12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 5-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 5-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/5 đến 10/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 5-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 5-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Theo tử vi ngày mới thì Bạch Dương sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc. Chòm sao này sẽ dễ mất bình tĩnh và không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Những lúc ấy rất khó để khiến Bạch Dương bình tĩnh trở lại để không gây ảnh hưởng tới kết quả.

Chuyện yêu đương vì thế cũng bị ảnh hưởng theo. Bạch Dương dễ cãi vã với người ấy làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Chòm sao này nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé đồng thời cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong thứ ba này không được vui vẻ như mong muốn. Chomd sao này và nửa kia bất đồng quan điểm trong một vấn đề nào đó nhưng chẳng ai muốn nhượng bộ, điều này khiến cả hai vừa khó chịu vừa phải trải qua một cuộc chiến tranh lạnh dài ngày.

Trong lĩnh vực công việc thì Kim Ngưu cần nhớ rằng chòm sao này càng hấp tấp bao nhiêu thì lại càng dễ phạm sai lầm bấy nhiêu. Ngoài ra Kim Ngưu phải xử lí các vấn đề tài chính một cách cực kì thận trọng nếu không muốn thất thoát tài sản vì những sai lầm không đáng có.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Xem tử vi hôm nay cho thấy những cố gắng của Song Tử trong công việc không được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Dường như ngoài mặt thì chòm sao này tỏ ra rất bình thường và tự tin nhưng trong lòng thì khá bối rối và chán nản. Đây không phải là lúc để bi quan đâu, hãy tự xốc lại tinh thần càng nhanh càng tốt nhé.

Đường tình duyên của Song Tử cũng không khá khẩm hơn là mấy.  Nửa kia giận dỗi vô cớ khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi lại thêm chuyện công việc nên chòm sao này không còn tâm trí nào để làm bất cứ điều gì. Dù vậy  Song Tử cũng không nên im lặng để người ấy một mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Thứ ba này Cự Giải cảm thấy áp lực và mệt mỏi vì những mâu thuẫn với gia đình. Bố mẹ thì luôn muốn tìm cho chòm sao này một vị trí tốt nhưng bản thân Cự Giải lại muốn làm công việc mà mình thật sự yêu thích và đam mê. Hãy cố gắng thuyết phục họ bằng chính năng lực và ý chí kiên định của Cự Giải nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong ngày không được tốt cho lắm. Cự Giải đang gặp phải vấn đề thiếu ngủ khá trầm trọng. Tâm trạng muộn phiền ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và đừng suy nghĩ quá nhiều nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Sư Tử sẽ có một ngày làm việc rất trôi chảy, thuận lợi. Chòm sao này luôn được cấp trên đánh giá cao bởi sự tinh thần làm việc hết mình, trách nhiệm và chăm chỉ. Sư Tử hãy cố gắng phát huy điểm mạnh này hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm vẫn tiến triển êm đẹp nên Sư Tử khá an tâm và vui vẻ. Nửa kia rất quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh Sư Tử bất kì lúc nào. Đối phương luôn chia sẻ, thông cảm những khó khăn và cùng chòm sao này vượt qua mọi thứ. Món quà bất ngờ của người ấy ngày hôm nay còn khiến Sư Tử hạnh phúc vô cùng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Xử Nữ đối mặt với nhiều áp lực vì công việc chồng chất trong hôm nay. Chòm sao này thực sự chưa biết phải làm sao để hoàn thành chúng. Chỉ khi bắt tay vào làm việc Xử Nữ mới có thể sắp xếp một cách hợp lí được. Hãy cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa cả thôi.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong thứ ba cũng không được tốt cho lắm. Có lẽ một phần Xử Nữ đã vui chơi hết mình những ngày nghỉ lễ vừa qua. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và ngủ nghỉ của bản thân một cách hợp lí rồi cơ thể sẽ thấy khá lên thôi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Thiên Bình đi làm nhưng tâm hồn cứ lơ lửng trên mây, chòm sao này không thể tập trung làm việc một cách tốt nhất. Có lẽ dư âm của những ngày vui chơi vừa rồi đang làm Thiên Bình xao lãng. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Bói tình duyên cho thấy Thiên Bình đang cảm thấy cô đơn ngay trong chính tình yêu của mình. Nửa kia không còn quan tâm, chăm sóc chòm sao này thường xuyên, những tin nhắn hay cuộc gọi cũng thưa thớt dần. Thiên Bình hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương biết nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Tình hình công việc trong ngày mới của Bọ Cạp khá nhãn rỗi. Chòm sao này đi làm như chơi rồi hết giờ thì về nhà. Do vậy nên Bọ Cạp có thời gian tranh thủ tán gẫu với đồng nghiệp nhiều hơn mọi ngày. Hãy chủ động nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc hơn thay vì ngồi đợi cấp trên giao thì mới làm nhé.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Có lẽ chòm sao này đã vung tiền khá mạnh tay cho đợt nghỉ lễ vừa rồi. Điều Bọ Cạp nên làm lúc này là tiếp tục chăm chỉ làm việc, thắt chặt chi tiêu để có thể tiết kiệm được cho những kế hoạch và dự định khác nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì sự thể hiện của Nhân Mã trong hạng mục lần này sẽ quyết định đến tương lai và vị trí của chòm sao này trong thời gian sắp tới. Dự án mà Nhân Mã đã ấp ủ và chăm chỉ hoàn thành nó thì hôm nay là ngày chòm sao này có thể biến nó thành hiện thực đấy.

Trước đây Nhân Mã luôn là con người có những nguyên tắc riêng. Tuy nhiên khi gặp được người mình yêu thật lòng thì Nhẫm Mã sẽ không còn bận tâm quá nhiều nữa. Đừng để ý những lời đàm tiếu bởi vì nó không giúp ích gì cho Nhân Mã đâu. Chòm sao này vẫn nên làm theo trái tim mách bảo thì hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Ma Kết không có kế hoạch gì đặc biệt trong thứ ba này. Công việc hôm nay cũng không quá nhiều, chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành nó. Sau giờ làm Ma Kết có thể đến phòng tập hay chơi thể thao để thư giãn và rèn luyện thể chất dẻo dai và dồi dào năng lượng hơn.

Thời gian gần đây Ma Kết luôn để ý đến những lời nói của người khác và cảm thấy lo lắng. Chòm sao này nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Hãy sống theo những gì mà Ma Kết muốn, làm những điều mà bản thân cảm thấy mình thực sự thoải mái và hạnh phúc nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Bảo Bình luôn giữ mình ổn định và hòa hợp với những người xung quanh. Chòm sao này nên cởi mở hơn với những mối quan hệ xã giao của mình nhé. Bởi đó chính là cơ hội tuyệt vời để Bảo Bình có thêm những tình cảm tốt đẹp và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích trong công việc cũng như cuộc sống đấy.

Phương diện sức khỏe của Bảo Bình cũng đã cải thiện đáng kể. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhất nhé. Thời tiết bắt đầu nóng hơn nên chòm sao này hãy uống thật nhiều nước để cơ thể thải độc tốt hơn và giảm căng thẳng công việc nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 5-5-2020

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy đang vô cùng êm đẹp và hạnh phúc. Đối phương là chỗ dựa vững chắc, luôn bên cạnh Song Ngư những lúc khó khăn nhất. Họ không những động viên, an ủi mà còn ủng hộ mọi quyết định của chòm sao này. Nhờ thế mà Song Ngư có thể vượt qua mọi chuyện dễ dàng hơn.

Tình hình tài chính hôm nay của Song Ngư cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Dù rất khó khăn nhưng chòm sao này cuối cùng cũng đã vượt qua được nó. Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ để có thể ổn định cuộc sống của mình một cách tốt nhất đồng thời đừng quên chi tiêu hợp lí và tiết kiệm nhé.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024