12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 31-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 31/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 31/5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày hôm nay của Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm. Bạn nghĩ mình đã lớn nhưng tính cách trẻ con vẫn rõ mồn một. Đi làm mà cứ như đi chơi, thích thì làm, không thích thì lại chơi bời gì đó, nên làm mãi mà bạn vẫn chưa cải thiện được vị trí của mình. Trong tình yêu Dương cưu cũng rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, không nói chuyện, không muốn nhắn tin…Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi được đâu. Bạch Dương cần trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động. Sự vui vẻ của bạn được nhiều người yêu mến nhưng dừng vô tư trẻ con mãi thế, chúng ta ai cũng cần những phút tĩnh lặng và có một người hiểu, cảm thông cho mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo tiết lộ Kim Ngưu sẽ có một ngày khá nhiều niềm vui. Công việc trôi chảy, tốc độ làm việc của bạn còn khiến mọi người kinh ngạc, chẳng hiểu sao bạn có thể làm như một siêu nhân như thế. Tâm trạng vui vẻ nên Ngưu chan cũng dễ dàng bỏ qua sai sót của người khác. Bạn bao dung nhưng khong có nghĩa là dung túng cho cái sai, vì thế chẳng ai dám qua mặt hay làm chuyện sai trái với bạn cả. Tình yêu của Kim ngưu đang được nuôi dưỡng mỗi ngày. Bạn và người ấy khá hợp với nhau, chẳng bao giờ tranh cãi mà luôn hiểu đối phương muốn nói gì, có thể bất đồng quan điểm nhưng cũng nhẹ nhàng giải thích, hãy giữ thật chặt người ấy cho mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Tử vi  thứ 5 dự báo Song Tử gặp chút rắc rối về tiền bạc với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào cần kíp thì làm trước, rồi từ từ tính đến cái sau, nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè. Công việc dù không ổn thỏa lắm nhưng vẫn ổn định. Bạn không hài lòng trong vài vấn đề nhưng đâu phải việc gì cũng hoàn hảo. Nhảy việc nhiều cũng không tốt vì nó thể hiện khả năng thích nghi kém và tính gắn bó với công việc không cao. Hãy cố gắng thêm một thời gian nữa, Song Tử đừng tự tạo thêm áp lực cho mình, bạn sẽ thấy mọi chuyện trôi chảy hơn rất nhiều. Làm gì cũng vậy, khởi đầu khó khăn nhưng hãy giữ vứng ý chí và phấn đấu cho mục tiêu đã chọn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Tử vi phương Tây khuyên Cự Giải nên thắt chặt chi tiêu hơn nữa trong hôm nay. Có thể vì sự cả nể mà dù không có tiền bạn vẫn cố đua theo chúng bạn, mua những thứ không phù hợp với mình, thoải mái ăn chơi mà không suy nghĩ gì. Hãy cân nhắc lại khả năng tài chính của bản thân, chẳng ai có thể sống cố với cả đời được. Người đứng nhón nhân thì chẳng thể đứng vững được lâu dài, vì thế hãy chọn những gì thực sự phù hợp với mình nhé. Cự Giải nên tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng có kiểu mỗi khi gặp chuyện là lẳng lặng trốn vào một góc mà tự mình gặm nhấm nỗi buồn. Nếu đối phương biết được sẽ cảm thấy đau lòng, tổn thương vì chẳng làm được gì cho bạn, hãy cho họ cơ hội lại gần mình hơn nha.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Sư Tử đón một ngày thứ 5 tuyệt vời, tình yêu rạng ngời, nụ cười luôn nở trên môi. Bạn hạnh phúc vì có một người luôn yêu và yểu những suy nghĩ thầm kín, biết bạn cần gì, thậm chí ngay cả khi bạn chọn sai họ vẫn ở bên động viên giúp đỡ, không để mặc bạn giữa dòng đời. Không dễ để gặp được một người đối xử với mình hết tình hết nghĩa như vậy đâu, vì thế Sư Tử hãy trân trọng điều đó, cố gắng hết sức để đối phương cũng có được cảm giác hạnh phúc như bạn nha. Song hôm nay Sư Tử nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Có vẻ như dạo này bạn hơi mệt mỏi, ăn uống không được ngon miệng như trước, cần tìm rõ nguyên nhân nhé.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Bói tử vi 12 chòm sao, công việc của Xử Nữ trong ngày diễn ra như thường lệ. Bạn làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể xử trí triệt để. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả, cấp trên đánh giá cao về nỗ lực này. Thế nhưng Xử Nữ đừng lơ là mà ngủ quên trên chiến thắng nhé. Hãy coi đây là những lời khích lệ tinh thần để mình tiến lên chứ đừng biến nó thành cái bia ghi công chắn đường phấn đấu trong tương lai của bạn. Mặc dù được đối phương chăm sóc rất kỹ càng thế nhưng bạn vẫn thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ cần hạn chế ăn quà vặt hay ăn linh tinh khi hẹn hò nhé, vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp trục trặc, bạn nghi ngờ và không tin tưởng đối phương, cảm thấy họ đang giấu diếm mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá đa nghi hay chăng? Sao không tự tin vào bản thân và tin rằng tình yêu của mình có thể bền vững lâu dài nhỉ. Sự nghi ngờ có thể trở thành lưỡi dao đâm vào trái tim người bạn yêu thương. Suy cho cùng thì ai cũng có nỗi niềm riêng, không thể kể hết mọi chuyện cho bạn được. Vì thế hãy lý trí hơn, đừng để cảm xúc dẫn dắt mình xuống nơi vực thẳm. Bạn nên tập trung tinh thần hơn nữa trong công việc. Mặc dù chưa gặp phải sai sót gì nhưng nếu cứ mãi mơ hồ, không tập trung như vậy thì rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng, hãy chấn chỉnh ngay đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ 5 ngày 31-05-2018

Tử vi hôm nay khuyên Bò Cạp hãy vững vàng lên, dù người ấy không ở bên nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Bạn cần phải làm quen với sự cô đơn và tự lập bởi chẳng ai có thể nắm được tay ai cả ngày. Bạn có thể dựa dẫm phần nào vào người đó nhưng đừng khiến mình trở thành gánh nặng. Bò Cạp có thể trở nên mạnh mẽ và trợ giúp cho người khác, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng, cuộc sống này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bản thân, hãy dũng cảm đối mặt với cuộc đời nhé. Công việc trong ngày thứ 5 không được trôi chảy khiến tiền bạc sa sút hơn. Việc này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi nên đừng buồn bã, có lúc được phải có lúc mất, bạn hãy làm tốt công việc của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Xem bói hôm nay Nhân Mã chẳng quan tâm tới điều gì ngoài tình yêu. Cuộc gặp gỡ bất ngờ mang lại nhiều niềm vui cho bạn, khi bạn không kỳ vọng quá nhiều vào cuộc sống lại bất ngờ nhận được nhiều hạnh phúc ngập tràn. Tâm trạng của Mã Mã rất tốt, bạn hân hoan, vui vẻ với tất cả mọi người, đi đâu cũng nhìn thấy niềm vui và những điều tươi đẹp. Cuộc sống như những đóa hoa, vẫn nở rực rỡ mặc cho ngoài kia là gió mưa hay nắng cháy. Tại cơ quan, Nhân Mã nên nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp nhé. Điều này có lợi cho công việc của bạn, khi chúng ta giao lưu với nhau nhiều sẽ hiểu ý nhau hơn, phối hợp cũng ăn ý và trôi chảy hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ 5 ngày 31-05-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo cơ hội tiền bạc sẽ đến với Ma Kết hôm nay. Hãy trân trọng từng cơ hội nhỏ nhoi, từng đồng bạc lẻ như bạn đang trân trọng cuộc sống này. Để có được nó, bạn cũng đã phải đánh đổi rất nhiều. Tuy nhiên công việc không được như ý, một vài vấn đề xảy ra nhưng bạn vẫn chưa tìm được mấu chốt vấn đề ở đâu. Vì mải mê đi tìm nguyên nhân nên tiến độ làm việc không được như dự kiến ban đầu. Kết Kết vẫn chưa tìm được tình yêu phù hợp với mình thì công việc đã ngốn hết thời gian của bạn rồi. Bạn còn nhiều mối quan tâm khác nữa như dành thời gian cho gia đình, quan tâm tới cha mẹ và cuộc sống của anh chị em mình nữa

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Bảo Bình được người ấy chăm sóc tận tình thế nhưng bạn lại có phần cứng nhắc quá thì phải. Tình yêu là cho đi nên hãy cứ tận hưởng đi nhé, đừng quá băn khoăn khi người ấy dành cho bạn nhiều thứ tốt đẹp trong khi bạn chẳng có gì ngoài tình cảm để đáp lại. Thế nhưng đối phương cũng chỉ mong muốn làm cho bạn hạnh phúc thôi, vậy thì hãy cứ hạnh phúc như vậy đi. Bình Nhi hãy thoải mái lên, đừng e dè mà mở rộng vòng tay đón nhận đi nha. Công việc trong ngày thứ 5 không có gì phải chê trách vì bạn rất cẩn thận và có trách nhiệm. Bảo Bình sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ hay khắc phụ sai sót dù đó không phải do lỗi của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ 5 ngày 31-05-2018

Thứ 5 này Song Ngư gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì bận rộn nhiều thứ mà hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau, cũng chẳng thể gặp gỡ hay tâm sự nhiều. Vì thế mà mâu thuẫn, hiểu lầm liên tiếp xảy ra khiến bạn rất mệt mỏi và muốn buông xuôi. Thực ra điều này là rất khó tránh, tuy nhiên hãy xem xét lại vấn đề xem nó có thực sự nghiêm trọng như bạn nghĩ không. Nếu có thể hãy cảm thông cho nhau và cố gắng sắp xếp công việc để gặp nhau, nói chuyện và hòa giải nhé. Nếu có tiền, bạn nghĩ có nên cùng người ấy đi chơi cuối tuần đâu đó gần đây không? Chủ yếu là hai bạn sẽ tạm thời gạt bỏ công việc và những mối bận tâm khác sang một bên để dành trọn vẹn tâm trí cho nhau.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC