12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 09-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 09-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 09-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Tử vi hôm nay Bạch Dương tính tình hiếu động, thích khám phá những điều mới mẻ và lạ lẫm nên bảo bạn ngồi yên một chỗ, làm việc cố định thì thật là khó. Nếu có cơ hội ra ngoài, làm việc tự do hoặc di chuyển nhiều hơn, làm công tác có tính thử thách thì chòm sao này sẽ phát huy tốt khả năng của mình

Bạch Dương là người có đầu óc phán đoán tốt, bạn làm chủ được các tình huống và khá nhanh nhẹn khi bất ngờ ập tới. Ví dụ như công việc đột ngột có thay đổi hay đang tham gia giao thông mà có người bỗng dưng rẽ ngang bạn đều phản ứng nhanh, tránh được tổn thất cho bản thân.

Hoạt ngôn, vui vẻ, thích trò chuyện nhưng cừu trắng đừng nên thao thao bất tuyệt nhé, hãy chia sẻ và lắng nghe, đối thoại với mọi người chứ bắt người ta ngồi nghe bạn diễn thuyết thì thực sự là mệt mỏi lắm đó. Thêm nữa là có những chuyện mà mình hứng thú nhưng người khác thì không, hãy quan tâm tới thái độ của người đối diện để điều chỉnh.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Tử vi ngày 9/10/2018 nhắc nhở Kim Ngưu cần lý trí hơn trong khi xử lý công việc, tốt nhất không nên cả nể cho một vài người nào đó mà tạo thành tiền lệ xấu. Hơn nữa nếu cấp trên của bạn biết được điều này cũng sẽ khiển trách bạn, nên hãy cứ làm đúng quy định để không đẩy bản thân vào thế khó.

Những ngày này Ngưu chan hãy dành thời gian để quan tâm tới người thân của mình nhiều hơn. Việc hỏi han sức khỏe mọi người sẽ tạo sợi dây liên kết về mặt tinh thần bền vững. Gia đình cũng là chỗ dựa vững chắc giúp bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Mỗi ngày Kim Ngưu hãy dành thời gian để đi bộ, tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để vận động cơ thể nhé. Do thời gian gần đây bạn cũng lơ là chăm sóc bản thân nên sức khỏe không được như trước nữa, vì thế kết hợp vừa làm việc vừa rèn luyện vừa tiết kiệm được thời gian mà lại tốt cho sức khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Thích chứng tỏ bản thân là nhu cầu cao nhất của chòm sao này trong ngày hôm nay. Thế nên làm gì cũng muốn thật phô trương, gây tiếng vang, nổi trội hơn người, nhiều khi thành lố hoặc bị lợi dụng làm trò cười chứ không như bạn nghĩ đâu.

Song Tử bên ngoài vui vui vẻ vẻ như vậy nhưng thực ra nội tâm cô đơn lắm, bạn cố gắng làm nhiều việc như vậy cũng là để được mọi người chú ý hơn, quan tâm hơn mà thôi. Khuyên bạn cần xem xét lại phương pháp giao lưu, không nên chú trọng số lượng, bạn ít nhưng tốt, đồng cảm và sẻ chia thì đáng quý hơn nhiều.

Tử nhi có nỗ lực nên công việc thuận lợi, tự hoàn thành bằng chính sức của mình, không nhờ cậy người khác. Tuy đôi lúc làm quá nhưng về cơ bản bạn là người có năng lực, chăm chỉ và ý chí cao nên hầu hết mọi nhiệm vụ đều dễ dàng hoàn thành, thông qua đó ghi điểm với lãnh đạo, củng cố vị trí.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy bề ngoài Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ.

Nhưng đừng nhạy cảm quá mức như vậy nhé, cứ từ từ xử lý vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy. Đôi khi chòm sao này khá cố chấp, một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.

Tình hình tài chính khởi phát, Giải Giải có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Lối suy nghĩ của bạn rất thông minh và khác biệt, bạn phóng khoáng nhưng không buông thả, tự do mà vẫn thanh lịch, tinh tế khiến những người xung quanh được truyền cảm hứng mạnh mẽ. Bất cứ ai tiếp xúc hay trò chuyện với chòm sao này đều thấy rất thích thú, yêu đời hơn.

Sư Tử khôn khéo trong công việc, giao tiếp vừa thận trọng vừa cởi mở, tiến lui hợp lý nhờ đó mà không ít quý nhân trợ giúp. Nếu làm trong ngành kinh doanh, quan hệ công chúng, bán hàng, quảng cáo thì nhất định bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn của mình một cách sâu sắc, thu nhập càng ngày càng cao.

Lưu ý một chút tới sức khỏe nhé vì bạn khá bận rộn và không quá quan tâm tới bản thân, ăn ngủ qua loa, ốm đau cũng không chăm sóc chu đáo. Dừng lại một chút, nghĩ tới giá trị mà mình đang hướng tới, nếu thành công rực rỡ nhưng đau yếu mệt mỏi thì liệu bạn có vui không?

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Nóng nảy và thiếu suy nghĩ là tình trạng của bạn trong cả ngày hôm nay. Hiếm khi thấy chòm sao cầu toàn, tỉ mỉ này mắc nhiều sai lầm đến vậy, chung quy cũng là do tinh thần kém, cố chấp, hành động bất chấp hậu quả chỉ để thỏa mãn sự tức giận trong lòng.

Không chỉ công việc thua sút mà điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của Xử Nữ. Bạn gặp ai cũng gắt gỏng, bày ra bộ dạng đừng có lại gần thì đương nhiên là chẳng ai muốn trò chuyện hay chia sẻ cả, thậm chí người yêu bạn đời cũng còn tránh xa không kịp ấy chứ.

Khủng hoảng cảm xúc là vấn đề của bạn, thay vì trút giận lên người khác, hãy tìm cách giải tỏa và tự cân bằng. Nên chơi các bộ môn thể thao có cường độ mạnh như boxing, bơi lội, quần vợt,… để xả stress đồng thời luyện tập thiền, yoga để tĩnh tâm. Có thể tới những nơi yên tĩnh, thanh bình, có hơi hướng tâm linh để nghỉ ngơi.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 09-10-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Thiên Bình khá bối rối khi phải cân nhắc giữa các lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

Do bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh nên chòm sao này làm việc hơi kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, thay vì cố gắng chịu đựng thì bạn nên đi ra ngoài một lát cho thư giãn, hít thở không khí trong lành rồi tiếp tục các việc còn dang dở.

Thời tiết bắt đầu chuyển sang đông nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Ba ngày 09-10-2018

Tử vi ngày mai nhận thấy Bò Cạp hãy mở lòng với mọi người nhiều hơn, đừng tự thu mình vào thế giới riêng nữa. Hãy dùng thái độ niềm nở để đáp lại lời bắt chuyện của người khác hoặc chủ động trò chuyện, chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, làm phong phú vốn giao tiếp cho mình.

Chòm sao này thích làm việc và khả năng cũng rất tốt nên bạn thường hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập chứ không thích làm việc theo nhóm. Khi nhận được nhiệm vụ phù hợp với sở thích, bạn sẽ làm việc bằng tinh thần dồi dào, sức sáng tạo tuyệt vời và mang lại hiệu suất cao.

Buổi chiều, sau khi kết thúc công việc hoặc giờ học trên lớp, hãy dành thời gian đi mua một cuốn sách mới để bỏ túi đọc những lúc rảnh rỗi nhé. Biết đâu cuốn sách này sẽ gợi mở cho bạn nhiều điều thú vị thì sao.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Bạn thích những cách thể hiện mới mẻ, trực quan và khoa học. Những điều chưa mắt thấy tai nghe thì chòm sao này sẽ tuyệt đối không tin, bạn muốn tự mình trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá để có cái nhìn chân thật, khách quan.

Vì có quan điểm hành động như vậy nên Nhân Mã đối với công việc hay tình yêu đều rất xông xáo, năng động, cởi mở. Bạn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn, sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ không an toàn. Bạn tin rằng, chỉ cần mình đi đúng hướng thì mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi.

Là người có máu phiêu lưu, Mã Mã không chịu được nếu phải ngồi yên một chỗ, bạn thích du lịch, thích thay đổi nơi ở, thích thường xuyển chuyển địa điểm vui chơi. Có vẻ tối nay bạn sẽ lang thang để tìm ra một nơi chốn hay ho thú vị cho mình đấy nhỉ.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 09-10-2018

Xem tử vi miễn phí ngày 9/10/2018 cung Nhân Mã thích sự nhẹ nhàng nên trước những sự vụ bạn có khuynh hướng dùng lời lẽ khuyên giải nhẹ nhàng hơn là to tiếng cãi vã. Không những thế chòm sao này cũng đứng ra khuyên nhủ, hóa giải những hiểu lầm không đáng có giữa người khác để mọi chuyện êm thấm hơn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khá hài hòa, là cơ hội để những người gặp khúc mắc trong tình yêu tháo gỡ. Chòm sao này sẽ nhanh chóng xóa bỏ những hiểu lầm, xoa dịu tổn thương và làm lành với đối phương nhanh chóng.

Tuy nhiên về phương diện công việc thì chưa được như mong muốn. Nhân Mã đãng trí đến mức quên cả một số việc cần làm, đến lúc hết giờ rồi mới chợt nhớ ra và phải làm bù giờ hoặc để dành tới ngày hôm sau, bạn nên ghi ra những việc quan trọng cần làm để tránh bỏ sót nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Xem bói ngày hôm nay Bảo Bình trở nên khá phóng khoáng, vui vẻ, hay cười nói nhưng đôi khi hơi thiếu kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Gặp ai đó không đồng quan điểm là bạn sẵn sàng tranh luận tới cùng, có thể dẫn tới cãi vã nữa.

Bảo Bảo nên kiềm chế bớt tính nóng của mình lại đi nhé, hãy sống ôn hòa và tôn trọng mọi người hơn. Có thể ý kiến của họ với bạn là chưa chuẩn xác nhưng dưới góc nhìn của người khác thì điều đó lại đúng thì sao. Vì thế nếu không thể thuyết phục được thì tốt nhất là im lặng cho qua.

Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc, bạn và người ấy không còn quan tâm, chia sẻ với nhau thân mật như trước nữa. Có lẽ hai người cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp để vấn đề không bị đẩy đi quá xa, muốn cứu vãn cũng đã muộn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 09-10-2018

Xem bói tử vi trực tuyến cung Song Ngư thứ 3 này chuyện tình cảm diễn ra thuận lợi đúng như ý nguyện. Người nào có ý định cầu hôn hay tỏ tình thì nên tận dụng cơ hội tốt này. Còn ai đã có gia đình thì nên ôn lại kỷ niệm cũ để hâm nóng tình cảm.

Mặc dù chòm sao này không thích chỉ trích người khác nhưng đôi khi vì muốn khẳng định bản thân họ lại ngấm ngầm hạ thấp người khác xuống. Đây cũng là lý do khiến bạn bị gây ấn tượng xấu và mọi người không hài lòng với thái độ đó, bạn nên thay đổi đi nhé.

Song Ngư nên dành thời gian và tiền bạc để đầu tư cho bản thân, mở rộng tri thức bằng cách mua sách hoặc tham gia vào các khóa học mới. Khi bản thân có tri thức, kinh nghiệm phong phú thì không những sự nghiệp mà cả cuộc sống cũng đều thăng tiến.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC