12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 3-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 3-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/3 đến 8/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương cũng đang thiếu đi cảm giác an toàn. Tuy nhiên đây là cuộc sống của chính bạn vì vậy bạn đừng nên so sánh bản thân mình với một ai đó mà hãy giúp đỡ người khác nhé.

Ngày hôm nay tâm trạng của chòm sao này cũng khá thất thường, bạn cũng rất dễ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống và khó có thể kiểm soát được tâm trạng của chính mình. Mặc dù vận tài lộc của bạn cũng không được hưng thịnh như ý

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Kim Ngưu hôm nay sẽ phải chứng minh năng lực của chính mình và cũng được trao thêm nhiều trọng trách. Đầu óc tỉnh táo cũng đã giúp cho Kim Ngưu luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc.

Đôi lứa thuận hòa cũng là động lực giúp cho bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của cả 2 bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Song Tử nên dành một chút thời gian để trang hoàng lại không gian riêng tư của mình một chút hoặc sửa sang lại nhà cửa. Dù bận rộn nhưng bạn cũng không nên bỏ lỡ buổi tụ tập cùng bạn bè, bạn cũng sẽ có được giây phút thoải mái đấy nhé.

Bạn cũng nên dành nhiều thời gian để ở bên cạnh gia đình của mình, cùng mọi người ăn tối và trò chuyện về chương trình trên tivi, đây cũng sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất và thoải mái nhất của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Hôm nay, Cự Giải cũng nên cẩn thận hơn về khía cạnh tình cảm, có thể đây sẽ là những đánh giá ban đầu của bạn khi bạn tưởng là đúng khiến bạn sẽ đưa ra quyết định sai lầm hết lần này đến lần khác. 

Vận tài lộc của bạn khá hưng thịnh, bạn cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi từ thị trường trước khi quyết định đầu tư. Tuy nhiên nếu có cơ hội tốt thì bạn hãy nhanh chóng nắm bắt lấy nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Sư Tử cũng cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù cũng có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng cho mình bắt đầu lại.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của bạn đang rơi vào thế bí khi mà có bao nhiêu thời gian bạn dành hết cho công việc, cũng chẳng còn đâu ra hơi sức để quan tâm chăm sóc người khác nữa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Xử Nữ cũng có rất nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình và trở thành trung tâm của đám đông. Tỏa sáng và cũng đã nhận được rất nhiều ánh mắt ghen tỵ và ngưỡng mộ của những người xung quanh. Dù vậy bạn cũng luôn phải cố gắng nỗ lực hơn nhé.

Nếu đã được mọi người ủng hộ thì bạn cũng nên tìm cách để thể hiện năng lực của bản thân mình. Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều biến động, có lẽ bạn đã làm điều gì đó khiến cho người kia không mấy vui vẻ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Lòng tốt của Thiên Bình cũng đã được ghi nhận, chính việc này mà bạn cảm thấy bản thân mình đang được khuyến khích, tự tin hơn trong những quyết định của mình trong hôm nay. Trước khi đạt được những thành công, bạn cũng sẽ phải xác định điều này có thật sự ý nghĩa với bạn hay không.

Trên phương diện tình cảm, bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại và bạn cũng cảm thấy khá hạnh phúc vì sự bao dung cũng như thấu hiểu của đối phương. Khi ở bên người ấy tốt nhất bạn đừng nên đề cập đến chuyện tiền nong.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Bọ Cạp cũng đã bắt đầu một ngày mới một cách bình yên. Bạn cũng đã tận hưởng được sự bình yên này và bạn cũng muốn mỗi ngày trôi qua đều nhẹ nhàng như thế này. Bạn cũng sẽ nhận thấy công việc của mình trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều khi xây dựng được một mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Hôm nay bạn và nửa kia cũng có thể sẽ xảy ra một vài tranh cãi nhỏ do cả hai bạn đang hiểu lầm ý của nhau. Nếu có vấn đề gì thì bạn hãy tìm cách để giải thích rõ ràng. Nếu có vấn đề gì hãy tìm cách giải thích rõ ràng với người ấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Đừng do dự khi bạn đứng trước một bản kế hoạch tài chính nào đó vì sự đầu tư của Nhân Mã là không hề vô ích đâu nhé. Nếu bạn may mắn nhận được một khoản tiền lớn từ sự đầu tư trước đó thì chớ nên vội gửi toàn bộ số tiền vào ngân hàng nhé, hãy để ra ngoài một chút để mua đồ.

Hôm nay bạn cũng đã xuất hiện một chút mâu thuẫn đối với bạn thân, hai bạn sẽ xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Nếu như cả hai đều biết nhường nhịn một chút thì mọi hiểu lầm sẽ được xóa bỏ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Hôm nay Ma Kết có tính chiếm hữu rất cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính thì bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. Bạn đừng quá đắm chìm vào quá khứ của chính mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển khá tốt đẹp. Những Ma Kết còn độc thân nên tích cực để tham gia các hoạt động xã hội hơn để có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng. Nếu tìm được ai đó đúng như mong đợi thì đừng dại để lỡ mất nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Bảo Bình nên là một người cởi mở và thoải mái hơn, đừng tự gây khó dễ cho bản thân mình, chỉ khi đó bạn mới có đủ sáng tạo. Hãy nhẫn nại và tự tin làm tròn bổn phận đã được đề ra và bớt để ý đến người khác.

Trong công việc, một vài rắc rối khiến cho Bảo Bình giải quyết gọn gàng trong hôm nay. Sự kiên trì của bạn cũng đã phát huy đúng chỗ và nó cũng giúp bạn nhận được sự công nhận của tất cả mọi người.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 3-3-2020

Hôm nay, Song Ngư sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Mọi người xung quanh sẽ nhận ra giá trị thực của bạn đồng thời dành cho bạn nhiều tình cảm, ánh mắt ngưỡng mộ.

Song Ngư đừng quên dành thời gian cho nửa kia nhé, họ đang có chuyện buồn và rất muốn tựa vào vai bạn đó. Đừng tạo cho người ta cảm giác trống trải, ngược lại, hãy tranh thủ hâm nóng tình cảm để người ta vui vẻ trở lại, bản thân bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC