12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 07-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ  Ba ngày 07-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6/1 đến 12/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ  Ba ngày 07-01-2020

Bước sang ngày mới cung Bạch Dương cảm thấy tự tin với đầu óc của mình, bạn cũng đã quá quen thuộc với công việc này, vì thế mà bạn thường bắt tay vào làm ngay nên không phải suy nghĩ quá nhiều.

Bạch Dương độc lập và khá bướng bỉnh trong công việc, cũng như trong tình cảm bạn cũng đều muốn bản thân mình tự giải quyết. Cũng do vậy mà chòm sao này thường gặp khó khăn trong tình yêu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ  Ba ngày 07-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay sẽ là một ngày chăm chỉ của Kim Ngưu nên bạn cũng đã hiểu rõ năng lực của chính mình và cố hết sức để làm việc. Ngoài ra bạn cũng tích cực để kiếm thêm kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Tình cảm của chòm sao này cũng đang gặp một chút trở ngại nên nếu như bạn muốn tiến thêm thì đừng nên chần chừ nữa nhé. Bởi cơ hội trong tình yêu của bạn không có nhiều nên bạn hãy chủ động để kiếm tìm hạnh phúc của chính mình nhé.

Tài chính luôn là một vấn đề mà bạn quan tâm nên nếu như bạn làm việc khá tốt mà chưa nhận được tài chính không xứng đáng thì bạn cần tính toán để cho tài chính của mình tăng lên nhiều hơn nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Song Tử hôm nay cư xử đối với mọi người bằng thái độ thân thiện và hòa nhã. Cũng chính vì sự thoải mái này của bạn cũng đã khiến cho bạn đạt được khá nhiều thành công trong tuần này. Bạn cũng rất vui vẻ nhận được những công việc mà cấp trên giao phó.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt, do tâm trạng tốt nên bạn cũng cảm thấy sức khỏe của mình tốt lên rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần nghỉ ngơi điều độ nhé, tránh làm việc quá sức.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Cự Giải là người vốn tốt bụng và ấm áp nên thấy bạn bè và đồng nghiệp gặp rắc rối trong công việc bạn thường ra tay giúp đỡ. Bạn luôn nghĩ rằng nếu bản thân mình giúp đỡ họ thì chắc chắn sau này khi bạn gặp khó khăn cũng sẽ có người đến giúp đỡ bạn.

Hôm nay bạn cũng đang quá chú trọng vào ngoại hình của chính mình, bạn cũng muốn mình nổi bật trước đám đông mà quên đi mục đích chính của chính mình. Dù bạn đã gây được ấn tượng tốt nhưng khi làm việc không hiệu quả nên cũng không được ghi nhận.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Sư Tử hôm nay cũng đã nhận được khá nhiều lời khen từ những người xung quanh. Vì vậy bạn cần ghi nhớ và nghe những lời khuyên đó, đừng nên tự đề cao bản thân mình quá nhé.

Bạn đang có xu hướng xa lánh những mối quan hệ thân thiết của mình, thay vào đó bạn lại đi kết giao với những người không đáng tin cậy. Việc không qua lại với những người bạn tốt của mình sẽ khiến bạn tự đẩy mình ra xa cuộc sống của họ hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Xử Nữ hôm nay muốn bản thân mình trở thành người sáng tạo và cởi mở hơn. Lúc nào cũng khuôn phép và khép kín chỉ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tẻ nhạt mà thôi. Vì vậy nên hôm nay bạn cũng trở nên chu đáo hơn thường ngày. 

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay tình yêu đã làm mềm trái tim của bạn và cũng đã thay đổi sự khắt khe kĩ tính ở bạn. Xử Nữ cũng đã sẵn sàng bao dung những lỗi lầm khuyết điểm của người ấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Thiên Bình cũng luôn mơ đến sự hài hòa, bởi bạn lúc nào cũng cần phải tốn rất nhiều thời gian khi đứng trước những sự lựa chọn khác biệt. Tình cảm của bạn cũng đang tiến triển theo hướng khá thuận lợi.

Thiên Bình hôm nay cũng đủ tỉnh táo để lường trước được những tình huống diễn ra trong công việc hôm nay, tuy nhiên đến khi bạn đối diện với nó thì luống cuống tay chân, mất bình tĩnh

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Bọ Cạp hôm nay luôn cảm thấy bản thân mình tràn đầy năng lượng để dễ dàng xử lý công việc. Tuy nhiên bạn cũng cần khống chế tính cách nóng nảy của mình nhé, nên chân thành để lắng nghe chứ đừng lúc nào cũng nóng tính.

Bạn luôn thu hút người khác bởi sự hiền lành và thông minh của chính mình, bạn cũng thích chăm chút cho ngoại hình của mình để xinh đẹp hơn. Tuy nhiên bạn cũng chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Nhân Mã quyết định xử lý công việc một cách dứt khoát, bạn cũng đã quyết định tuân theo cảm xúc cá nhân của chính mình và bạn cũng không muốn phải nghe lời ai cả. Vì vậy nên bạn cũng cần tập trung vào mục tiêu mà bạn đã đề ra.

Về chuyện tình cảm, bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn bình thường, bạn và nửa kia cũng đã có một vài tranh cãi nho nhỏ. Nhân Mã độc thân khi yêu cũng không dám nói, nên mối quan hệ của bạn cũng không đi đến đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Hôm nay Ma Kết trở nên thân thiện với mọi người hơn. Khi nghe mọi người xung quanh nói chuyện, bạn không lặng lặng lắng nghe như mọi ngày, mà thỉnh thoảng cũng sẽ chêm vào vài câu bình luận. Bạn cảm thấy hâm mộ và bị thu hút bởi những người lúc nào cũng phóng khoáng và cởi mở và ước gì mình cũng có thể tự tin như vậy.

Hôm nay, nhân duyên của Ma Kết nở rộ nhờ vẻ ngoài hấp dẫn của bạn. Nếu còn độc thân thì đây sẽ là dịp tốt để bạn tìm được một người tâm đầu ý hợp cho mình. Còn nếu đã có đôi có cặp thì cần thận trọng nhé vì nửa kia có thể ghen vì bạn quá nổi bật đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Bảo Bình hôm nay luôn có một cảm giác bồn chồn, lo lắng. Bạn cũng không biết nguyên nhân của vấn đề này là gì, cũng vì thế mà bạn cũng trở nên nóng nảy hơn bình thường. Tài chính của bạn không quá dư dả trong ngày, có lẽ khoảng thời gian trước bạn cũng cho tiêu quá mạnh tay.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt lắm, một phần là do sinh hoạt không điều độ, ăn uống linh tinh nên có thể bị đau bụng, đau dạ dày.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 07-01-2020

Hôm nay Song Ngư Bạn quyết định sẽ dành nhiều thời gian để tập trung cho công việc hơn là giao tiếp với mọi người. Bạn muốn mình có những suy nghĩ cẩn trọng và chín chắn hơn, nhưng điều đó có vẻ khó có thể thực hiện trong thứ 3 này.

Trong tình yêu là người quyết đoán và nhiệt thành nhưng điểm yếu nho nhỏ là quá tự cao, coi trọng cái tôi của bản thân khiến người ấy bất mãn. Việc ai hơn ai kém vốn không tồn tại, miễn sao thoải mái và hạnh phúc chứ cần gì phải thể hiện phô trương, sĩ diện bề ngoài trong chốc lát.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC