12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 3-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 3-5-2020

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/5 đến 10/5

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Tử vi chủ nhật báo hiệu Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình yêu của mình. Đối phương dường như không thông cảm cho những khó khăn của Bạch Dương tại thời điểm này. Cuối tuần rồi, có lẽ chòm sao này nên dành thời để trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.

Tình hình Sức khỏe của chòm sao này cũng không được tốt vì Bạch Dương quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân, làm việc quên ăn quên ngủ. Một lúc nào đó cơ thể của Bạch Dương sẽ trở nên kiệt quệ hơn nên cần tranh thủ cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Kim Ngưu có những ngày nghỉ ngơi dài và chòm sao này dành nhiều thời gian để tụ tập ăn uống với mọi người. Chòm sao này đang vui vẻ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất của mình trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá tốt. Mặc dù cũng có những lúc xảy ra cãi vã nhưng chòm sao này và nửa kia đều giải quyết mọi thứ ổn thỏa nhờ sự nhường nhịn và lắng nghe nhau. Điều này không chỉ giúp Kim Ngưu và đối phương trở nên hiểu nhau hơn mà còn làm tình cảm thêm bền chặt hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Song Tử cảm thấy có chút thất vọng vì những cố gắng của bản thân trong công việc không được đền đáp xứng đáng. Chòm sao này đã rất tập trung, chăm chỉ và làm việc hết mình, thậm chí còn quên ăn quên ngủ nhưng kết quả nhận được lại không được khả quan.

Đây là thời điểm nên thư giãn để xốc lại tinh thần của mình tốt hơn để tiếp tục làm việc. Hãy tạm gác lại mọi vấn đề trong công việc để làm những điều chòm sao này thích. Ngoài ra Kim Ngưu cũng nên sắp xếp dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Chuyện yêu đương của Cự Giải trong chủ nhật vô cùng ngọt ngạo và lãng mạn. Đây chính là khoảng thời gian tình yêu nở rộ khiến chòm sao này cảm thấy mọi thứ xung quanh một màu hồng hạnh phúc. Cự Giải cảm giác như được chìm đắm vào trong khoảnh khắc tuyệt vời này.

Tuy nhiên trong ngày Cự Giải được nhắc nhở cần phải thận trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Đừng nên vội vàng vung tiền khi chòm sao này chưa suy tính một cách kĩ lưỡng. Hãy thử suy nghĩ thêm nếu muốn đầu tư kinh doanh hay làm bất cứ thứ gì Cự Giải nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử có thể gặp khó khăn trong công việc khiến chòm sao này phải dành thời gian ngày nghỉ để giải quyết mọi thứ. Sư Tử cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân khiến hiệu quả công việc giảm đi đáng kể dù chòm sao này làm việc rất chăm chỉ.

Tâm trạng không vui nên Sư Tử không muốn làm bất cứ điều gì. Hãy dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè than thiết hay người thân trong gia đình để chòm sao này có thể trút được những nỗi buồn trong lòng. Điều này sẽ giúp tâm trạng của Sư Tử thoải mái và nhẹ nhõm hơn đấy thay vì cứ kìm nén trong lòng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Xử Nữ cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân hơn một chút, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Không ai trên đời này là hoàn hảo ngay cả với chính bản thân bạn. Có lẽ chòm sao này đang quá khó tính và kén chọn trong việc tìm một nửa ưng ý cho mình.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ đang tương đối ổn định. Không có nhiều vấn đề gì phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên chòm sao này vẫn cần quan tâm và chăm sóc đến cơ thể của mình. Đừng chủ quan khi gặp những biểu hiện khác thường thì nên đi khám ngay nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Thiên Bình cảm thấy vô cùng vui vẻ, chòm sao này có một nguồn năng lượng dồi dào cho ngày cuối tuần đẹp trời. Bói tình duyên cho thấy Thiên Bình hành xử rất khéo léo, tinh tế khi gặp phải tranh cãi, nhờ thế mà bạn và nửa kia vượt qua được khó khăn. Mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng giải quyết hơn khi cả hai biết thông cảm và trân trọng nhau hơn.

Công việc của chòm sao này cũng hoàn thành đúng như dự định nên hôm nay Thiên Bình có thể dành thời gian nghỉ ngơi một cách thoải mái.  Chòm sao này có thể cùng với nửa kia đi xem phim, có một bữa tối hẹn hò lãng mạn để hâm nóng thêm tình cảm thắm thiết của mình. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Theo tử vi hôm nay thì Bọ Cạp gặp một chút hiểu lầm nhỏ trong chuyện tình cảm của mình. Đừng để những cơn ghen tuông mù quáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Chòm sao này cần lắng nghe và nhìn nhận mọi vấn đề một cách đúng hướng thay vì dồn mọi sự nghi ngờ vào người ấy.

Ở phương diện tài chính không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập hiện tại của Bọ Cạp chỉ giúp chòm sao này ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không dư dả ra được khoản nào. Hãy suy nghĩ tìm kiếm cơ hội việc làm thêm để tăng thu nhập của bản thân nhé, nó có thể giúp Bọ Cạp chi trả cho những khoản lặt vặt đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Nhân Mã không được may mắn lắm trong vấn đề liên quan đến tài chính. Chòm sao này cũng không thể hiểu tại sao tiền trong túi mình lại hao hụt nhanh đến như thế. Có lẽ Nhân Mã chưa có kế hoạch chi tiêu hơp lí nên mọi thứ đang nằm ngoài kiểm soát của chòm sao này.

Tuy nhiên chuyện yêu đương của chòm sao này lại rất tốt đẹp. Mặc dù Nhân Mã đã trải qua những giai đoạn tưởng chừng như không thể tiếp tục thế nhưng sau tất cả nhờ tình yêu dành cho nhau lớn nên cả hai đều vượt qua được. Đôi bên từ đó cũng trở nên hiểu nhau và trân trọng đối phương hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Tử vi ngày mới báo hiệu sự chăm chỉ và nỗ lực của Nhân Mã trong công việc đã được đền đáp một cách xứng đáng.  Ngày hôm nay chòm sao này có thể dành thời gian nghỉ ngơi một cách thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Điều đó giúp Nhân Mã có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã đang có dấu hiệu đi xuống, vì vậy chòm sao này cần quan tâm và chăm sóc đến bản thân nhiều hơn. Hãy thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn để giúp Nhân Mã lấy lại được năng lượng hồi phục cơ thể đang mệt mỏi của mình nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Bảo Bình cần phải cẩn trọng kẻo bị người khác lừa đấy nhé. Đồng tiền đi liền với khúc ruột cho nên chòm sao này cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi cho ai vay tiền nhé. Tốt hơn hết là Bảo Bình chỉ nên cho những người mình thực sự tin tưởng thôi nhé.

Ở phương diện tình cảm, đối phương có phần thờ ơ không mấy quan tâm đến Bảo Bình. Hãy nói những suy nghĩ của mình cho đối phương biết nhé, đừng giữ mãi những điều không vui trong lòng, bởi điều này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tủi thân hơn mà thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 3-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Song Ngư luôn đặt quá nhiều kì vọng vào bản thân nên khi kết quả không được như mong muốn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của chòm sao này. Đừng chỉ ao ước những điều xa vời, mà Song Ngư cần nhìn thẳng vào thực tế để có thể tìm được hướng đi phù hợp với mình.

Các Song Ngư còn độc thân đang rất nóng vội trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Chòm sao này rất hòa động, thân thiện nên được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên chưa ai có thể gây ấn tượng sâu sắc hay làm trái tim của Song Ngư rung động cả.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024