12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 7-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 7-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 6/4 đến 12/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 7-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 7-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Chòm sao này biết tiết chế cái tôi để không khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nên các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên được hài hòa.

Trong chuyện tình cảm thì như một sự sắp đặt của số phận, Bạch Dương gặp được định mệnh của đời mình. Cung hoàng đạo này đắm chìm trong từng ánh mắt nụ cười của đối phương và cảm thấy mình đang được sống trong vô vàn hạnh phúc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Trong công việc Kim Ngưu nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể hơn vì đây là cơ hội phát triển tốt cho chòm sao này trên con đường sự nghiệp. Cuối ngày Kim Ngưu sẽ sắp xếp lại những suy nghĩ của mình đồng thời lên những kế hoạch dài hạn hơn cho bản thân trong thời gian sắp tới.

Đường tình duyên của Kim Ngưu trong thứ ba này không như ý muốn, chòm sao này cứ nghĩ rằng người thân và bạn bè sẽ đón nhận người mình yêu tuy nhiên thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Tuy nhiê hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên, mọi sự rồi sẽ ổn cả thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Bói tình duyên của  Song Tử cho thấy nửa kia của chòm sao này chẳng chịu hiểu cho những điều họ nói, cứ khăng khăng muốn Song Tử phải làm theo ý mình. Vì không ai chịu nhường nhịn ai nên cả hai bắt đầu chiến tranh lạnh. Do vậy Song Tử bị nỗi buồn bực đeo bám suốt cả ngày.

Bên cạnh đó Song Tử không thể tập trung nổi vào công việc, chòm sao này lúc nào cũng có cảm giác có người đang nói xấu hay  soi xét mình. Có vẻ như Song Tử đang quá quá nhạy cảm vì đâu ai biết chuyện tình cảm của bạn có vấn đề đâu nên đừng tự tưởng tượng ra mọi chuyện mà lo lắng nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Cự Giải được làm những điều mình thích và có nhiều cơ hội tìm được đối tác tiềm năng trong công việc nhưng chòm sao này vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình. Cự Giải đừng xao lãng mà hãy cố gắng phấn đấu thì mới có được thành công.

Những Cự Giải độc thân có khá nhiều đối tượng vây xung quanh nhưng chòm sao này nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ để không khiến mình và đối phương khó xử.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Sư Tử trong thứ ba này được nhiều người hỗ trợ trong công việc lắm đó. Tuy nhiên chòm sao này cũng không ỉ lại vào đó mà luôn tự giành lấy thành công bằng chính sức lực của bản thân. Tuy nhiên nhớ là những hành động vội vàng, hấp tấp sẽ chỉ khiến Sư Tử phải gánh chịu tổn thất nặng nề nên đừng dại dột mà nhắm mắt đưa chân.

Bên cạnh đó để có được mối quan hệ tốt với mọi người thì Sư Tử nên thể hiện sự thấu hiểu, cảm thông với những vấn đề mà người khác đang gặp phải. Trong một số trường hợp, cho dù bản thân Sư Tử cảm thấy không đồng tình đi nữa thì cũng đừng thể hiện ra ngoài một cách thái quá nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Xử Nữ có nhiều người vây quanh nhưng chòm sao này lại chưa biết làm thế nào để nhận ra đâu là người bản thân thực sự tìm kiếm và làm thế nào để phát triển mối quan hệ của cả hai.

Ở phương diện công việc thì chòm sao này không được tập trung lắm thậm chí còn có vẻ muốn buông xuôi tất cả chứ chẳng quan tâm đến những chuyện đáng lẽ mình phải làm nữa. Xử Nữ hãy nhớ tình yêu không phải là tất cả nên nếu từ bỏ công việc thì sẽ đến lúc bạn phải hối hận đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Ngày hôm nay Thiên Bình nên tăng cường tương tác với mọi người xung quanh để cải thiện các mối quan hệ. Đặc biệt đây cũng là cơ hội tốt để  các Thiên Bình độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình.

Tâm trạng bất ổn nên Thiên Bình dễ hậu đậu mà đánh rơi đồ lắm. Tiền bạc đã chẳng có bao nhiêu rồi lại còn làm mất nên chòm sao này hãy cẩn thận không nên mang theo quá nhiều tiền mặt hay những món đồ giá trị khi đi ra ngoài nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Tử vi hôm nay nhắc nhở Bọ Cạp cần phải thận trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc. Đừng quá tin lời những người không quá thân thiết với mình, mà nếu chòm sao này có thấy người ta đáng thương quá thì giúp đỡ ít nhiều thôi, đừng thấy người khác nói là đem bao nhiêu tiền trong người dốc ra bằng sạch rồi rỗng túi nhé.

Bọ Cạp cũng cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình hôm nay nhé. Công việc thì ngày nào cũng như ngày nào, chỉ có tâm trạng của của chòm sao này là khác thôi. Nếu tự tìm được cho mình cảm hứng làm việc thì Bọ Cạp sẽ thấy mọi chuyện không còn quá tệ nữa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Nhân Mã lựa chọn sống một cách lặng lẽ và tìm kiếm sự bình yên trong cảm xúc và tâm hồn, cho dù chòm sao này đang ở nhà hay đang đi làm. Khi ở một mình là lúc đầu óc cung hoàng đạo hoạt động mạnh nhất nên điều này sẽ giúp Nhân Mã hiểu hơn về con người cũng như cuộc sống của mình.

Mối quan hệ của chòm sao này với nửa kia đang tiến triển rất tốt và rất có thể đôi bên sẽ lên kế hoạch về một nhà trong tương lai không xa. Các Nhân Mã độc thân đã thực sự để ý một ai đó và muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức, nghiêm túc với đối phương tuy nhiên họ còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Theo tử vi ngày 7/4/2020 thì Ma Kết có thể không được vui vì tình yêu không như ý. Chòm sao này chán nản khi mà đối phương chẳng hề mảy may rung động trước tấm lòng chân thành của bản thân. Sự cả tin khiến cho Ma Kết tự lừa mình dối người rồi  cuối cùng phải chịu nhiều tổn thương. 

Cũng may là Ma Kết vẫn còn đủ tỉnh táo để làm việc, không bi chuyện tình yêu làm ảnh hưởng. Giờ nào làm việc nấy, đó mới là người chuyên nghiệp, chòm sao này luôn biết cách sử dụng thời gian của mình thật hợp lý.  Hãy cố gắng phát huy điều đó nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Nếu Bảo Bình không biết tiết chế cảm xúc bản thân khi có chút vấn đề trong mối quan hệ với gia đình hay người yêu thì chòm sao này sẽ khiến cho hòa khí hai bên mất đi trong hôm nay đấy. Trong tình cảm, Bảo Bình hay để cảm xúc dẫn dắt, khiến cho bản thân u mê nên đôi khi có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Ở phương diện công việc thì Bảo Bình lại giữ được lý trí để quyết định mọi sự một cách sáng suốt. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng như yêu cầu, không để ai phải phàn nàn về mình cả.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 7-4-2020

Xem tử vi của Song Ngư trong thứ ba cho thấy chòm sao này chẳng cần phải làm gì nhiều cũng có thể khiến cho ai nấy đều có cảm tình với mình nên vận đào hoa tăng lên một cách đáng kể. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng khá thuận buồm xuôi gió vì cả hai người đều rất trân trọng thời gian ở bên đối phương. 

Bên cạnh đó công việc của Song Ngư cũng đang rất tốt. Chòm sao này không mang trong mình quá nhiều tham vọng, những gì họ làm đều chỉ là vì đam mê. Song Ngư cố gắng làm tốt nhất mọi thứ chỉ đơn giản vì chòm sao này không muốn ai phải thất vọng vì mình mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024