12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 14-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 14-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/4 đến 19/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 14-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 14-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương không được vui vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Cung hoàng đạo này quan tâm, chăm sóc nhưng người ấy hững hờ nên thất vọng vô cùng và muốn từ bỏ. Đôi khi tình yêu phải có một người chịu thiệt hoặc cả hai phải biết nhún nhường, nếu Bạch Dương còn yêu thì hãy cho đối phương thêm cơ hội.

Chòm sao này cần tỉnh táo trong mọi quyết định của mình. Tất cả mọi công sức trong thời gian qua có thể sẽ trở thành vô nghĩa chỉ vì một quyết định nông nổi. Đứng trước nhiều vấn đề ở chỗ làm,  Bạch Dương có thể sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc trong những ngày sắp tới nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ càng nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Trong công việc dù đồng nghiệp xung quanh có bối rối, vội vàng khi gặp tình huống khó khăn thì Kim Ngưu vẫn bình tĩnh, giải quyết mọi việc một cách từ tốn. Mọi người luôn công nhận khả năng và sự hăng hái của chòm sao này trong công việc nhưng đôi khi một điều gì đó quá nhiều nó có thể sẽ phản tác dụng. Đặc biệt là khi kết quả nhận được lại không tốt, hãy thử lắng nghe ý kiến của những người khác nữa nhé.

Kim Ngưu và người ấy rất yêu thương nhau, suy nghĩ cũng đều hướng về nửa kia của mình. Dường như cả hai sinh ra là để dành cho nhau vậy. Dù mối quan hệ có nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng như thế nào thì chòm sao này cũng sẽ dễ dàng bỏ qua và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Song Tử hôm nay muốn làm công việc theo cách mới mẻ hơn, không còn là cách xử lí thông thường như mọi ngày.  Tuy nhiên chòm sao này chớ nên ôm đồm quá nhiều việc nếu không sẽ mệt mỏi hơn đấy. Hãy lên danh sách những việc làm thật sự cần thiết, quan trọng và khẩn cấp. Điều này sẽ giúp Song Tử xử lý mọi việc tốt hơn.

Tâm trạng trùng xuống một phần là do sức khỏe của cung hoàng đạo này chưa được tốt. Chế độ ăn uống hợp lí, đầy đủ chất kết hợp với những bài thể dục không chỉ giúp tâm trạng của chòm sao này tốt hơn mà còn có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Cự Giải bắt đầu ngày mới với tâm thế không muốn từ bỏ bất cứ thứ gì, nhưng chắc sẽ nhanh chóng thay đổi dần về cuối ngày đó. Thêm vào đó, chòm sao này cũng đang nỗ lực hết sức để điều chỉnh cảm xúc,  kiềm chế mọi thứ tiêu cực để không cho nó bùng phát.

Một chút hỗn độn, mệt mỏi là điều Cự Giải sẽ cảm nhận được trong tình yêu của mình. Chòm sao này rất dễ vướng vào mối quan hệ tình cảm không rõ ràng và phức tạp. Cự Giải cần tỉnh táo để nhắc nhở bản thân nên biết dừng ở đâu, làm gì đúng đắn nhất để không vướng vào rắc rối nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Nhờ bản tính luôn cẩn trọng, nghiêm túc trong công việc mà Sư Tử đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được nhận lời khen và sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp trong ngày thứ ba này. Hãy tiếp tục phát huy tài năng của mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, dường như chòm sao này đang đến gần với đối phương hơn. Mới hôm nào chỉ dám ngắm nhìn từ xa thì hôm nay Sư Tử đã có cơ hội tiếp cận cực kì tốt, hãy tận dụng nó nhé. Đừng quá lo lắng cho lần trải nghiệm này vì đây cũng chỉ là khởi đâu mà.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Xử Nữ vô cùng quyết tâm để thực hiện những kế hoạch lớn sắp tới. Tuy nhiên chòm sao này chợt nhận ra năng lượng của bản thân lại đang ở mức thấp nhất. Tốt hơn hết, lúc này Xử Nữ nên làm những việc đơn giản trước, nếu không muốn cơ thể mệt mỏi hơn.

Vận trình tình cảm trong ngày thứ ba của Xử nữ khá tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng hai người vẫn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.  Tình yêu nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất ngọt ngào, khăng khít. Hãy cố gắng duy trì cảm xúc này dành cho người ấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình nên xây dựng nhiều mối quan hệ vì việc này sẽ giúp ích cho công việc rất nhiều. Điều may mắn là những lời nói của người khác chia sẻ với chòm sao này đều thật lòng và chắc chắn sẽ thực hiện. Thiên Bình cần phải tập trung cao độ vào công việc của mình, thể hiện bản thân tốt nhất.

Ngoài ra, làm việc quá lâu với máy tính có thể khiến đôi mắt của chòm sao này không tránh khỏi sự khó chịu và mệt mỏi. Lời khuyên cho Thiên Bình là mát xa vòng quanh mắt 10 giây một lần và luôn giữ khoảng cách đến màn hình hợp lí.  Nếu quá nhức mắt thì hãy nghỉ ngơi một chút nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Bói tình duyên cho thấy mâu thuẫn giữa Bọ Cạp và nửa kia càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của chòm sao này chỉ khiến tình cảm của hai người trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé.

Bọ Cạp tỏ ra rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì ích kỷ mà chòm sao này chỉ muốn những dự định của mình được an toàn. Chòm sao này không cần phải giải thích với ai mà hãy làm những điều mà bản thân cảm thấy tốt và hợp lý nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Tử vi hôm nay khuyên Nhân Mã đừng để cảm xúc lấn át lý trí vì điều đó có thể khiến chòm sao này vướng phải những rắc rối không cần thiết hay có thể phá hỏng mối quan hệ mà Nhân Mã đã xây dựng bao lâu nay. Điều chòm sao này nên làm là giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giữ bản thân mình trước những cám dỗ xung quanh.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã khá tốt. Trong lúc chòm sao này mệt mỏi thì đối phương sẽ luôn bên cạnh động viên, an ủi. Hãy chia sẻ, tâm sự những nỗi lòng của mình ra, vì nó có thể giúp Nhân Mã cảm thấy thoải mái hơn là cứ giữ khư khư trong lòng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Ma Kết sẽ gặp chút khó khăn trong công việc hôm nay. Sự bỡ ngỡ khi mới bắt đầu một công việc là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên Ma Kết cũng đừng lo sợ quá nhé, mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi, dần dần chòm sao này sẽ thích nghi và có thể hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Tình trạng thiếu ngủ đang khiến cơ thể Ma Kết trở nên tồi tệ hơn. Việc này không chỉ nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, tâm thần… mà còn làm giảm hiệu suất công việc. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân cho hợp lý nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Tính cách độc lập, thú vị của Bảo Bình vô cùng thu hút những người xung quanh. Tuy nhiên chòm sao này sẽ cảm thấy khó chịu và phản ứng hơi gay gắt với những sự làm phiền. Điều quan trọng với Bảo Bình là học cách kiểm soát cảm xúc nếu không muốn làm tổn thương người khác vì lời nói bộc phát của mình.

Chòm sao này đang duy trì được chế độ ăn uống hợp lí, kết hợp thêm với những bài tập thể thao có thể là một gợi ý hay cho Bảo Bình. Để ý tới sức khỏe luôn là điều chòm sao này quan tâm nhất. Nhờ thế mà có năng lượng tích cức để hoàn thành tốt công việc được giao.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 14-4-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy tâm trạng của Song Ngư khá hơn rất nhiều, điều này cũng chứng tỏ chòm sao này đang chọn đúng hướng đi cho mình. Thứ Song Ngư cần lúc này là một cơ hội thích hợp để bản thân có thể bắt đầu cho những kế hoạch, dự định đã có của mình.

Chuyện yêu đương của Song Ngư cũng tiển triển tích cực. Cả hai đang có khoảng thời gian tìm hiểu, trò chuyện với nhau thật sự vui vẻ. Có lẽ chòm sao này đang muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Vậy thì đừng ngần ngại mà không nói ra những cảm xúc, tình cảm dành cho đối phương nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024