12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 01-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày đầu tiên của tháng mới cho thấy vận trình Bạch Dương không được thuận lợi, ổn định. Tính cách chòm sao vẫn còn trẻ con. Trong khi, bạn lại luôn cho rằng mình đã trưởng thành. Đi làm mà cứ như đi chơi, thích thì làm, không thích thì lại chơi bời gì đó, nên làm mãi mà bạn vẫn chưa cải thiện được vị trí của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 01-06-2019 

Chòm sao cũng tỏ ra cứng đầu, ương ngạnh ngay cả trong tình yêu. Người ấy lúc nào cũng phải chiều chuộng và nhường nhịn bạn. Bạn luôn tỏ ra giận hờn, cắt đứt mọi liên lạc khi người ấy chỉ phạm một lỗi nhỏ khiến bạn không vừa ý. Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi được đâu.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem lich am duong cho thây trong ngày hôm nay, sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương. Điều này giúp Kim Ngưu ý thức rõ ràng hơn trách nhiệm nặng nề họ phải gánh vác. Đôi lúc, bạn có thể xen vào chuyện của người khác.

Chòm sao không nên ôm đồm quá nhiều việc. Bạn chỉ nên làm mọi thứ trong phạm vi năng lực của chính mình.  Và quan trọng nhất là tập trung vào nhiệm vụ được giao để cải thiện tình hình tốt nhất có thể là được.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày cuối tuần mang đến những rủi ro về mặt tài chính cho Song Tử. Do vậy, bạn nên hạn chế lui đến các địa điểm “nguy hiểm”, như cửa hàng cửa hiệu, trung tâm thương mại… Có thể bạn sẽ không thể kiềm chế được bản thân mình. Sự hấp dẫn của đồ hiệu, hàng hóa có thể sẽ khiến bạn tiêu sạch số tiền mình đang có, kể cả khoản tiền tiết kiệm dành dụm bấy lâu.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình tình cảm Cự Giải vô cùng dạt dào trong ngày cuối tuần này. Tình yêu bản mệnh nở rộ. Điuề này càng khiến mong muốn cho cả thế giới biết được bạn đang hạnh phúc như thế nào mãnh liệt hơn. Cứ như thể bạn đang có cả thế giới trong tay mà thực tế chỉ là do bạn lạc quan mà thôi.

Tâm trạng không tốt, bản mệnh suy nghĩ nhiều hơn và trở nên nóng nản, cáu bẳn hơn so với thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé, đừng giận cá chém thớt. Nếu không, vận trình công danh, sự nghiệp của bạn sau này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem lich van nien 2019 cho thấy một ngày cuối tuần tuyệt vời đang đến vói chòm sao Sư Tử. Bạn nhận được tình yêu trọn vẹn, nụ cười viên mãn, hạnh phúc. Người ấy luôn chu đáo, nhiệt tình, thấu hiểu những niềm vui thầm kín của bạn. Họ tinh tế, biết bạn cần gì, thậm chí ngay cả khi bạn chọn sai họ vẫn ở bên động viên giúp đỡ, không để mặc bạn giữa dòng đời.

Không dễ để gặp được một người đối xử với mình hết tình hết nghĩa như vậy đâu. Do vậy, Sư Tử hãy trân trọng người ấy nhé. Hãy cố gắng hết sức để đối phương cũng có được cảm giác hạnh phúc như bạn nha.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc trong ngày hôm nay mang đến hạnh phúc tuyệt diệu cho bạn. Bạn cảm nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Xử Nữ vẫn còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình.

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc đưa ra những lựa chọn tài chính sáng suốt. Bạn hãy tự khiến mình không thể lựa chọn. Thiết lập chuyển khoản tự động từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm một khoản nhất định ngay khi nhận lương để bạn tạm quên đi số tiền đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Ngày cuối tuần này đến với Thiên Bình khá ảm đạm, không có điều gì nổi bật cả. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái.

Trong ngày rảnh rỗi này, bạn có thể thư giãn, xem phim, ăn cơm cùng gia đình… hay ra ngoài dạo phố, tham gia những hoạt động cộng đồng.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Loading...

Trong công việc, Bọ Cạp nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Cuộc sống luôn có lúc khó khăn, lúc thuận lợi. Quan trọng nhất là bạn có đủ bình tĩnh để vượt qua nó hay không. Có lúc bạn thấy không công bằng, bất bình. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, những điều đó chính là một phần của cuộc sống.

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp có thể sẽ gặp nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn đặt nhiều tâm tư và hi vọng vào mối quan hệ mới chớm nở. Để rồi bạn bàng hoàng nhận ra tất cả đều chỉ do bạn ảo tưởng. 

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Bảy cuối tuần khiến Nhân Mã không còn tin vào tình yêu nữa. Có thể, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui khi gặp những cuộc gặp gỡ mới. Tuy nhiên, khi bạn không kỳ vọng quá nhiều vào cuộc sống lại bất ngờ nhận được nhiều hạnh phúc ngập tràn, thì bạn cũng không cảm nhận được những điều đó.

Tâm trạng của Mã Mã rất tốt, bạn hân hoan, vui vẻ với tất cả mọi người, đi đâu cũng nhìn thấy niềm vui và những điều tươi đẹp. Vận trình cuộc sống của bạn vẫn tốt. Bạn vẫn như một làn gió mới, tươi trẻ trong mắt của những người xung quanh.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết trong ngày hôm nay. Bạn luôn cố gắng hết mình để hoàn thành bổn phận. Điều ấy khiến bạn càng được nhiều người yêu quý và tôn trọng hơn. Khi đã đưa ra sự hứa hẹn, bạn sẽ cố gắng thực hiện vì với bạn uy tín quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong cuộc sống này.

Nếu có vấn đề gì đó gây cản trở, bạn hãy mạnh mẽ bước qua nhé. Bởi những điều ấy sẽ giúp bạn tự chinh phục được bản thân của mình, vững vàng bước qua những trở ngại trong cuộc sống.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những đồng nghiệp đều cậy nhờ đến sự giúp đỡ của Bảo Bình. Nếu có thể, hãy thật nhiệt tình hỗ trợ họ nhé. Họ sẽ nhìn nhận được công lao của bạn. Tất nhiên, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ lại mỗi khi bạn cần.

Cạnh đó, sự quyến rũ, thu hút người khác của Bảo Bình lại mang đến cho bạn kha khá rắc rối và những điều phiền phức.

Tử vi thứ Bảy ngày 01/06/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình tình cảm Song Ngư đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Cả hai bạn đều bận việc gia đình, nên những buổi hẹn hò lãng mạn vẫn chưa thể thực hiện. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện. Bởi bạn sẽ là người chủ động liên hệ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC