12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 31-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 31-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/12 đến 05/1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Hôm nay Bạch Dương cũng có một nguồn năng lượng dồi dào, bạn cũng có thể làm được mọi điều mà mình mong muốn. Vì thế nên trong hôm nay bạn cũng hãy hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống, hãy nghe lời khuyên và góp ý của mọi người để tìm cách khắc phục.

Chòm sao này hôm nay cũng cần một nơi để có thể giải tỏa được tâm trạng và công việc cũng chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cố gắng vững bước để tiến lên phía trước nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu luôn là một người sâu sắc trong chuyện tình cảm, chẳng bao giờ bạn lại đối xử hời hợt với ai, còn đối với những người không ưa thì bạn đang tìm cách tránh xa.

Chuyện tình cảm bạn cũng đừng nên gượng ép nó, nếu 2 bạn thực sự không có duyên thì có cố gắng ở bên nhau đến mấy cũng chỉ là những ngày tháng nhạt nhòa mà thôi. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Song Tử đang có một công việc thuận lợi với một nguồn thu nhập tốt, vậy bạn đừng chần chừ gì nữa nhé, hãy sắm cho mình một món đồ mà bản thân mình yêu thích sẽ đem đến cho bạn niềm vui đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không có gì biến động. Bạn ở bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại tràn đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Bạn luôn cố chịu đựng để không làm người ấy phải buồn lòng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Cự Giải hôm nay có những cảm xúc dè dặt ẩn sâu bên trong sẽ được khơi dậy rất nhanh. Bạn vốn dĩ cũng không phải người giỏi thể hiện tài năng của mình, bạn đang muốn né tránh đám đông, bạn không thích tụ tập và chỉ muốn ở riêng không bị ai làm phiền thôi.

Hãy chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân mình nhé, nên hạn chế những thói quen xấu. Hãy biết hướng đến những thói quen lành mạnh hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Sư Tử vốn dĩ hoạt bát nhưng hôm nay bạn lại tỏ ra rất khác thường. Bạn không muốn ra ngoài, chỉ muốn ở nhà hưởng thụ sự yên bình. Bạn có thể đi du lịch, nó sẽ đem đến cho mình tâm trạng khá tốt. 

Chuyện tình cảm của bạn đang có phần khá ảm đạm, đặc biệt đối với những Sư Tử yêu xa thì họ không được gần ở bên nhau nên họ cảm thấy tâm trạng cũng không được tốt cho lắm. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Xử Nữ cũng đang xảy ra một chút mâu thuẫn trong hôm nay. Khi xảy ra các vấn đề bạn cũng đang băn khoăn không biết nên tự xử lý một cách quyết đoán hay nên hỏi ý kiến của mọi người, cũng có rất nhiều rào cản suy nghĩ của chính bạn.

Gần đây bạn cũng khá chủ quan về các vấn đề tài chính bởi bạn cũng mới nhận được một khoản tiền khá cao nên mua sắm cho phần mạnh tay một chút.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Thiên Bình nên học hỏi thêm nhiều điều mới trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ thành công hơn trong tương lai nếu như bạn chịu khó quan sát, học hỏi từ mọi người xung quanh.

Xem bói tình yêu nhận thấy chòm sao này đang có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn cũng ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với nửa kia. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Bọ Cạp vốn là những con người rất bí ẩn, và chính sự bí ẩn ấy tạo nên nét thú vị và quyến rũ cho bạn. Hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ, nhờ tính cách độc lập, cũng như tự chủ của bạn đã tạo cho cách nói chuyện cuốn hút hơn.

Bạn cần phải cẩn trọng hơn đối với những vấn đề mà mình đang phải đối mặt, bạn cũng nên xem xét kĩ lưỡng tình thế để không khiến bản thân mình rơi vào rắc rối. Bạn có thể xin ý kiến từ những người khác.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Nhân Mã cảm thấy bạn đang bị kiểm soát quá nhiều, bạn không hài lòng về điều này. Bạn cũng nghỉ hẳn mình luôn phải tự biết được mối quan hệ nào là cần thiết, cũng như mối quan hệ nào sẽ đem đến cho bạn những điều tốt đẹp.

Công việc hiện tại cũng đang được bạn xử lý rất tốt, không nên ôm đồm quá nhiều việc vào người mình nhé. Bạn cần linh hoạt, nhanh nhẹn, tuy nhiên bạn cần nhận số lượng công việc phù hợp với khả năng của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng may mắn đối với bạn. Ma Kết cũng thể hiện bản thân mình có năng lực, bản lĩnh, mạnh mẽ và khôn khéo nên công việc của bạn cũng rất nhanh trôi chảy. Tuy bạn là người mồm mép nhưng bạn lại đi lên bằng năng lực và khả năng của mình.

Chuyện tình cảm của bạn đang xuất hiện dấu vết rạn nứt. Đối phương thường hay trêu đùa bạn về chuyện chia tay, bạn thì lại cảm thấy khá khó chịu khi nghe những lời nói đó. Việc liên tục nhắc đến điều này khiến bạn luôn cảm thấy người ấy đang muốn rời xa bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Bảo Bình đang cảm thấy khó chịu kho bất cứ điều gì gia đình cũng đang áp đặt cho bạn, bạn luôn cảm thấy cha mẹ mình quá độc đoán và họ không muốn hiểu cho một con người như bạn. 

Hôm nay bạn cũng đã trở nên khá nóng tính, bạn lại không hề bị mất đi lý trí. Bạn cũng là người có trách nhiệm nên cuộc sống của bạn cũng rất quy củ nhưng cũng có phần nhàm chán và vô vị.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 31-12-2019

Song Ngư hôm nay sẽ trải qua một ngày khá an toàn và dễ chịu, mọi việc của bạn trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi trách nhiệm và nhiệm vụ của bạn cũng được phát triển theo kế hoạch đề ra trước đó. 

Song Ngư cảm thấy yêu xa không còn là điều đáng sợ nữa khi trái tim luôn muốn hòa chung một nhịp đập và hướng về nhau. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, cảm giác như khoảng cách địa lý, không gian đều bị xóa nhòa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC