12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 30-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 30/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29-07 đến 04-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Xem bói bài tây cho biết Bạch Dương ngày hôm nay rất vui vẻ và lạc quan, bạn có thể giúp truyền năng lượng đến cho mọi người. Cũng vì thế nên tinh thần làm việc nhóm của bạn cũng được đẩy lên cao một cách hiệu quả. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào khi những thành quả mà bản thân mình đạt được.

Ngày hôm nay tình yêu thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng của bạn. Sức khỏe của bạn ngày hôm nay quá ổn, không phải lo lắng gì cả.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Bước sang ngày mới, công việc của Kim Ngưu cũng đang tiến triển rất tốt bởi Kim Ngưu không có quá nhiều tham vọng, bạn đang làm việc vì đam mê của chính mình. Bạn muốn làm mọi việc tốt nhất có thể và không muốn bản thân phải thất vọng vì chính mình.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế khiến cho mối quan hệ của bạn không mấy được mới mẻ. Sự nhàm chán kéo dài quá lâu khiến tình cảm của bạn đang bị phai nhạt dần.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Công việc của Song Tử ngày hôm nay rất tốt, đây có thể sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể phát huy được năng lực của mình. Vậy nên ngày hôm nay bạn hãy biết cách nắm bắt cơ hội này nhé để không phải đợi quá lâu.

Song Tử cảm thấy không vui trong tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những  lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn đã quá lâu không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Công việc của Cự Giải không có gì khiến bạn lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành trước thời hạn. Đặc biệt, bạn có những ý tưởng tốt mà được đồng nghiệp hưởng ứng, sếp đánh giá cao đấy.

Dường như hôm nay bạn có được năng lượng tốt để bắt đầu mọi hoạt động dù bận rộng và cần sức tập trung nhưng chắc chắn khả năng và niềm tin sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Có lẽ hôm nay là ngày khá bận rộn nhưng bạn cũng chiếm được cảm tình của khá nhiều người và đây có lẽ lại khiến cho chuyện tình yêu của bạn có vấn đề.

Trên phương diện sức khỏe, đừng cố luyện tập đến kiệt sức chỉ vì vội vàng đạt được mục tiêu về số cân của mình. Nếu bạn muốn giảm cân hãy lên kế hoạch hợp lí cho chúng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Ngày mới, công việc của Sư Tử phát sinh những vấn đề bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những tính toán của chúng ta thực tế lại không phải như vậy, đòi hỏi khả năng thích ứng và nhạy bén trong những tình huống khó khăn này.

Chuyện tình cảm rất tốt. Mặc dù yêu nhau cũng đã lâu rồi nhưng tình cảm của Sư Tử và người ấy vẫn mặn nồng như thuở ban đầu vậy. Sự ngọt ngào lãng mạn của những ngày đầu tiên vẫn còn, mọi thứ xung quanh bạn cũng vì thế mà trở nên tươi vui hơn. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình yêu của mình.

Vận tài chính có phần ổn định vào cuối tháng điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy được hiệu quả tốt. Cuối ngày bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Xem bói bài tình yêu nhận thấy tình yêu mang đến cho Xử Nữ cảm giác hạnh phúc như đang bồng bềnh trên mây, bạn chẳng nghĩ đến chuyện gì khác ngoài tình yêu, đó cũng là lý do bạn không tập trung vào công việc dù trước đó đã phải khó khăn như nào mới có được.

Tuy khối lượng công việc của Xử Nữ khá nhiều. Nhưng bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển và tạo nên những thành quả mới trong công việc. Bạn có được sự chăm chỉ và tận tâm trong công việc, sự nghiêm túc và nỗ lực của bạn là điểm sáng giúp bạn có được đánh giá tốt.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng hơn.

Vận trình sức khỏe của Thiên Bình hôm nay chưa thực sự tốt và đang thiếu đi thời gian để nghỉ ngơi bù năng lượng. Do đó, buổi là lúc bạn nên dành cho mình một sự hưởng thụ riêng biệt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Trong công việc, Bọ Cạp được mọi người giúp đỡ nên vận trình sáng lạng. Bạn đang loay hoay với những mảng dự án mới thì gặp được những lời khuyên, chỉ bảo của anh chị đồng nghiệp đi trước. Công việc trôi chảy, tâm trạng của bạn khá tốt.

Tuy nhiên hôm nay có lẽ bạn khơi có chút vấn đề về mặt cảm xúc cho nên chuyện tình cảm yêu đương dễ nảy sinh những tranh cãi. Tâm trạng căng thẳng có thể khiến cho bạn chẳng thể nào có đủ bình tĩnh để lắng nghe nên đây là lý do chủ yếu dẫn đến nhưng mâu thuẫn, giận hờn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Công việc Nhân Mã thăng tiến như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai.

Chuyện tình cảm không như ý. Dù bạn đã cố gắng cân bằng giữa công việc và tình yêu nhưng thực tế lại không được như bạn mong muốn. Người ấy giận dỗi vì bạn không dành nhiều thời gian để quan tâm, nhắn tin hay gọi điện nhiều. Điều bạn nên làm lúc này, thay vì giải thích thì hãy hành động, vỗ về an ủi người ấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Ma Kết chào đón ngày đầu tuần với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé.

Chuyện tình cảm khá tốt. Ma Kết luôn có người ấy ở bên quan tâm, động viên trong mọi trường hợp. Càng ngày bạn càng thấy người ấy của mình thật sự tuyệt vời đấy.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn phần lớn nhờ sự quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu của mình. Tích cực rèn luyện cơ thể, chế độ dinh dưỡng cho mình mang lại cho bạn kết quả vô cùng tốt. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Bảo Bình được đánh giá là đang làm rất tốt công việc của mình, bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu khi biết tiết chế cái tôi cá nhân, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn.

Vấn đề tài chính cho thấy có vẻ bạn đang hơi lạm chi và sẽ cần cân đối lại tài chính của mình tốt hơn. Đối với chuyện tình cảm có thể Bảo Bình hôm nay không có nhiều hứng thú và tỏa ra lạnh lùng với mối quan hệ này. Bảo Bình nên nhớ đừng cảm giác quá gần gũi mà bạn quên mất rằng một hành động không đúng có khiến cho mối quan hệ bị tách rời và tạo ra những tổn thương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 30/07/2019

Song Ngư hãy chuẩn bị đối phó với những điều không hay có thể xảy đến với cuộc sống của mình. Công việc đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, những việc khác cũng chẳng đâu vào đâu, bạn cảm giác như đang bị mắc kẹt giữa một đống hỗn độn vậy.

Song Ngư muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC