12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 17-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 17/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay công việc của Bạch Dương ổn định hơn những ngày trước rất nhiều. Bạn đã bắt kịp với guồng quay của công việc và sớm tìm được những phương thức mới để nâng cao công việc cũng như kết quả của công việc đạt được nhiều thành tựu.

Tài chính trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể, những người làm nghề kinh doanh sẽ kí kết được những hợp đồng lớn, doanh thu cao nên hoa hồng bạn nhận được cũng khá lớn. 

Sức khỏe cần chú ý tới bệnh dạ dày, những triệu chứng nôn khan, chướng bụng đều là biểu hiện sự nghiêm trọng của tình trạng bệnh. Bạn không nên chủ quan mà hãy thăm khám bác sỹ kịp thời.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Hôm nay Kim Ngưu nên sắp xếp theo chế độ ưu tiên khối lượng công việc, việc nào cần trước sẽ làm trước, còn cần sau sẽ để cuối giờ rồi làm. Lượng công việc ngày hôm nay của bạn quá nhiều nên bạn cũng không thể hoàn thành chúng trong cùng một thời gian được. Nếu như hoạch định ra như vậy bạn mới có thể tập trung để mang lại hiệu quả công việc tốt được. 

Tài chính trong hôm nay có khá nhiều rắc rối. Bạn càng nóng giận thì càng mất đi tỉnh táo mà dễ đưa ra quyết định sai lầm. Vậy nên cần biết cách chi tiêu hợp lý và đừng ném tiền ra cửa sổ nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Hôm nay Song Tử trở nên khá dễ chịu hơn ngày thường. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn hay hiểu lầm trước đây đều dễ dàng được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương.

Để bản thân tập trung hơn trong công việc, bạn nên xác định lại mục tiêu của chính mình và sắp xếp công việc một cách khoa học. Có như vậy bạn mới không bỏ qua những chi tiết quan trọng trong công việc của mình.

Vấn đề tiết kiệm tiền cũng chưa bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch của mình. Vì vậy bạn hãy vượt qua mọi cám dỗ để đảm bảo khoản tiền tích lũy của mình cho những kế hoạch dài hạn. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Cự Giải đang cảm thấy bí bách, chán nản trong công việc. Bạn cũng là người có tài và có ý chí, vì vậy nên  nếu môi trường làm việc của bạn không có cơ hội để bạn thử thách bản thân của mình, điều này khiến cho bạn cảm thấy không còn hứng thú và muốn rời bỏ công việc này. Hãy nghiêm túc để thử thách với một công việc mới nhé.

Tình yêu của bạn khá tốt, dù bạn có làm gì cũng luôn có đối phương giúp sức và đồng hành. Đây cũng chính là điều may mắn của những cặp đôi khi yêu và hiểu nhau.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Qua đây, bói tình yêu nhận thấy rằng chuyện tình yêu của Sư Tử có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ bạn và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn lâu bền cần phải dành thời gian để vun đắp cho nó.

Hôm nay bạn nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân mình để tiếp tục làm việc. Cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn tránh việc mất ngủ có thể làm cho trí óc suy yếu và giảm đi khả năng ghi nhớ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Hôm nay Xử Nữ có một ngày làm việc khá hiệu quả, bản bệnh khá ham việc nên khả năng nhận lời làm thêm để có được thu nhập cũng như đảm bảo được chất lượng công việc tốt nhất. Sự cố gắng trong công việc của bạn sẽ cần sự phân chia thời gian hợp lý nhé.

Do quá quan tâm đến sự phát triển của công việc nên bạn sẽ có những áp lực và dễ nổi nóng với nửa kia của chính mình. Rất may người ấy sẽ hiểu bạn và thông cảm cho bạn. Thi thoảng hãy hâm nóng bằng những buổi hẹn hò lãng mạn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Thiên Bình biết cách để tiến đến thành công nhưng họ lại không biết cách phải thực hiện như thế nào. Người thành công luôn làm việc có kế hoạch và chăm chỉ hơn những người khác để sớm đạt được những thứ mà họ mong muốn. 

Tình cảm hôm nay của bạn sẽ cần chọn cách bình lặng đừng quá lấy cái tôi của mình để áp đặt lên người khác bởi nó có thể khiến cho đôi bên dễ xảy ra những mâu thuẫn. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Sự nghiệp của Bọ Cạp trong hôm nay nâng lên một bậc mới, vì thế nên hãy sẵn sàng chiến đấu để con đường đi đến thành công ngày càng được rút ngắn lại. Bọ Cạp có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh. 

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp cũng đã trải qua rất nhiều sóng gió cũng là vì bạn đang so sánh giữa người cũ và người yêu hiện tại và bạn cảm thấy không mấy hài lòng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

Bọ Cạp sẽ cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn bởi tác động thời tiết có thể khiến bạn đau đầu. Do vậy, cẩn thận với việc ra đường nhiều hơn nếu như bạn muốn mình có đủ năng lượng để làm việc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Nhân Mã thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Bên cạnh đó khi gặp phải khó khăn bạn cũng không nên nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt và giải quyết tất cả mọi chuyện. Nhưng bạn không giỏi ăn nói, truyền đạt không tốt ý tưởng của mình. Đó có lẽ là rào cản lớn nhất đối với Nhân Mã, bạn cần phải nhanh chóng sửa đổi thì sự nghiệp còn phát triển tốt hơn nữa.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Ma Kết cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn trong hôm nay. Thời gian qua bạn đã ôm đồm quá nhiều việc nên cơ thể của bạn sắp không chịu đựng được nữa. Vì vậy nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì cơ thể của bạn sẽ không chịu nổi khi bạn ôm đồm quá nhiều việc. 

Chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khi mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đang bị đẩy lên đỉnh điểm. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình, hãy mạnh mẽ vượt qua nó.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Bảo Bình rất cởi mở nên đây là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đưa ra các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ bởi rủi ro có thể gặp phải là rất lớn. 

Trong công việc, bản mệnh thiếu sự tập trung và tâm lý chán nản, muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn đâu vào đâu cả, mọi thứ cứ xáo trộn hết lên. 

Về tài chính, bản mệnh có thể lo lắng một chút khi khoản chi nhiều hơn khoảng thu và bạn đang tư duy đến việc kiếm tiền cũng như lên cho mình kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn trước để có một khoản tích lũy cần thiết.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 17/09/2019

Song Ngư cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn mong muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn chạnh lòng, tổn thương. Nếu tình yêu không đủ lớn thì chuyện tan vỡ là khó có thể tránh khỏi.

Để đạt được thành công, bạn cần phải hoàn thiện bản thân và cách hiệu quả nhất đó chính là lắng nghe nhận xét và lời khuyên của người khác. Trạng thái căng thẳng diễn ra quá lâu sẽ khiến chúng ta bị suy giảm trí nhớ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC