12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 17-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 17-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/3 đến 22/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương trở nên dè dặt hơn trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy xung quanh mình có rất nhiều điều  không đáng tin, không cảm thấy thoải mái khi thể hiện cảm xúc.

Nếu bạn luôn nghĩ rằng việc tiết kiệm tiền của mình là phải bỏ đi cuộc sống trong xã hội của mình để có thể giảm thiểu tối đa những chi phí không cần thiết. Nếu như bạn luôn nghĩ như vậy thì đây là thời điểm mà bạn cảm thấy khó có thể tiết kiệm được nhất bao nhiêu đối với bạn cũng không đủ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Kim Ngưu có xu hướng thể hiện cho mọi người thấy cuộc sống của mình rất khuôn mẫu và đều đặn. Vốn tính điềm đạm, kiên nhẫn, vững vàng nên bạn cũng không dễ dàng bị tác động, đây cũng chính là lý do mà người khác đang muốn tìm đến sự hỗ trợ của bạn.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng đang gặp một chút khó khăn do sự bướng bỉnh của chính bạn, bạn cũng không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn luôn cho rằng những hành động và suy nghĩ của mình là từ kinh nghiệm riêng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Hôm nay Song Tử cũng trở nên hiếu động hơn thường ngày, bạn không có sự tập trung nên nhanh chán, cảm xúc của bạn cũng thay đổi đột ngột và cũng không thể làm trọn vẹn được việc gì. Hôm nay bạn đừng làm việc gì quá quan trọng để tránh sai sót. 

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Những rắc rối này rồi cũng sẽ nhanh qua đi và nhanh chóng biến mất. Nếu như bạn biết dùng lý trí để kiểm soát thì mọi chuyện cũng sẽ qua đi nhanh chóng và sẽ không có những phản ứng thái quá.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Hôm nay Cự Giải cũng đã trở nên khá vội vàng để có thể quyết định được mọi việc nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Bạn cũng cần tập trung vào chi tiết để có thể tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng.

Cự Giải nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tính toán chi tiết về khả năng tài chính thực tế của mình. Đừng chạy theo thói quen mua sắm vượt quá sức tưởng tượng. Có thể bạn cũng sẽ sớm sở hữu được thói quen mua sắm vượt qua sức lực của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Sư Tử là người thông minh, chững chạc khi giải quyết các vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhưng đối với những kẻ yếu thế hơn thì bạn lại hay tỏ ra mỉa mai. Mặc dù đây cũng chính là những hành động nhất thời nhưng bạn cũng đừng vì thế mà làm tổn thương người khác nhé.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay không được tốt cho lắm, bạn và nửa kia cũng không có nhiều thời gian bên nhau. Cũng có vẻ như vì lý do này mà người ấy giận dỗi bạn chăng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Xử Nữ trong chuyện tình cảm. Bạn khá bối rối về những mâu thuẫn cho người yêu, hay chuyện tình cảm của bạn không được gia đình chấp nhận. Hãy xác định mục tiêu của mình là gì để có thể tìm ra phương hướng cải thiện nhé.

Nhiều người làm công việc quá lâu nên thường thiếu chủ động trong công việc và sáng tạo trong công việc. Nhưng nếu ai yêu thích công việc của mình thì họ cũng sẽ chủ động tạo được nhiều sáng tạo nhất để có thể giúp công việc của mình phát triển.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Thiên Bình là một chòm sao rất hiểu chuyện, bạn luôn lắng nghe và nỗ lực để cải thiện bản thân trong công việc, vì bạn biết rằng mình có thể không thông minh hơn người khác, không có nhiều tài năng hay các mối quan hệ cho công việc.

Bạn là người cũng đã làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai. Và nỗ lực này cũng giúp cho bạn khác biệt để bạn có thể nỗ lực cải thiện bản thân trong công việc. Bạn thích được giao lưu kết bạn với người khác. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn muốn bắt chuyện và làm quen.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Hôm nay Bọ Cạp cũng làm việc rất chăm chỉ, tận tụy nên cũng truyền được những cảm hứng đó đến với người làm việc chung với mình. Rất có thể qua thời gian này bạn cũng được đề bạt để thăng chức và tăng lương.

Về phương diện tình cảm của bạn sẽ không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách. Vì ai đó phải đi xa nên có thể sẽ xa cách ở đây. Vì ai đó phải đi xa nên có thể sẽ xa mặt cách lòng nhưng chẳng mấy mà hai người sẽ hội ngộ trong hạnh phúc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Nhân Mã cũng cần tập trung cao độ để không bỏ qua những điểm quan trọng, kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống. Quan niệm ở thành công của mỗi người cũng sẽ khác nhau, có người dùng thành tích nghề nghiệp, danh vọng và tài sản để cân đo đong đếm. Cũng do sự chăm chỉ và nỗ lực mới cần được nhắc đến đầu tiên. Vì thế bạn cũng đừng chờ đợi sự may mắn từ bên ngoài.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Ma Kết dễ xúc động, tâm trạng bồn chồn hơn thường lệ. Người khác nói gì bạn cũng suy diễn theo hướng tiêu cực, dù họ không hoàn toàn có ý như vậy. Bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình.

Vì thế muốn có được thành công, Kết Kết hãy bắt đầu cố gắng từ những việc nhỏ nhất từ hôm nay đi nhé. Đầu tư cho ngoại hình là một khoản chi tiêu quan trọng và cần thiết dù ở bất cứ thời đại nào.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Hôm nay Bảo Bình cũng muốn được tỏa sáng hơn bình thường, bạn cũng muốn được quan tâm, chú ý đến, mong muốn được yêu chiều và nâng niu từ người kia. Nhưng bạn lại không dám nói ra.

Những khoản tiết kiệm của bạn cũng sẽ được dùng để đầu tư mạo hiểm hơn. Vì thế nên bạn cũng cần nắm bắt những cơ hội để hoàn thành mục tiêu của chính mình. Mọi chuyện của bạn cũng sẽ được tốt đẹp.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 17-3-2020

Song Ngư rất nhạy cảm, bạn dễ hành động theo cảm tính chứ không phải lý trí. Cũng chính vì vậy mà Song Ngư có niềm tin vào chuyện tâm linh và có xu hướng muốn tìm hiểu những điều huyền bí này.

Công việc trong ngày đầu tuần của Ngư nhi vẫn diễn ra như thường lệ, nhìn chung không gặp phải sự cố nào quá lớn. Nếu có thể bạn hãy sắp xếp lại kế hoạch làm việc trong tuần mới của mình để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC