12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 29-07-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 29-07-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 29-07-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Tử vi ngày mới 29/7/2018 của Bạch Dương nhận định ngày mới của bạn có thể có nhiều những thay đổi và bạn cảm thấy khó khăn để bắt đầu với những thứ mới. Nếu muốn có một vận trình tốt bạn có thể mạnh dạn để cập tới những ý tưởng mới biết đâu nó có thể trở thành những cơ may dành cho bạn.

Đối với Bạch Dương bạn cảm nhận thấy chuyện tình cảm khá ấm áp. Đôi lúc bạn cảm thấy có người đang ở bên cạnh dành cho bạn sự quan tâm. Họ cũng mong muốn được giúp đỡ bạn khi gặp những khó khăn. Dù có thể những góp ý của họ không thực sự phù hợp nhưng bạn cảm thấy có một điểm tựa để cố gắng hơn. Đối với chuyện tài chính có thể hôm nay không có được vận may nhưng cơ bạn vẫn khá ổn và không có gì đáng ngại.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Xem tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu khi bắt đầu ngày mới bạn có được sự thoải mái. Một ngày nghỉ đúng nghĩa và không có sự bận tâm nhiều lắm đến công việc. Có thể bạn vẫn chưa hài lòng về công việc và tiền bạc nhưng vẫn biết cách dành cho mình sự nghỉ ngơi.

Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm khá thuận lợi và bạn có thể nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người. Nếu có vấn đề gì khó khăn trong cách giải quyết bạn hãy thử lắng nghe sự chỉ dẫn của người ấy và bạn bè, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành cũng như sự thông minh, khéo léo của người ấy. Ngoài ra, bạn có được thể chất và năng lượng tốt giúp cho bản thân có thể tham gia vào các hoạt động vui vẻ khác.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Song Tử theo dự báo tử vi ngày mới 29/7/2018 sẽ nhận ra rằng bạn cần phải dành thời gian để thiết lập cơ hội của mình. Thời gian gần đây không có nhiều những thay đổi trong công việc khiến bạn có tâm trạng nhàm chán và làm việc không cảm thấy hứng thú, tiền bạc cũng không có nhiều. Thực ra bạn có thể có những vận may nhưng bạn dường như lại bảo vệ quan điểm của mình quá mức nên không thể tiếp thu được những ý kiến hay tiếp nhận cơ hội tốt nhất.

Nếu bạn đang có một gợi ý cho kế hoạch tương lai thì hãy nhanh chóng chấp nhận nó thay vì mải mê chạy theo những ý nghĩ chưa thực sự thực tế của bạn. Hôm nay bạn cần thận trọng với chuyện tình cảm. Đặc biệt với Song Tử độc thân nhiều khi bạn đang đứng trước những mối nguy cơ bị lừa gả và đừng quá tin vào những lời mật ngọt.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Vận trình của Cự Giải theo dự báo tử vi ngày mới 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn có thể gặt hái được những thành công nhưng đó là kết quả của những cố gắng trước đó. Một ngày mới bạn có thể cảm thấy hào hứng hơn với thành quả đang đạt được. Bởi vậy bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm những công việc theo bản năng, những thử nghiệm mới giúp có nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Kế hoạch tài chính của bạn hiện tại vẫn khá ổn và đủ để bạn an tâm theo đuổi những dự định đến giây phút cuối. Tuy nhiên, hãy thận trọng với thái độ dành cho người xung quanh bởi nó có thể khiến cho bạn bị mất cơ hội tạo ấn tượng tối. Chuyện tình cảm của bạn không có chuyện gì đáng tiếc khiến bạn mệt mỏi nhưng nó đang có dấu hiệu đi xuống bởi những suy nghĩ vẩn vơ của bạn.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Cung Sư Tử theo nhận định tử vi 12 cung hoàng đạo thì ngày mới của bạn có được thời gian rảnh để nghỉ dưỡng. Bạn có thể bắt đầu tính toán để chuyện bảo vệ sức khỏe hơn hoặc có thể giữ sức khỏe tinh thần của mình khá hơn để chuẩn bị cho vận trình sắp tới. Lưu ý thời gian gần đây bạn đang có cơ hội để giúp công việc thuận lợi hơn nên cũng có thể sử dụng thời gian nghỉ này để bắt đầu dần cho kế hoạch của mình nhé.

Vận tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống, nhiều khả năng bạn gặp phải những chuyện không vui. Đôi khi bạn bị người khác thể hiện sự không hài lòng bởi họ đôi lúc không thể hiểu bạn đang làm gì, vui hay buồn… Điều đó khiến cho người xung quanh bạn dù quan tâm nhưng vẫn thấy khó chịu.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Xem bói tử vi ngày 29/7/2018 của cung Xử Nữ bạn đang đứng trước những cơ hội tốt nhưng đôi khi nguyên tắc sống của bạn lại làm cho bạn gặp phải những trở ngại và dễ đánh mất đi cơ hội tốt của mình. Về tài chính bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn chứ không chỉ có việc chi tiêu thận trọng là ổn đâu nhé.

Hôm nay chuyện riêng tư của bạn cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Bạn có thể khám phá ra bản thân mình còn nhiều điều bí mật và nó khiến bạn nhìn lại chính bản thân mình có thể là tự kiểm điểm để sửa sai và giúp chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn. Hôm nay bạn nên dành cho mọi người sự quan tâm thay vì cứ mải mê chạy theo những thú vui của mình. Vận trình sức khỏe cơ bản tốt và không có nhiều lo ngại, có chăng nên cố gắng sử dụng thực phẩm tốt hơn, tránh đồ uống có chất kích thích nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Xem bói tử vi ngày 29/7/2018 của cung Xử Nữ bạn đang đứng trước những cơ hội tốt nhưng đôi khi nguyên tắc sống của bạn lại làm cho bạn gặp phải những trở ngại và dễ đánh mất đi cơ hội tốt của mình. Về tài chính bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn chứ không chỉ có việc chi tiêu thận trọng là ổn đâu nhé. Hôm nay chuyện riêng tư của bạn cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.

Bạn có thể khám phá ra bản thân mình còn nhiều điều bí mật và nó khiến bạn nhìn lại chính bản thân mình có thể là tự kiểm điểm để sửa sai và giúp chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn. Hôm nay bạn nên dành cho mọi người sự quan tâm thay vì cứ mải mê chạy theo những thú vui của mình. Vận trình sức khỏe cơ bản tốt và không có nhiều lo ngại, có chăng nên cố gắng sử dụng thực phẩm tốt hơn, tránh đồ uống có chất kích thích nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Tử vi ngày mới của cung Bọ Cạp theo nhận định ngày mới của bạn có thể sẽ phải đối diện với những vấn đề trong công việc. Có thể bạn khó khăn trong việc quản lý và điều phối, hợp tác với mọi người trong công việc, chính vì vậy dù đang có kế hoạch nghỉ ngơi của riêng mình bạn vẫn bị làm phiền khá nhiều lần.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cũng chỉ ra rằng hôm nay bạn khó có thể chia sẻ những cảm xúc với các thành viên, người thân của mình. Khi cảm xúc của bạn khá phúc tạp và đôi lúc cũng có những nóng nảy dễ làm cho người khác hiểu lầm. Vì vậy nếu muốn tránh những căng thẳng thì Bọ Cạp cũng nên loại bỏ bớt yêu cầu của mình. Đồng thời, với những việc quan trọng như liên quan tới tiền bạc và chi tiêu thì đây không phải là thời điểm tốt để bạn bàn bạc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Tử vi của Nhân Mã theo nhận định bạn hôm nay có khá nhiều vấn đề cần phải suy nghĩ và dễ bị tác động bởi những người bên ngoài. Nhiều khi Nhân Mã không có được chính kiến của mình nên vận trình của bạn hôm nay như con rối bị giật dây vậy. Bạn có thể thay đổi ý kiến của mình bất cứ lúc nào và nó khiến cho những người khác cảm thấy khó hiểu và thiếu tin tưởng hơn.

Hôm nay trong quan hệ tình cảm bạn hãy cố gắng có ứng xử thật tốt, đúng mực và đừng vì nghe lời bóng gió mà có thái độ không tốt với người thân trong khi bản thân bạn không thể kiểm chứng được sự thật. Tốt hơn hết hãy lấy mục tiêu bình yên để bắt đầu ngày thay vi bạn muốn mình làm chủ tất cả mà gây ra những sóng gió cho mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Tử vi hàng ngày của cung Ma Kết theo nhận định, chủ nhật của bạn có khá nhiều điều buồn phiền về tình cảm. Bạn cố gắng để có những ấn tượng tốt với mọi người nhưng dường như nó lại không được như ý. Với người có gia đình thì vận trình có vẻ ổn thỏa hơn nhưng cũng cần đề phòng tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Hôm nay Ma Kết khá may mắn cho dù vận tình cảm không được như ý nhưng bạn lại thấy bản thân có được những cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới. Có lẽ vì vậy bạn hào hứng hơn với công việc thay vì cứ u sầu về tình cảm. Nếu có thể hãy dành cho mình những thời gian để nghỉ ngơi và cố gắng ngủ sớm hơn thường lệ một chút bạn sẽ thấy mọi chuyện sớm khá hơn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Tử vi của cung Bảo Bình theo nhận định chủ nhật tuần này của bạn sẽ có được những điều khá vui vẻ. Bạn dường như có được sự quan tâm của mọi người và dễ có được những món quà nhỏ, chẳng hề đặt đỏ nhưng cũng khiến cho bạn vui lòng và hào hứng.

Đối với công việc bạn có thể tạm gác lại bởi thời gian trước bạn đã cố gắng rất nhiều và đây là lúc bạn nên bỏ qua những suy nghĩ về nó dành cho mình một không gian giải trí, nghỉ ngơi thực sự. Một kế hoạch đi chơi hay là gì đó với mọi người sẽ giúp cho ngày mới trở nên ý nghĩa hơn đấy. Có điều hôm nay Bảo Bình sẽ cần phải thận trọng hơn với vận trình của mình nếu như không muốn bản thân mất đi một khoản tiền hay chi tiêu vượt kiểm soát nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 29-07-2018

Song Ngư, theo tử vi 12 chòm sao nhận định nhật vận hôm nay của bạn có thể khá thành thời. Chính vì vậy bạn có thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hay mơ tưởng về một điều gì đó tốt đẹp hơn. Có thể bạn sẽ cần hình dung về những dự định trong tương lai và đây là lúc bạn có thể tính toán về nó nhưng không phải trong trạng thái ảo tưởng nhé.

Đối với Song Ngư bạn cần phải tập trung hơn đối với chuyện tình cảm, đừng nghĩ rằng bạn có được sự ổn định mà không phải vun đắp nó thường xuyên nhé. Tất cả sự chăm sóc đều giúp bạn có thành quả ngọt, ngay cả công việc nếu có cố gắng thì chắc chắn sẽ có được tài chính và sự nghiệp tốt.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC