12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 24-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 24-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23/12 đến 29/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 24-12-2019

Bạch Dương bắt đầu vào một ngày mới rất phấn chấn, bạn cũng đã luôn tự tin để thể hiện những khía cạnh tốt nhất của mình, cũng đã mạnh dạn nêu lên ý kiến của bản thân mình. Bạn biết rõ rằng đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu để khai thác nó.

Tình yêu của bạn cũng đã tiến triển khá thuận lợi, bạn luôn cảm thấy khá hạnh phúc và luôn cho rằng bản thân là một người cực kỳ may mắn. Bạch Dương độc thân cũng đã nhận được yêu thương lan tỏa từ những người xung quanh.

Sức khỏe của bạn không mấy ổn định, bạn nên tăng cường tập thể dục và tạo cho mình một thói quen sống lành mạnh. Cũng do đó bạn cần phải ăn uống sao cho khoa học và cũng nên nghỉ ngơi thật điều độ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 24-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Kim Ngưu là một người hết sức lầm lì và cứng đầu. Một khi bạn đã quyết định điều gì đó là bạn luôn muốn làm theo chúng, không nghe lời khuyên từ người khác.

Công việc của bạn cũng đang diễn ra khá trôi chảy, bạn sẽ không gặp phải những trở ngại quá lớn trong công việc của mình. Tuy nhiên nếu bạn càng tham vọng lớn thì bạn sẽ tạo cho mình áp lực càng nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Song Tử cũng đã trở thành một người có đôi chút e dè và bạn cũng ngại thể hiện cảm xúc của bản thân mình ra ngoài. Thời gian này bạn cũng đã nghĩ ra một cách để tiến hành công việc mới mẻ nhưng bạn cũng đang suy nghĩ xem có nên thực hiện chúng hay không.

Bạn đang bỏ bê sức khỏe của mình trong ngày hôm nay, làm việc thì cũng cần phải ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học. Ngoài ra bạn cũng nên có một chế độ tập luyện hết sức hợp lý.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Cự Giải hôm nay cũng rất sẵn sàng để giúp đỡ những người khác và bạn cũng đã cảm thông với những hoàn cảnh của chính họ. Tuy nhiên bạn cũng nhận ra rằng bản thân mình không nên tham gia vào chuyện riêng của người khác.

Công việc cần cố gắng hơn rất nhiều, trong các mối quan hệ bạn luôn cố gắng để hòa đồng hơn đối với mọi người, bạn cũng không nên bỏ qua những lời góp ý chân thành từ đồng nghiệp. Nhiều người vẫn luôn tin vào sự suy nghĩ của chính mình, tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Vận trình công việc của bạn rất tốt, bạn cũng là người có năng lực trong công việc của chính mình. Tuy nhiên trong môi trường công sở bạn cũng chưa cảm thấy hài lòng đối với các mà mọi người đang làm việc.

Vận tình cảm, bạn cũng nên mở lòng hơn đối với một nửa của chính mình, có vẻ như bạn luôn khắt khe đối với người ấy quá rồi nhé. Nửa kia luôn yêu chiều bạn hết mực nhưng bạn lại không hề biết gìn giữ những điều đó và dễ dàng đưa tình cảm của mình đi vào ngõ cụt.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Xử Nữ luôn đưa ra những quyết định để đặt cho bản thân mình những yêu cầu nghiêm khắc. Bạn cũng cho rằng nếu như bản thân đã muốn theo đuổi con đường mơ ước của mình thì bạn cũng phải nhất định cố gắng hơn nữa nhé.

Bạn cũng luôn cảm thấy hạnh phúc khi đang sống có kế hoạch và cũng đang hướng tới tương lai mà mình vẫn luôn mơ ước. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng đã cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng bạn cũng đã rất cố gắng để trở lại quỹ đạo ban đầu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 24-12-2019

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay Thiên bình và người ấy không có vận trình tốt, khi bạn luôn nổi nóng vì những chuyện không đâu nên khiến cho tình yêu của bạn cũng không mấy tốt đẹp.

Về phương diện công việc bạn luôn thể hiện bản thân mình là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân mình chưa phải là người giỏi nhưng nếu bạn biết cố gắng và học hỏi nhiều hơn cũng sẽ khiến cho bạn thu được nhiều kiến thức hơn.

Về sức khỏe, cũng do sức đề kháng của bạn có hơi kém vì vậy nên bạn rất dễ bị cảm mạo. Bạn cũng nên tập cho mình một thói quen ăn uống điều độ, nên vận động để cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Bọ Cạp hôm nay đã trở thành một con người rất khác, bạn quyết đoán nên làm việc gì chắc chắn cũng sẽ là việc đó cho bằng được. Có thể trong lúc này bạn cũng dễ dàng có thể thu hút ánh nhìn của một số người.

Ngoài ra bạn cũng đã có thể tự học hỏi những sai lầm của người khác để làm nền tảng cho chính mình. Từ những sai lầm này bạn cũng đã biết được những điều gì có thể làm nên những sai lầm đó và tránh nhé.

Tình cảm của bạn đang rất mông lung không rõ ràng, bạn cũng đã lãng phí thời gian vào nó. Cũng có đôi khi bạn luôn cảm thấy bản thân mình thiếu tự chủ và đã lún quá sâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Nhân Mã hôm nay cũng sẵn sàng để giúp đỡ tất cả mọi người, bạn cũng là người rất cởi mở và nhiệt tình. Cũng là lý do này khiến cho bạn luôn được mọi người quý mến. Tuy nhiên hôm nay bạn nhận ra không phải ai cũng đều là người đáng tin cho bạn giữ được mối quan hệ.

Sự nghiệp của bạn đang rất thành công tuy nhiên cũng không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ có sự cố gắng bạn mới có thể đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt đẹp, bạn cũng đã quan tâm nhiều hơn với cảm xúc phong phú. Vì vậy nên đừng bỏ lỡ những cơ hội ở bên nhau nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Ma Kết cũng đang muốn chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người. Tuy nhiên những việc mà bạn đang làm luôn khiến cho bạn chịu tổn thương bởi những người không thân thiết.

Trong công việc, bạn cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công, bạn cũng đã được người khác giúp đỡ để có thể hoàn thành công việc đúng như dự định.

Tài chính của bạn gần đây không quá eo hẹp, cũng có đồng ra đồng vào. Tuy nhiên nếu như bạn muốn đi du lịch thì cần dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Bảo Bình hôm nay cần xác định hướng đi đúng đắn cho bản thân mình và bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng trong công việc. Cũng sẵn sàng để đối diện với những thách thức trong công việc thì mới có thể giải quyết được nguy nan.

Bạn nên dành khoảng thời gian để trò chuyện đối với người thân của mình, đây cũng là một điều rất tuyệt vời trong cuộc sống. Hôm nay bạn cũng có thể được làm những điều mình thích nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ  Ba ngày 24-12-2019

Trong Song Ngư cũng đã có một cảm xúc khá mãnh liệt, khi bạn thể hiện cảm xúc này ra cũng khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên.

Tình cảm ban có thể nhận diện được niềm vui và hạnh phúc. Nửa kia luôn muốn đem đến cho bạn những điều tốt đẹp trong cuộc sống, sự thấu hiểu của 2 bạn cũng đã khiến mối quan hệ ngày càng gắn bó hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC