12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 08-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ hai ngày 07/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Tử vi hôm nay của Bạch Dương cho thấy bạn đã lấy lại được sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Bạn đã có thể hoàn thành tốt những công việc được giao ngày hôm nay. Về mặt tình yêu cũng đang có nhiều khởi sắc.

Dường như sau thời gian tìm hiểu bạn và người ấy cũng đã có mối quan hệ nghiêm túc hơn. Hãy dành thời gian hẹn hò nhé, kể cả công việc có gây áp lực thì bạn vẫn cần có thời gian để chăm sóc và quan tâm tới người ấy của mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Hôm nay đối với Kim Ngưu dường như đang cảm thấy mọi thứ đều phản bội lại mình vậy. Bạn đang không thể tưởng tượng được tại sao mình lại bị lừa ngoạn mục tới vậy, nhưng lạc quan lên bạn nhé, mọi việc rồi sẽ ổn thôi.

Khi mọi thứ không được như bạn muốn cần xem xét lại những người mà bạn vẫn cho là bạn. Bạn không hẳn là một người tiêu tiền không tiếc tay nhưng với bạn bè bạn là không tiếc thứ gì cả. Nhưng đó cũng chính là lý do khiến bạn dễ bị lợi dụng đó.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Song Tử hôm nay làm việc không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy chán nản và không muốn tập trung vào phần việc của mình. Bên cạnh đó, áp lực từ lãnh đạo phía trên và áp lực từ môi trường làm việc khiến bạn thực sự cảm thấy đau đầu và mệt mỏi. Hôm nay nếu mệt mỏi quá thì hãy dành chút thời gian để lắng nghe một bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn nhé. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều đấy nhé.

Nếu đang gặp rắc rối nào đó trong chuyện tình cảm, Song Tử cần tìm cách khéo léo từ chối sao cho cả hai bên đều cảm thấy thoái mái. Để không làm mất mối quan hệ bạn bè lâu năm của mình bạn nên thử trao đổi thẳng thắn với người ấy nhưng nên tìm cách nói nhẹ nhàng mà không làm hai bên khó xử nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Hãy cố gắng nhiều hơn để chứng minh năng lực của bản thân mình nhé. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu bạn cố gắng mà, thế nên đừng vội nản lòng khi mình đang tiến với tốc độ chậm nhé. Cứ tiến lên là được, ngại gì nhanh chậm đâu nào. Còn chuyện tình yêu thì chẳng có mấy dấu hiệu khởi sắc, nên là có lẽ Giải Giải vẫn cứ phải độc thân vui vẻ và đi chơi với lũ bạn vào cuối tuần này thôi. Mà lo gì đâu, đi chơi với tụi nó cũng vui mà, biết đâu lại chẳng gặp được người mình thầm thương ấy chứ.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Hôm nay Sư Tử cảm thấy thế nào? Bạn có thấy không khí xung quanh mình dường như cũng đang phảng phất một sự tươi mới và thanh mát dù đang giữa ngày hè chói chang hay không? Bởi lẽ, tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày rất tốt với chòm sao này đó.

Công việc tiến triển thuận lợi đúng như dự kiến. Những ý tưởng mới mẻ mà bạn đưa ra được mọi người đón nhận nhiệt tình. Tuy có những điểm chưa thực sự hoàn hảo nhưng khi cần sự đổi mới thì ý kiến của bạn chính xác là thứ mà cấp trên đang cần.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Ngoài ra thì tình yêu của chòm sao này vẫn diễn ra vô cùng thuận lợi. Bạn là người giàu tình cảm, tuy không thể hiện quá nhiều ra ngoài nhưng đã quan tâm đến ai là bạn thực sự hiểu mọi điều về đối phương, biết được người ấy sẽ cảm nhận thế nào.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có phần hơi thờ ơ, khiến cho người ấy cảm thấy chạnh lòng đó. Thực ra chỉ là vì bạn cũng có những lúc mệt mỏi và bận rộn thôi, nhưng có gì thì cũng cần phải nói ra cho người ta biết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Hôm nay là ngày lý tưởng cho Thiên Bình ăn diện một chút để ra ngoài giải trí cùng bạn bè hay người yêu. Tuy nhiên, đừng trễ hẹn nhé. Nếu như đã có kế hoạch định sẵn thì bạn hãy cố gắng đến đúng giờ để không làm người khác phải chờ đợi. Bạn biết rõ cảm giác chờ đợi rất khó chịu mà.

Thiên Bình đừng tự dằn vặt bản thân quá lâu vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Đời người ai cũng có những lúc phạm sai lầm, không ai là hoàn hảo cả. Chỉ cần bạn sống thoải mái lên, suy nghĩ và hành động chín chắn hơn để bản thân không hối hận là được. Đặc biệt là về chuyện tình cảm, cho nên hãy tập sống an nhiền và luôn suy nghĩ tích cực nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Ba ngày 08-05-2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo,Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Thổ, Hổ Cáp có lẽ sẽ cảm thấy hôm nay đúng là ngày đen đủi của mình. Chẳng những chuyện tình cảm chẳng ra làm sao mà công việc cũng trục trặc, không hề như ý muốn

Dù bạn đã chăm chỉ làm việc những mong mọi người có thể thấy được những cố gắng, nỗ lực cũng như năng lực của mình nhưng dường như chỉ vậy thôi là không đủ. Thiếu tự tin với những việc mình đang làm, bạn khó lòng đi được đến thành công.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Nhưng mà này, Mã Mã cũng cần phải hạn chế bớt ham mê xê dịch của mình đi nhé. Vẫn biết tuổi trẻ cuồng nhiệt, bạn muốn khám phá nhiều nơi nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ bê công việc, bất chấp tất cả để thỏa mãn ham muốn xê dịch của mình. Tâm trạng bạn không tập trung thì khó lòng có thể làm tốt được.

Hơn nữa, bạn còn có phần hơi thờ ơ mỗi khi có công việc mới được giao, thấy chán nản và muốn buông xuôi khi thấy khó khăn. Cứ mãi giữ tính cách như vậy thì chẳng mấy mà bạn sẽ thất bại đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 08-05-2018

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thiên Vương, chòm sao Ma Kết đang làm rất tốt công việc của mình. Có thể công việc này ban đầu không phải là thứ mà bạn mong muốn nhưng qua thời gian, bạn dần thấy yêu thêm việc mình đang làm.

Kết Nhi đang tìm kiếm con đường đi mới trên những con đường mòn đã cũ. Bạn biết rằng điều này sẽ kèm theo rất nhiều khó khăn, đòi hỏi mình phải có nghị lực, có quyết tâm và phải đổ ra nhiều công sức mới có được. Nhưng bạn không vì thế mà bỏ cuộc.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Mặt trăng đi dần vào khu vực của Bảo Bình, chòm sao này không có được nhiều may mắn trong ngày thứ 3 này. Chuyện tình cảm không được như ý, có lẽ do bạn vẫn còn quá nhiều điều muốn làm trong tự do, không ai quản lý.

Dù thích cảm giác được quan tâm và chăm sóc, nhưng đôi khi Bình Nhi cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi người ấy kiểm soát bạn, luôn muốn biết bạn đang làm gì, điều đó khiến cho bạn muốn phát điên, bởi bạn chỉ muốn mình là người kiểm soát bản thân mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 08-05-2018

Song Ngư đang cảm thấy khó khăn với một số việc hôm nay bạn phải làm. Bạn cần được hít thở và bay nhảy ở không gian rộng lớn hơn. Bạn mong muốn làm thật nhanh công việc hàng ngày để trở về với không gian của bạn. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận trong công việc, không được làm qua loa đâu nhé. Song ngư trải qua một vài mối tình tan vỡ. Điều này làm bạn dần mất niềm tin vào một tình yêu đẹp.

Những người muốn cưa cẩm, tán tình bạn đều nhận được câu từ chối phũ phàng. Nhưng bạn ơi! Nếu hôm nay bạn mở lòng thì bạn có thể có lại đươc một tình yêu mới với một người tốt hơn đấy, đừng quá bi quan về tình yêu nhé.

Mời các bạn đón xem tử vi 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC