12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 26-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 26-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 26/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có mâu thuẫn với người trong gia đình, nhìn chung bạn không có được ngày chủ nhật bình yên như mong đợi. Song cũng đừng vì thế mà muốn cô lập bản thân, bên cạnh bạn vẫn còn những người đáng tin chỉ là trong hoàn cảnh nào đó bạn mới nhận ra họ là ai.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động vì chòm sao này làm việc cả thèm chóng chán, không tới nơi tới chốn. Cộng thêm tính viển vông, hơi tự phụ, không nhìn thẳng vào thực tế nên bạn bị mờ mắt, phán đoán sai tình huống dẫn tới thất bại. Điểm tốt trong ngày, là Dương cưu rất được lòng người khác phái, không chỉ trong chuyện tình cảm mà họ còn giúp bạn khá nhiều về công việc. Với sự giúp đỡ này, hi vọng tình trạng của Bạch Dương sẽ được cải thiện và đi đúng đường hướng.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Tử vi hôm nay cho biết, Kim Ngưu trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn, đây chính là điểm thu hút người giới. Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều chăm chút vẻ ngoại hình, thậm chí còn dành khá nhiều tiền bạc và thời gian cho vẻ bề ngoài của mình. Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, Ngưu chan còn có nét đẹp nội tâm, bạn là một người rất tốt bụng.

Bất cứ ai khi mới gặp đều sẽ bị thu hút bởi dáng vẻ bên ngoài nhưng sau khi tiếp xúc sẽ cảm thấy quý mến vì tính cách của bạn. Đây cũng chính là điều giúp bạn thành công và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên Kim Ngưu nên để ý tới chuyện tiền bạc của mình, thời gian này bạn đã chi nhiều khoản không cần thiết. Nếu không biết tiết chế sở thích mua sắm vô tội vạ thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng “ viêm màng túi”, phải đi vay mượn để sống qua ngày.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Tử vi 12 chòm sao nhắc nhở Song Tử trong tình yêu hãy nhìn thẳng vào thực tế thay vì nhìn qua lăng kính màu hồng. Mặc dù điều này là phá tàn nhẫn, nhưng nó cần thiết cho việc phát triển mối quan hệ lâu dài, hãy nhớ không ai hoàn hảo, cần phải chấp nhận cả mặt tích cực lẫn tiêu cực ở một con người.

Chòm sao này là người phóng khoáng nhưng đôi khi lại sợ hãi đối diện với những điều bình thường trong cuộc sống như cơm áo gạo tiền. Bạn đi làm là vì ước mơ và muốn hoàn thành nguyện vọng chứ không phải mục đích là để mưu sinh.

Tuy nhiên hôm nay sẽ có chuyện bất thường khiến bạn phải suy nghĩ chín chắn hơn. Sức khỏe của Song Tử ổn định, hãy chăm chỉ luyện tập hàng ngày để vừa tốt cho thân thể lại có vóc dáng đẹp. Nên tham gia những môn vận động mạnh mẽ như bóng đá, bóng rổ, bơi lội... trong quá trình tập luyện bạn cũng có thể kết thêm bạn bè hoặc biết đâu lại gặp được người yêu trong mộng cũng nên.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Hôm nay Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn thường lệ nên có những lo lắng không cần thiết. Một mặt bạn muốn được làm những việc mình yêu thích, nhưng mặt khác lại muốn có trách nhiệm, gánh vác và lo toan cho người thân và gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sự mâu thuẫn này đã ảnh hưởng tới công việc và đời sống tình cảm của Giải Giải. Từ đây bạn sẽ có hướng đi phù hợp với sự lựa chọn của mình, dù đó là hướng nào thì bạn cũng phải mạnh mẽ lên, tương lai ở phía trước và việc của mình là tiến lên.

Để cảm thấy nhẹ lòng hơn, Cự Giải hãy chia sẻ tâm tư của mình với một người tri kỷ. Dù người đó là ai thì bạn cũng rất may mắn vì có một người thân thiết và thấu hiểu mình như thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ đứng vững và vươn lên bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy, Sư Tử không còn sống trong quá khứ mà luôn hướng về tương lai với tinh thần lạc quan tích cực. Vốn là người mạnh mẽ quyết đoán, điều này lại càng khiến cho mọi người nghĩ rằng bạn lạnh lùng, vô tâm, nhưng thực ra bạn chỉ đang cố gắng sống thật tốt mà thôi. Kỷ niệm cũ ùa về khiến cho Sư Tử choáng váng, nhưng rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại bình tĩnh và có thái độ dứt khoát

Bạn không hề hối hận vì điều đó, bởi những gì đã qua thì nên để cho nó qua đi, đừng để bản thân còn bất kỳ vương vấn nào nữa.

Mặc dù là ngày nghỉ, nhưng chòm sao vẫn khá sung sức trong công việc, bạn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Một vài người còn tham gia các buổi hội thảo, tọa đàm về các lĩnh vực liên quan đến công việc, từ đó có thể thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Tử vi phương Tây nhận thấy, hôm nay Xử Nữ có sức sáng tạo dồi dào cùng vẻ ngoài cuốn hút. Bất cứ ai khi nghe bạn trình bày về ý tưởng của mình cũng sẽ bị hấp dẫn, đặc biệt là những người theo đuổi nghề quảng cáo truyền thông, sáng tạo sẽ gặt hái được thành công to lớn.

Thêm nữa tính cách thuận theo tự nhiên của chòm sao này đã giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn dù có những vấp váp, nhưng bạn vẫn biết cách vượt qua. Trong tình cảm, Xử Nữ đã nhận ra con đường mình nên đi, tìm thấy hạnh phúc đích thực thuận theo duyên phận.

Tuy nhiên nhược điểm là bạn hơi nhạy cảm, tốt bụng quá nên dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt tiền bạc. Có thể xử nữ giúp đỡ bạn bè vì lòng tốt nhưng cuối cùng lại phát hiện ra họ chỉ nói dối mình mà thôi, khi lòng tin đặt không đúng chỗ cũng đành ngậm ngùi chịu đứng một mình.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình sẽ có một ngày thứ bảy tươi sáng. Bạn vốn là người vui vẻ, lạc quan, hay giúp đỡ người khác, đây chính là một nét cuốn hút trong mắt người khác giới. Từ đó tình yêu đâm chồi nảy lộc mà chẳng hề hay biết.

Công việc cũng tiến triển thuận lợi, Bình nhi là người tự tin, dám nghĩ dám làm, có tài năng và phong thái của một người lãnh đạo. Bạn có thể thành công trên nhiều lĩnh vực, có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và phương hướng phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên Thiên Bình nên thận trọng với túi tiền của mình, có thể vì một vài quyết định sai lầm mà dẫn đến tổn hao tiền của, thậm chí còn vướng vào những rắc rối không đáng có. Bạn nên chú ý và tập trung tới chuyện tiền bạc hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Bò Cạp cảm nhận rõ ràng sức bứt phá của mình trong chuyện tình cảm. Bạn dám thổ lộ với đối phương về tình cảm của mình, đây là điều đáng mừng đấy vì chẳng mấy chốc mà bạn sẽ thoát được cảnh FA. Cáp Cáp nhận ra rằng nếu sống cởi mở và dễ chịu thì sẽ không bỏ lỡ bất đối tượng tốt.

Trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống bạn cũng cảm thấy rõ ràng hơn bao giờ hết về tầm quan trọng của thời điểm, có những người sẽ xuất hiện vào thời điểm mà bạn không ngờ nhất chứ không chờ đợi bạn chuẩn bị thật tốt mới xuất hiện.

Trong công việc Bò Cạp cũng dốc hết sức, nắm vững thời cơ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Người buôn bán kinh doanh mạnh dạn đầu tư, dấn thân vào lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh thì thu nhập rất khả quan.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Cuối tuần này, Nhân Mã có cả niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen, bạn chẳng biết phải nói làm sao, hay thổ lộ cùng ai nữa. Bạn đang rất cố gắng và nỗ lực trong công việc của mình chỉ để hai người có cuộc sống tốt đẹp hơn và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người ấy.

Tuy nhiên đối phương lại không hiểu được nỗi lòng của bạn và còn hờn trách khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không quan tâm tới họ. Trước khi trách người ấy không hiểu mình, Mã Mã cũng phải xem lại vì bạn đâu có chia sẻ với người ta.

Nhân Mã hãy mạnh dạn chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải, họ cá trò thẳng thắn với nhau. Đôi khi ý tốt của bạn sẽ bị hiểu lầm nếu không nói ra và để hiểu lầm kéo dài sẽ có lúc phải hối tiếc về sự muộn màng đó.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Hôm nay trong bất cứ cuộc tranh luận nào Ma Kết cũng đều chiếm thế thượng phong bằng phong cách châm biếm và sắc bén của mình. Điều này sẽ giúp bạn chiến thắng nhưng lại gây ấn tượng không tốt, nhất là khi chỉ là vấn đề nhỏ xoay quanh bạn bè với nhau.

Chòm sao này có năng lực cạnh tranh mạnh kể cả trong công việc hay tình cảm, chơi thể thao hay bất cứ hoàn cảnh nào khác, bạn cũng không dễ để người khác vượt lên mình. Với tinh thần cầu tiến cộng thêm một chút hiếu thắng đã giúp bạn thành công hơn nhưng đôi khi đó cũng là điểm yếu khiến bạn không có đồng minh.

Nhân ngày nghỉ này Ma Kết nên xem xét lại chế độ sinh hoạt của mình, điều chỉnh lối sống để bảo vệ sức khỏe. Tốt nhất không nên làm việc quá khuya, tích cực vận động dã ngoại, ra ngoài hít thở không khí trong lành chứ không nên ngồi lỳ trong nhà như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Cá tính tự do có chút bướng bỉnh đã khiến Bảo Bình trở nên đặc biệt trong ngày hôm nay. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn hoàn thành theo ý mình, đấu tranh đến cùng và không bỏ cuộc. Trong một vài trường hợp đó là tín hiệu tốt, nhưng cũng sẽ mang tới không ít phiền toái.

Nếu Bảo Bảo làm việc hoặc sinh sống trong môi trường thoải mái sẽ phát huy được tiềm năng thế mạnh của bản thân nhờ vậy mà cảm thấy vui vẻ phấn chấn hơn. Tuy nhiên trong một không gian gò bó, làm việc với những người quá khuôn khổ thì bạn sẽ có xu hướng nổi loạn, phản kháng và gây ra những việc nghiêm trọng.

Về chuyện tình cảm, Bảo Bình thường không tuân thủ nguyên tắc, bạn tạo niềm vui, sự mới mẻ làm người ấy bất ngờ. Nhưng cũng không ít lần vô tâm vì mải theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ quên đối phương. Nếu dung hòa được cá tính này thì mối quan hệ sẽ bền vững và thắm thiết hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 26-08-2018

Tử vi cung Song Ngư hôm nay có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên có thể đưa ra những quyết định rất chính xác. Bạn hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm với những gì đã làm đồng thời còn có thể tư vấn, hướng cho người khác khi cần thiết.

Trong công việc, Ngư Nhi luôn giữ được cái đầu lạnh nên đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nếu đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án có lợi nhất, trong tương lai sẽ thấy ngay hiệu quả. Có điều Song Ngư nên lưu ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, bạn suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy mệt mỏi và cô đơn.

Bạn vẫn luôn thể hiện là người bình tĩnh nhưng không ai hiểu được những lúc bạn phiền muộn, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên cảm thấy cô đơn dễ sinh tâm bệnh. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và những ý nghĩ không vui vẻ sẽ nhanh chóng tan biến.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC