12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 03-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 03/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29-07 đến 04-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương nhận được rất nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân mình trong công việc. Nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội vốn có đó. Bạn không biết cách tận dụng mọi cơ hội đến với mình nên công việc của bạn sẽ gặp một chút khó khăn.

Tài chính của bạn hôm nay cũng chưa đủ để bạn có thể thực hiện các dự định của mình. Vì vậy nên bạn đừng cảm thấy rằng mọi chuyện sẽ khó khăn. Tuy nhiên nếu như bạn biết cách lên kế hoạch tỉ mỉ thì bạn sẽ may mắn đấy nhé.

Vận trình tình cảm hôm nay bạn sẽ không nhận được các mối quan hệ tốt đẹp do có nhiều khả năng sẽ xảy ra xích mích với người khác. Chuyện tình yêu cá nhân của bạn cũng có thể không mấy vui vẻ cho lắm nhưng nó không có nhiều mâu thuẫn. Vì vậy bạn cần phải mềm mỏng hơn trong tình yêu của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong công việc khi bạn chưa phát huy được các khả năng ngoại giao của chính mình. Tốt nhất là bạn khó có thể nhận ra được sự hỗ trợ hiệu quả.

Tình cảm hôm nay của bạn khá tốt đẹp nên tinh thần của bạn sẽ vui vẻ hơn rất nhiều. Đối với vấn đề tài chính, nhiều khả năng bạn đang gặp được khá nhiều thời vận tốt nên nếu biết cách khéo léo thì không lo không có tiền bỏ túi bạn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Hôm nay chuyện tình cảm của Song Tử không như ý nguyện, có thể bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích các vấn đề liên quan tới khúc mắc tình cảm của các bạn. Thay vì tỏ ra bí mật và thiếu hợp tác bạn hãy chân thành chia sẻ để giảm bớt những sự nghi ngờ không đáng có.

Ngược lại, công việc của bạn lại có chút may mắn, bạn có thể thành thời làm việc và một chút sự thiếu tập trung cũng không gây ra hậu quả đáng tiếc nào có điều nó chỉ làm cho bạn chậm tiến độ hơn thôi. Vận tài chính dù không được tốt lắm nhưng có vẻ như bạn đang chi tiêu vượt mức quy định đấy. Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu trong ngày hôm nay nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Cự Giải có một ngày vô cùng tốt đẹp trong vấn đề tình cảm của mình.Có nhiều cơ hội tiến triển thuận lợi và nên tận dụng tốt thời điểm này nhằm xúc tiến quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Có thể các bạn cũng tính đến chuyện lâu dài nến có điều kiện thuận lợi nhé.

Vận trình công việc có rất nhiều rắc rối sẽ xảy ra nên bạn cần đề phòng những mối quan hệ đồng nghiệp. Có nhiều khả năng sẽ có sự cạnh tranh về lợi ích nên nhiều người sẽ trở mặt với bạn. Bạn đừng nên đôi co với họ và bỏ qua những lời châm chọc đi nhé.

Ngày hôm nay tiền bạc của bạn sẽ chi tiêu khá nhiều trong mối quan hệ với bạn bè. Có lẽ cuộc gặp mặt lâu lâu này cũng giúp bạn vui vẻ hơn dù phải vét ngân sách của mình đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Ngày mới đến Sư Tử sẽ gặp phải chuyện mà khiến cho bạn cảm thấy khá đau đầu. Có lẽ những chuyện ngoài lề cũng khiến cho bạn bận tâm và đôi khi cảm thấy rất bực bội khi bạn luôn là người bị lôi kéo vào những chuyện rắc rối.

Tiền bạc của bạn trong ngày hôm nay khiến bạn bận tâm khá nhiều vì bạn luôn cảm thấy thiếu thốn, bạn cần có những tác động tốt mới có thể cải thiện được vấn đề này. Cũng theo đó vận trình tình duyên của bạn đang bất ổn. Bạn nên có những động thái trong tình cảm dễ dàng để bạn có thể giải quyết những hiểu lầm. Ngày hôm nay sẽ không có nhiều áp lực trong công việc nhiều nếu như bạn biết cách lựa chọn cách thức làm việc sao cho phù hợp. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ có thể sẽ có một công việc khá ổn định nhưng để đánh giá là tốt thì chưa thể. Sẽ có khá nhiều mệt mỏi trong ngày hôm nay nên bạn đang cố gắng để thay đổi vận trình công việc của chính mình.

Trong quan hệ tình cảm bạn có chút buồn phiền vì vấn đề không được như ý. Xử Nữ độc thân vẫn khó khăn trong việc nắm bắt cơ hội của mình. Nếu như có thể bạn hãy tích cực và đừng ngại ngần thì một kết quả tốt biết đâu chừng sẽ tới ngày đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng có rất nhiều vấn đề trong ngày hôm nay của Thiên Bình, đôi khi những vấn đề đó không quá nghiêm trọng nhưng bạn lại khá lo sợ. Đặc biệt khi tình yêu của bạn có chút hiểu lầm thì nên giải thích, bình tĩnh thay vì lo sợ mà sự hiểu lầm lại càng trở nên trầm trọng nhé.

Về vấn đề công việc và tài chính cơ bản ổn nhưng nếu muốn có những điểm thay đổi tích cực thì bạn cần có tạo nên sự khác biệt nhiều hơn. Đây cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể chứng minh năng lực của mình trong công việc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Cung Bọ Cạp ngày hôm nay cho thấy bạn khá tự tin vào công việc hiện tại của chính mình, bạn sẽ hoàn thành tốt với những đánh giá từ cấp trên. Tuy nhiên bạn cũng nên đưa ra cho bản thân mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và sẽ tiếp cận với những công việc hiệu quả hơn. Có lẽ đây là thời gian giúp bạn khẳng định năng lực của chính mình.

Vận trình tình cảm hôm nay của bạn khá ôn hoàn mặc dù có đôi lúc bạn có chút cáu gắt nhưng cũng rất dễ để bạn có thể hòa giải được. Cơ bản thì Bọ Cạp cũng đang có một mối quan hệ bền vững và bạn không có gì phải lo lắng cả.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Hôm nay Nhân Mã có một số bất lợi trong công việc. Khi công việc của bạn phát sinh một số chuyện ngoài ý muốn thì bạn có thể sẽ có được những lo ngại về những thành quả tài lộc của nó. 

Vận trình tình cảm khá ổn định và có thể có những lúc vui vẻ bất ngờ. Đối với tình trạng độc thân của Nhân Mã thì bạn cũng có thể chủ động cải thiện tốt hơn. Tuy nhiên thì nó cũng không có quá nhiều biến động nên bạn có thể yên tâm.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 05/08/2019

Ma Kết sẽ gặp phải một chút khó khăn trong công việc nên sẽ có nhiều khả năng bạn cảm thấy chán nản. Nhưng đừng quên rằng hôm nay bạn sẽ có nhiều người muốn giúp đỡ bạn và bạn có những người xung quanh luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn. Nếu bình tĩnh và biết tận dụng tốt cơ hội thì bạn có thể cải thiện vận trình của mình.

Tình yêu của bạn có vận trình rất tốt nên quan hệ của bạn với người thân không có bất kỳ xích mích nào. Tuy nhiên Ma Kết độc thân chưa thể có những cơ hội tốt nhưng thái độ của bạn đang muốn tìm kiếm một mối quan hệ phù hợp với mình.Tài chính của bạn nhiều khả năng có được vận trình tốt và việc của bạn là phải có kế hoạch chi tiêu phù hợp với thu nhập của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Vận trình ngày hôm nay của Bảo Bình khá tốt. Bạn đang có được những ngày vui vẻ và có lẽ bạn đang bắt đầu tính đến chuyện lâu dài. Hôm nay bạn khá dễ dàng trong việc tìm kiếm những cơ hội bạn tính chuyện hệ trọng.

Mặc dù bạn không thể hài lòng với khoản chi phí của mình nhưng chắc chắn việc chi tiêu của bạn không phải là quá hoang phí. Bạn nên cố gắng hơn nữa trong việc tìm kiếm nguồn thu nhập cho mình nhé.

Đối với  vấn đề tình cảm bạn có chút thất vọng với đối phương bởi dường như hôm nay mọi thứ cần bàn bạc và có ý kiến chung lại không đạt được sự đồng lòng, thỏa thuận tốt. Với bảo Bình độc thân, nên tham gia giao lưu bạn bè nhiều hơn để tìm thấy nửa kia của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 03/08/2019

Song Ngư ngày hôm nay có một công việc khá ổn định. Sự tích cực giúp cho bạn có những cải thiện đáng kể về kết quả cũng như đánh giá của người khác về thái độ công việc của bạn. Bạn cũng có các mối quan hệ xã hội khá tốt và nếu biết tận dụng họ nó cũng có thể đem đến những điều may mắn cho bạn.

Vận tài lộc chưa có những chuyển biến tích cực nhưng bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được ngân sách và biết rõ bản thân mình nên chi tiêu thế nào cho hợp lý. Ngoài ra, sự khéo léo và chiều chuộng cũng giúp cho bạn ghi điểm ấn tượng và có một ngày vui vẻ hơn đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC