12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 29-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 29/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Bảy ngày 28-04-2018 

Top 5 cung hoàng đạo dễ bị lôi kéo vào mê tín dị đoan 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30-04 đến 06-05-2018 

Đi tìm ba cung hoàng đạo nam có tình quên bạn 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 29-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo một trong những điều quan trọng nhất của Bạch Dương chính là gia đình mình. Và gia đình cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của bạn. Hôm nay là chủ nhật nên bạn muốn dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên gia đình.

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái “xấu”. Hôm nay bạn còn được nhận thêm một khoản nhỏ từ bố mẹ hoặc người thân của bạn nữa đấy.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Xem tử vi hàng ngày tình cảm của Kim Ngưu và người ấy ngày càng thân thiết, gần gũi. Với những bạn đang đi chơi cùng người yêu, nếu trên đường có gặp một vài đám đông với những sự viện lạ lùng thì bạn cũng nên kéo người ấy tránh đi nhé, kẻo tự rước phiền phức vào người.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt. Bạn bình thường trầm lặng nhưng một khi đã quyết định vui chơi thì cũng quẩy rất nhiệt tình, vì thế không tránh khỏi việc…bỏ quên ăn uống. Dạ dày của bạn đang không tốt đâu, đừng hành hạ nó thêm nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa.

Một buổi đi chơi tuy có hơi mệt nhưng bạn đã rất  vui vẻ khi ở cùng bạn bè và đến một thiên nhiên trong lành được thỏa sức làm những gì bạn thích. Tình yêu đã từng là gần như là tất cả cuộc sống của Song Tử, nhưng đến khi chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu bây giờ bạn đủ lớn và trưởng thành hơn để biết cách yêu thương bản thân mình và quan tâm đến những người thân và bạn bè mình xung quanh.

Hiện tại, bạn vẫn muốn cuộc sống một mình, bạn không muốn bắt đầu, thậm chí là sợ hãi khi bắt đầu một mối quan hệ mới khác

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Cung hoàng đạo Cự giải hôm nay, ngày 29/4/2018 không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày chủ nhật khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh.

Cự Giải biết rằng càng lớn lên mỗi người sẽ biết cách chọn cho mình con đường riêng, công việc riêng. Bạn bè vốn thân thiết nhưng cũng rất khó để giữ được liên lạc với nhau.

Bạn đã rất thân với người nào đó, nhưng rồi bỗng nhiên cả hai nói chuyện với nhau ít dần, và thậm chí là không nói chuyện với nhau nữa mặc dù chẳng có xích mích nào xảy ra. Bạn nên chấp nhận điều này và đón nhận mối quan hệ mới xuất hiện trong cuộc đời của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Ngày hôm nay Sư Tử tập trung vào những cuộc vui với đám bạn. Bạn có xu hướng chi tiêu khá phóng khoáng, cho nên buổi tối về, việc mọi người thấy Sư Tử la hét khi mở ví ra cũng là điều không có gì ngạc nhiên.

Xem tử vi hàng ngày tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá tích cực. Tuy nhiên bạn được khuyên nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày cuối tuần của Xử Nữ khá nhàm chán. Bạn không có kèo nào với bạn bè, người ấy cũng bận rộn với công việc đột xuất nên chỉ đành ở nhà ngủ nướng. Sao không tự làm mình vui hơn bằng những bộ phim hài nhỉ Xử Nữ?

Có thể bạn đã có 1 tuần làm việc mệt mỏi với những đắn đo, suy nghĩ về con đường phía trước nhưng hôm nay là chủ nhật nên hãy làm những gì bạn muốn, vứt bỏ hết mọi suy nghĩ lắng lo ngoài kia. Xử Nữ có rất nhiều người yêu quý, nhưng bạn hãy nhớ rằng đừng nên bỏ mặc ai đó vì nghĩ rằng họ luôn ở đó.

Vì có thể lúc nào đấy họ sẽ bỏ đi thật đấy. Nếu bạn trân trọng mối quan hệ nào đó thì nên trân trọng và thể hiện sự quan tâm, thời gian cho mối quan hệ đó.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Phương diện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay có chút tiến triển. Bạn khá sợ phải và mù mờ nhận ra sự đáng sợ trong cái nhìn tĩnh lặng, an nhiên của đối phương khi 2 người gặp nhau. Vì vậy, Thiên Bình cảm thấy bị thiêu đốt, rất muốn có thể hàn gắn lại tình cảm hai người.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 cho thấy bạn hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ bền vững. Bạn sẽ làm các mối quan hệ mờ nhạt dần và trở nên xa lạ nếu cứ mãi quanh quẩn với công việc và căn nhà của mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Xem tử vi hàng ngày dù là ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp cũng không thể yên ổn vì công việc phát sinh từ đâu rơi trúng đầu bạn. Muốn đi chơi, muốn được xả stress, nhưng cuối cùng Thần Nông cũng đành hậm hực vừa làm, vừa giải trí bằng vài mẩu truyện ngắn.

Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quan tâm. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Ngày cuối tuần ngoài đường phố rất đông người đi chơi, Nhân Mã đi đường nên chú ý, đặc biệt là những bạn đi xe bus, lúc lên xe hãy cẩn thận và chắc chắn rằng ví tiền của bạn đã được cất giữ ở nơi an toàn nhé.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay khá lạc quan. Trúng dịp đi chơi với đám bạn nên Nhân Mã đương nhiên lôi kéo chúng nó vào mấy trúng tâm thương mại, lúc ra về, bạn lại ủ rũ vì đã “đốt tiền” vào những món đồ đang cầm trên tay.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ nhật ngày 29-04-2018

Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay khá eo hẹp. Vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một cửa hàng ăn thật sang trọng để cùng ăn bữa tối với người ấy thì Ma Kết vẫn phải chấp nhận thay đổi quyết định. Đối phương không nói ra thôi, thực ra họ rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn đấy, nên mới không đòi hỏi điều gì.

Ma Kết đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Hai người đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hai người đã dành chon nhau ngày chủ nhật vui vẻ. Hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh người ấy vào ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Bảo Bình có một ngày chủ nhật vui vẻ. Không quan tâm đến công việc nhàm chán hằng ngày, không phải thức dậy sớm rồi vội vã đi làm. Hôm nay bạn đã tự tay chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho chính mình rồi ngồi ngân nga một bản nhạc. Một ngày thật sự thoải mái và thư giãn.

Xem tử vi hàng ngày Bảo Bình biết rằng trong cuộc sống bạn không thể tránh khỏi việc bị người khác phán xét và nhạo bang vào những khuyết điểm của chính mình.

Nhưng bạn biết rằng thay vì tự chuốc lấy khó chịu bạn biết cách tự cười vào chính những khuyết điểm đó. Bạn cho người ta thấy cách mà bạn thể hiện sự tự tin với những gì không hoàn hảo của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 29-04-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Vì tình yêu không phải phải là câu chuyện của lý trí mà nó là sự trải nghiệm sâu sắc của cảm xúc và tinh thần. Vì vậy khi yêu ai đó bạn nên gạt bỏ hết mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim của chính mình một cách chân thật nhất.

Hôm nay, ngày 29/4/2018 Song Ngư phải để ý đến vấn đề tài chính của mình đấy nhé. Vì bạn sẽ chi tiêu nhiều cho ngày hôm nay. Bạn cũng đã chuẩn bị từ trước rồi nhưng sẽ có thêm nhiều khoản phát sinh khác nữa.

Mời các bạn xem thêm tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC