12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 28-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 28-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 28-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy trong người có sự hưng phấn và tình cảm dồi dào, bạn có cảm hứng để hoàn thành mọi việc một cách nhanh nhất. Đặc biệt là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, nghề tự do sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ.

Bạn bắt đầu với guồng quay công việc, học tập và sáng tạo. Dương Cưu muốn được tự nghiên cứu và nâng cao kỹ năng làm việc, bạn sử dụng nhiều đến sách vở và làm quen thêm những người cùng chí hướng, nhờ vậy hiểu biết cũng được nâng cao và điềm tĩnh hơn rất nhiều.

Bạch Dương vẫn chưa bỏ được hẳn tính hấp tấp và hành động thiếu suy nghĩ, nhất là trong vấn đề tình cảm. Bạn khiến người ấy buồn vì sự vô tâm, đôi khi còn cố tình xinh sự rất khó chịu, nếu không hạn chế điều này thì đối phương sẽ không chịu đựng mãi được đâu.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt lắm, bạn dễ bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, suy nghĩ quá nhiều theo chiều hướng tiêu cực. Nhưng bạn hãy cứ tự nhiên và thoải mái lên, vạn sự tùy duyên không nên lo lắng những chuyện không đâu vào đâu.

Đầu óc không tập trung lại hay suy tính vẩn vơ nên công việc của Ngưu chan kém hơn hẳn. Bạn rất dễ bị người khác phê bình vì sai sót, nếu không nhanh chóng ổn định lại tinh thần thì bạn có thể sẽ phải làm tăng ca, làm thêm giờ đến tối muộn đấy. Chế độ ăn uống của Kim Ngưu chưa được ổn, bạn không nên chỉ ăn những thứ mình thích mà phải cân bằng dinh dưỡng.

Đương nhiên vẫn có lúc cần chiều bản thân một chút, nhưng không thể tùy tiện kẻo tới lúc cân nặng tăng lên thì hối hận không kịp đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ 3 này Song Tử gặp một vài sự cố bất ngờ. Đó có thể là chuyện tốt hoặc cũng có thể là chuyện không may, quan trọng nhất vẫn là cách bạn đối mặt mà thôi, trong họa có phúc trong phúc có họa chính là như vậy. Chòm sao này cần tiết chế tính cách nóng vội, không nên hành động tùy hứng, bốc đồng mà mắc phải sai lầm. Bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình, đừng để một phút nhất thời mà khiến bản thân bị tổn thương.

Hôm nay tránh xuất hành đi xa hay tới những nơi có địa hình nguy hiểm. Điểm sáng trong vận trình của Song Tử chính là các hoạt động cộng đồng, bạn tích cực tham gia các chương trình tập thể có ý nghĩa vừa giúp ích cho mọi người lại khiến bản thân sống vui vẻ có ích hơn, làm việc thiện tích thêm phúc đức cho gia đình.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Hôm nay Cự Giải dễ dàng nhìn nhận vấn đề dưới góc độ hoàn toàn mới, nhờ vậy bạn đã phát hiện ra những điểm thú vị trong một vấn đề quen thuộc. Bạn nhận được không ít lời khen ngợi tán thưởng, thậm chí còn được đám đông ngưỡng mộ. Mặc dù vẫn phải đối mặt với không ít thị phi vây quanh, nhưng đối với chòm sao này thì chẳng có gì đáng ngại cả.

Với bản lĩnh của bạn những chuyện ấy chẳng qua chỉ là một vài vấn đề cỏn con, không đáng kể, những người muốn chơi xấu bạn sẽ chẳng có đủ trình để so tài đâu. Tình cảm vẫn diễn ra đều đều, nhưng ổn nhàn quá lại hóa nhàm.

Cự Giải thích bình lặng nhưng đối phương lại cảm thấy chán, hãy làm mới cuộc tình của mình bằng những hành động lãng mạn nho nhỏ để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Xem tử vi ngày mới cho biết Sư Tử thích sự tĩnh lặng và muốn được ở một mình, vì thế hãy ra ngoài tìm những nơi có bầu không khí thanh bình, cảnh vật thật đẹp để dạo chơi. Chỉ một lúc thôi cũng đủ để khiến tâm hồn phấn chấn và lấy lại năng lượng cho mình.

Chòm sao này nên chú ý tới ngoại hình của mình vì có thể bất cứ lúc nào bạn sẽ gặp được ý trung nhân đấy. Có thể là khi đi làm, đi dạo, đi mua đồ hoặc uống cà phê cùng bạn bè, đừng quá xuề xòa vì người trong mộng lúc nào cũng có thể đột ngột xuất hiện mà không hề báo trước đâu.

Sư Tử kiếm được không ít tiền nhưng bạn cũng tiêu rất nhiều, vì thế chẳng mấy chốc mà số tiền trong túi sẽ vơi đi trông thấy. Hãy kiên định và dám từ chối những cuộc hẹn lời rủ rê mua sắm, đi chơi.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Tử vi phương tây nhận thấy, hôm nay Xử Nữ thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.

Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm. Về phương diện công việc, tài lộc vẫn ổn định Xử Nữ phát huy được tối đa năng lực của bản thân.

Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định. nhưng không đến nỗi quá tệ.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay gặp phải vấn đề, lý do là vì bạn chi quá nhiều, nhất là cho chuyện tình cảm. Người độc thân sẵn sàng chi mạnh tay cho những khoản cưa cẩm, tán tỉnh, song nên tiết chế lại vì tình yêu không thể nuôi sống bạn đâu, chỉ có tiền mới làm được điều đó.

Các mối quan hệ xã giao của Bình Nhi tốt đẹp và có nhiều điểm nổi bật. Bạn thích đi ra ngoài tụ tập gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng thú vị, nhưng những người tri kỷ tâm giao thì lại không có nhiều, đến lúc gặp khó khăn trong cuộc sống thì ai sẽ là người tương trợ bạn?

Thiên Bình vẫn kiên trì với công việc hiện tại của mình, phấn đấu hết mình để theo đuổi ước mơ. Mặc dù vẫn có lời khuyên bạn từ bỏ, nhưng lý trí và trái tim bạn vẫn rất quyết liệt, bởi đây là mục tiêu mà bạn đã dồn rất nhiều tâm huyết.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Ba ngày 28-08-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao, Bò Cạp đang quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình. Đã rất lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon, một chuyến đi chơi đúng nghĩa hay một bữa cơm trò chuyện cùng người thân, có lẽ do bạn đã đánh đổi và bỏ lỡ rất nhiều thứ.

Phương diện sự nghiệp và tài lộc của Cáp Cáp rất tốt, bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, nhất là những người đang cầu danh lợi hoặc tranh Ccử vào vị trí mới, muốn thăng chức thì đảm bảo vận trình hanh thông, bạn vốn là người thông minh nên điều này cũng dễ hiểu thôi.

Sức khỏe của Bò Cạp rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Nhân Mã đang phải chịu những áp lực vô hình từ những người xung quanh, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới, mỗi người khuyên bạn nên làm việc này việc kia nhưng lại không biết trong lòng bạn có ước mơ nguyện vọng gì. Bbạn thấy khổ tâm hết sức mà không biết giãi bày cùng ai.

Phương diện tài chính không quá ổn định, Mã Mã không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền. Trước khi quyết định ký kết hợp đồng, bạn nên xem xét cẩn thận thì mới tránh được tổn thất, nhìn chung thời gian này chưa phải là dịp tốt của bạn đâu.

Nhân Mã đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 28-08-2018

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy Ma Kết có sự mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn thường lệ, khiến ai cũng phải nể phục. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm.

Nhờ vậy mà tài lộc cũng tiến triển nhanh chóng, Kết Kết lấp đầy túi tiền của mình vì kiếm được những khoản rất khá. Nhân cơ hội này hãy nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như mua nhà, mua xe, mở rộng kinh doanh riêng… Chỉ cần có sự quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu trong tương lai không xa.

Sức khỏe của Ma Kết hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Tử vi thứ 3 dự báo Bảo Bình có thể nhận được sự trợ giúp từ phía người thân, gia đình. Bạn vốn là người có tính cách phóng khoáng, vừa tự do nhưng cũng rất trách nhiệm với mọi người, nhờ vậy người nhà cũng bao dung và dành cho bạn nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Chòm sao này thích bay nhảy, nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên bạn đành chấp nhận cuộc sống hơi tẻ nhạt cứ đi làm, đi học rồi lại về nhà quanh quẩn trong nhà. Tại sao bạn không tranh thủ buổi tối đi uống cà phê và tám truyện tám chuyện với bạn bè cũng khá là vui mà.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 28-08-2018

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhận thấy bạn trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, có thể vì một chuyện cỏn con cũng bực bội buồn rầu cả ngày. Nếu chuyện tình cảm gặp trục trặc thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi. Hơn nữa Ngư Nhi rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng.

Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp. Nhưng Song Ngư đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC