, bạn nên hiểu rằng nhu cầu về lượng nước hàng ngày của một người điều rất riêng biệt và phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Theo đó, lượng nước cần thiết cho một ngày của một người phụ thuộc vào các hoạt động hàng ngày, tình trạng sức khỏe và môi trường khí hậu nơi người đó cư trú. 

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Song Tử. Bạn là người ham mê đọc sách, tìm hiểu, vì thế những kiến thức của bạn thực sự khiến mọi người kiêng nể. 
 
Vận trình tình duyên của bạn ổn định, không có điều gì đáng lo lắng. Khi yêu, đừng quá hứa hẹn nhiều điều, chỉ cần bạn nguyện rằng sẽ cố gắng giữ gìn, mang đến cho nhau hạnh phúc cho đến khi một trong hai hoặc cả hai không còn cảm thấy hạnh phúc bên nhau nữa là được.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nếu bận rộn bạn có thể mua bột yến mạch để ăn sáng. Bột yến mạch có thể được xem là món ăn phù hợp để khởi đầu một ngày mới. Lượng calo có trong món ăn này rất ít nhưng lại có thể giúp chúng ta cảm thấy no lâu, đặc biệt là tăng cường sự tập trung.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vị trí Cự Giải cho thấy bạn muốn mọi thứ phải được an toàn nhưng hãy thử nhìn lại xem an toàn mà thu nhập thấp, an toàn mà không có đủ sức để giúp thêm ai có thì có đáng không? Hãy bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình để bạn mở ra những chân trời mới thú vị hơn đang đợi bạn khám phá ngoài kia.

Xem tử vi hàng ngày trong chuyện tình cảm, thực tế không ai hiểu ai cả, điều quan trọng là trái tim bạn có mở lòng với những sự chưa hoàn hảo của đối phương hay không. Đừng kỳ vọng, cũng đừng trông đợi quá nhiều, thay vào đó, hãy chấp nhận những tính cách riêng biệt và cải thiện những điểm chưa tốt ở người ấy
 
Việc ngồi trong phòng kín cả ngày có tác động tiêu cực đến sự tỉnh táo và sức khỏe của bạn, trong khi ánh nắng tự nhiên của mặt trời sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Vì thế, hãy ra ngoài, vận động thể chất sẽ giúp giảm cảm giác mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ. Nếu cần tỉnh táo, bạn hãy đi bộ nhanh hoặc chạy lên xuống cầu thang vài vòng. 

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vị trí Sư Tử cho thấy bạn được nể trọng vì sự thông minh, tài trí tuy nhiên đôi khi bạn trở nên bướng bỉnh, ngang ngạnh vì cho rằng mình đúng, không muốn tiếp nhận thêm ý kiến của người khác. Hãy một lần thử lắng nghe xem biết đâu bạn sẽ có thêm những ý tưởng hay ho từ ai đó.  

Nếu đang gặp vấn đề gì, đừng giữ khư khư vấn đề cho riêng mình và tự tìm cách giải quyết. Hãy kể với người thân, vợ hoặc chồng, hay bạn bè để họ giúp bạn. Đừng để vấn đề kéo dài và trầm trọng lên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều do tâm trạng của bạn không được tốt. Đừng cho rằng sức khỏe chỉ chịu sự tác động của đồ ăn và chế độ tập luyện, tinh thần là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn đấy. 

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ hôm nay rất thấu cảm, biết hiểu người khác và bạn trở nên cởi mở, đáng yêu hơn bao giờ hết vì sự gần gũi, dễ mến của mình. 

Nếu quá tập trung vào việc gì yêu cầu bạn phải ngồi quá lâu một chỗ thì việc đứng lên, đi đi lại lại là cách tốt nhất để cơ thể được “thức dậy”. Vận động nhẹ nhàng sẽ khiến cho cơ thể hấp thụ oxy dễ dàng hơn, từ đó kích thích sự tập trung quay trở lại.
 
Cơ thể thiếu nước sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe, ngược lại tiêu thụ quá nhiều nước cũng gây nguy hiểm, đặc biệt đối với những người có bệnh tim. Vì thế, khi uống nước hãy lắng nghe cơ thể mình hơn là uống theo lời khuyên của ai đó.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương mang lại cho cung hoàng đạo nhóm Khí như Thiên Bình sự thông thái vượt bậc. Có thể nói hôm nay không có việc gì có thể "làm khó" được bạn cả. Bạn nhanh chóng tìm được ưu thế, phát huy sức mạnh của mình trong mọi lĩnh vực.

Theo tử vi hàng ngày hãy cẩn thận ghi lại khoản chi cho từng ngày vì nếu bạn hiểu rõ mình thường chi cho những việc gì, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát túi tiền hơn. Ngoài xác định mục tiêu là chi tiền cho những thứ quan trọng, và cắt giảm các hoạt động không cần thiết.

Ngày nghỉ bạn có nhiều thời gian hơn để thành thơi ăn uống. Đừng chủ quan cho rằng ăn càng nhiều càng tốt, những bữa ăn quá nhiều năng lượng cũng gây tác dụng tương tự. Để giữ được sự tỉnh táo, hãy chọn những đồ ăn nhẹ lành mạnh với nhiều chất xơ, protein và chất béo có lợi. 

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy bạn có sự hối thúc để hoàn tất nhiệm vụ, đây là lý do bạn xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Nhắc nhở Hổ Cáp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo dễ có những quyết định sai lầm trong ngày hôm nay.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp mang lại cho bạn nhiều tin vui tình cảm. Những người độc thân tìm được người ưng ý, tuy nhiên, không nên gặp nhau liên tục khi mới bắt đầu. Người ta thường nói, món ăn còn thòm thèm mới là món ăn ngon, hãy để cho đối phương cảm thấy nhớ nhung và khao khát được gặp bạn nhiều hơn.
 
Nếu bạn muốn điều chỉnh thói quen thức khuya của mình để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, hãy bắt đầu từ những điều nhỏ như đi ngủ sớm hơn 30 phút mỗi ngày và dần dần tăng thêm. Không dùng điện thoại, máy tính trước giờ đi ngủ, điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ phòng ngủ thích hợp để có giấc ngủ sâu và yên lành. 

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng 60 độ sao sao Hỏa cho thấy hôm nay Nhân Mã được xem là "thừa năng lượng", tuy nhiên, nếu bạn chuyển hóa năng lượng này cho việc sáng tạo thì rất thuận lợi. Đừng để chúng biến bạn thành con người tiêu cực vì lúc đó khả năng bạn làm tổn thương người khác là rất cao.

Theo tử vi hàng ngày Để chuẩn bị tốt cho tương lai hãy mở khoản tiền tiết kiệm để tránh chi tiêu hoang phí mỗi khi cầm lương. Khi mở tài khoản tiết kiệm, nếu được tăng lương, bạn cũng nên tăng số tương ứng vào tài khoản của mình. Đây chính là cách gây dựng tài sản chắc chắn nhất.
 
Đối mặt với stress, bạn có thể xem những video dễ thương về động vật, chúng giúp cho bạn cảm thấy tươi vui hơn khi giúp tăng lượng oxytocin (một chất dẫn truyền thần kinh làm tăng cảm giác tin tưởng).

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy Ma Kết dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người thân, bạn bè vì sự bất đồng quan điểm. Nếu căng thẳng quá bạn nên giữ im lặng là hơn vì càng nói vấn đề càng không thể giải quyết, lúc đó cuộc nói chuyện chỉ đi vào ngõ cụt mà thôi. 
 
Cuối ngày nghỉ của mình, theo tử vi hàng ngày bạn hãy dùng một tờ giấy note và liệt kê cụ thể những công việc và thời gian sắp phải hoàn thành sẽ giúp bạn có động lực và tập trung giải quyết công việc hiệu quả hơn.
 
Nghiên cứu cho thấy, một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa thậm chí còn tốt hơn việc ngủ nhiều vào ban đêm, chúng không chỉ giúp tăng cường sự tỉnh táo và khả năng chú ý, mà còn giúp tăng cường trí nhớ. Vì thế, dù ngày nghỉ bạn cũng nên dành chút thời gian để chợp mắt trước khi quay lại những việc cần làm cho buổi chiều.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình đừng nhìn vấn đề một cách phiến diện, chúng sẽ khiến bạn đánh giá sai vấn đề, hành động sai sót dễ bị đi và ngõ cụt. 
 
Người ta chê nhau thì dễ, thừa nhận điểm tốt của nhau mới khó. Hãy học cách khen ngợi đối phương dù chỉ là những việc nhỏ nhất như phụ bạn đổ rác, phơi đồ hay sửa mái nhà… Điều này không chỉ thể hiện rằng bạn rất tôn trọng người ấy mà còn tạo không khí vui vẻ, hăng hái.
 
Có thể bạn không quan tâm nhưng tác dụng của việc  mát-xa chân rất tốt nhất là căn bệnh đau đầu của bạn. Cho dù là cơn đau đầu liên quan đến xoang, do căng thẳng ở vùng vai cổ, thì mát-xa chân đều có thể làm giúp giảm đau hiệu quả. 

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 22-04-2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy bạn có những cảm xúc bất thường khó đoán. Không oan ức gì khi người ta nhận định Song Ngư khó hiểu nhất trong 12ung hoàng đạo. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc của mình sẽ dễ bị "phiêu" quá đáng và không ai hiểu bạn đang nói gì.

Có những khoản chi cần thiết hơn mà bạn đang bỏ lỡ chỉ vì mua những món đồ trước mắt. Nhưng giới chuyên gia cho rằng các khoản chi lớn cần thiết nhất là cho nhà cửa và phương tiện đi lại, do đó hãy tiết kiệm tiền hơn để chuẩn bị cho những khoản chi lớn này.
 
Mùa hè hãy uống thêm sữa chua vừa mát vừa cải thiện sức khỏe. Sữa chua còn rất tốt cho sức khoẻ nhờ giàu các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, trong sữa chua có một thành phần gọi là tyrosine giúp sản sinh chất dẫn truyền thần kinh cải thiện trí nhớ và đẩy mạnh sự tập trung cho não bộ.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC