12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 21-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29/1 đến 26/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương sẽ có một ngày cuối cùng làm việc trong năm, có vẻ như hôm nay bạn cũng đang nuông chiều bản thân quá mức. Bạn đang dành cho bản thân mình quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và cũng đang xao nhãng với công việc.

Có vẻ như trong dịp Tết này chòm sao này cũng rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người ưng ý nhưng với sự năng động và lạc quan của bạn đã truyền cảm hứng rất nhiều đến mọi người.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Thứ Ba ngày 21-01-2020

Kim Ngưu luôn là người kiên định với quan điểm của bản thân mình, dù người ngoài có nói thế nào đi nữa thì bạn vẫn cảm thấy bản thân mình không có gì cần phải thay đổi cả. Chòm sao này cũng đánh giá về mọi người hết sức khắt khe.

Hôm nay bạn cũng sẽ nhận được một khoản thưởng kha khá đấy, bởi vậy nên tài chính của bạn cũng khá dư dả trong hôm nay. Bạn là người vừa có khả năng kiếm tiền cũng có khả năng quản lý tiền bạc.

Kim Ngưu độc thân ngày hôm nay quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ những người thật sự tốt với mình. Các cặp đôi cũng nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm đến đối phương.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Hôm nay Song Tử cũng đã mở lòng hơn và họ cũng đã muốn giúp đỡ ai đó nhiều hơn. Vậy nên bạn thường quyết định ngay mà không cần suy nghĩ gì. Cũng chính vì vậy nên người xấu cũng sẽ dễ dàng lợi dụng bạn.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng đã tốt hơn nhiều so với thời gian trước đây. Tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề tài chính của mình, có thể đang có nguy cơ thất thoát tài chính rất cao trong hôm nay.

Song Tử độc thân hôm nay cũng đã có những cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng của chính mình, cho dù không thành đôi nhưng hai người cũng sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau. Những cặp đôi nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Cự Giải luôn là người cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này, thứ kia. Nếu như bạn kỳ vọng quá nhiều chỉ khiến cho bản thân bạn càng thêm thất vọng mà thôi.

Cự Giải cũng đã có một ngày thích hợp để lên kế hoạch nghỉ ngơi cho kỳ nghỉ Tết của chính minh. Bạn vẫn còn một số công việc cần phải lo toan nhưng cũng không hề đem đến áp lực cho chính bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Sư Tử hôm nay cũng đã trở nên nóng vội hơn ngày bình thường, mọi hành động của bạn cũng khiến cho bạn đang bị tổn thương. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên học cách để kiểm soát bản thân của chính mình nếu không muốn để lại ấn tượng xấu nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn tương đối ổn định, với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến hết mình cho công ty của bạn nên bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và cũng sớm tìm được niềm vui trong cuộc sống.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Xử Nữ hôm nay đang cảm thấy mình trở thành con người đầy trách nhiệm. Bạn cũng cho rằng phải bắt tay vào làm những công việc vốn bị cho là bỏ bê vì lười ngay từ hôm nay. Và bạn cũng may mắn là mọi thứ cũng đang được tiến hành rất thuận lợi.

Bạn cũng đã có một lịch trình chu đáo và thận trọng khi đi ra đường bởi hôm nay cũng dễ gặp phải họa mất của. Đặc biệt trong dịp Tết này bạn nên cẩn thận hơn với tiền bạc của chính mình.

Xem bói tình yêu nhận thấy về phương diện tình cảm, cũng chỉ vì bạn đang rất sốt ruột, hấp tấp mà bạn có những hành động thiếu tính toán cho nên cũng dễ gây mất điểm trong mắt đối phương. Hãy chậm mà chắc, bạn cũng sẽ được đối phương yêu chiều hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Thiên Bình cũng đang đứng trước những mâu thuẫn, đặc biệt là những vấn đề đặt ra do cảm xúc và tư duy không ăn khớp nhau. Chòm sao này nên nhìn xa hơn về tương lai của chính mình và cũng nên xác định xem điều mình đang mâu thuẫn là gì.

Tài chính trong ngày làm việc cuối cùng của năm cũng không khả quan cho lắm, có một số khoản chi phí phát sinh khiến cho bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể. Thậm chí bạn có thể tiêu quá nhiều cho vấn đề mua sắm nữa đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Bọ Cạp dường như chẳng bao giờ chịu thỏa hiệp với mọi người, bạn thản nhiên bước trên con đường mà mình đã chọn. Với mỗi công việc bạn cũng đều tự mình tìm ra cách giải quyết sao cho mới mẻ và khoa học hơn.

Tình duyên có phần hơi tẻ nhạt mà chính bạn lại là nguyên nhân, bạn đang lười nhác trong việc thúc đẩy và chủ động để phát triển quan hệ. Nếu như bạn sớm nhận ra được những sai lầm của bản thân thì bạn có thể hoàn toàn bù đắp được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Trong hôm nay Nhân Mã cũng đã đặt ra quyết tâm bản thân mình phải làm việc thật chăm chỉ, nhưng không hiểu sao bạn cứ cảm thấy bất an và lo sợ. Cảm xúc ủ rũ trong ngày khiến cho bạn cảm thấy chán nản khi làm việc.

Nhân Mã có được một ngày vui vẻ và có được vận tài lộc quá tốt, khả năng tiền thường về ngoài mong đợi và bạn luôn cảm thấy tự hào, hãnh diện về những gì mà bản thân mình đã đạt được. 

Trong tình cảm có thể bạn hơi rụt rè bởi bạn chưa có cảm hứng yêu đương và cũng chưa có những thay đổi về mặt cảm xúc do những ấn tượng không thực sự tốt trước đó đã để lại. Do đó dấu ấn tình cảm của bạn hôm nay cũng không nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Trong hôm nay mỗi khi làm việc gì khiến bạn không hài lòng thì bạn lại không muốn góp ý với họ, ngay cản bạn cũng cảm thấy chán nản khi hôm nay vẫn phải làm việc. Bạn cảm thấy chán nản nên công việc của bạn làm không mấy năng suất.

Trong tình yêu, hình như bạn vẫn chưa quên được người cũ nên bạn cũng không thể gạt bỏ được người ấy ra khỏi tâm trí của mình, nên dù bạn làm việc gì cũng không thể hoàn toàn tập trung cho công việc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Hôm nay Bảo Bình hãy tìm cách để ra ngoài hít thở không khí đi nhé, bạn cũng nên dành thời gian nhiều hơn để cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên và giải tỏa những căng thẳng, áp lực bấy lâu nay cũng như nuôi dưỡng tâm hồn của mình.

Bước sang năm mới bạn cũng cần phải thay đổi về thói quen của chính mình. Bạn cũng cần lên kế hoạch cụ thể cho công việc trong thời gian nghỉ Tết, đừng để công việc của mình dồn quá nhiều nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 21-01-2020

Hôm nay Song Ngữ cảm thấy mình thật là cô đơn, bạn không muốn mình cứ mãi đắm chìm trong thế giới tưởng tượng chính bản thân tạo ra. 

Ngày làm việc cuối cùng của năm phù hợp để bạn lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC