12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 04-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 04-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/12 đến 05/1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

12 cung hoàng đạo ngày mới cho thấy Bạch Dương có thể sẽ gặp nhiều chuyện xui xẻo trong ngày hôm nay. Bạn cũng luôn cảm thấy bản thân mình đã làm đủ tốt nhưng lại chẳng được đánh giá cao, có lẽ có thể do bạn chỉ thấy lỗi lầm của người khác mà quên nhìn lại chính mình.

Chòm sao này cũng đã làm việc khá tùy hứng, nếu không được đưa vào khuôn khổ thì sẽ rất  phung phí tài năng vì chỉ năng lượng bốc đồng và thiếu định hướng. Bạn cũng cần biết cách để quản lý tiền bạc càng sớm càng tốt.

Cuộc sống tình cảm của bạn cũng đang khá yên bình nên bạn cũng có được hạnh phúc bên người mình yêu. Tuy nhiên trong hôm nay bạn cũng cần xem xét lại bản thân của chính mình để có thể bày tỏ nhiều tình cảm hơn nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy trong hôm nay KIm Ngưu có thể sẽ cần thêm một chút tự tin để bày tỏ tình cảm của bản thân mình với đối phương. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn cần phải là người chủ động.

Phương tiện tài chính của Kim Ngưu trong hôm nay không thực sự tốt. Bạn luôn cảm thấy mình có rất nhiều khoản chi tiêu trong hôm nay trong khi những đồng thu nhập thêm thì không hề có, đồng lương của bạn thì khá eo hẹp.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Song Tử hôm nay cũng đã trở thành một người vừa chu đáo, vừa nghiêm túc nên bạn cũng là một người có phẩm chất cá nhân tuyệt vời. Bạn cũng có nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển bản thân của mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng tốt đẹp trong tuần này, cung hoàng đạo này cũng đã được người khác phái đem lòng thương mến. Vì vậy nên trong thời gian này họ cũng đã có được một chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải ngày hôm nay gặp phải những chuyện xui xẻo mà thôi. Cảm xúc của bạn cũng đang lên xuống thất thường, bạn cũng không mong muốn những chuyện như thế này xảy ra. Tuy nhiên trong công việc bạn cũng đã gặp phải một số sai lầm.

Phương diện tình cảm của bạn cũng đừng bao giờ đặt quá nhiều áp lực lên người ấy. Vì vậy bạn cũng cần quan tâm nhiều đến người ấy hơn nữa nhé. Tuy nhiên nếu như quan tâm đến tiểu tiết nhiều quá chỉ khiến cho cả 2 mệt mỏi hơn mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Sư Tử cũng đã thể hiện được xuất sắc năng lực cá nhân của chính mình trong phạm vi công việc được giao. Ngoài ra bạn cũng khiến cho mọi người bất ngờ bởi sự chủ động tìm kiếm cơ hội.

Về chuyện tình cảm, có lẽ bạn cũng đã dành hết tâm trí của mình cho công việc nên bạn cũng không quan tâm nhiều đến đối phương, điều này cũng khiến cho người ấy cảm thấy cô đơn và lạc lõng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Xử Nữ hôm nay cũng cực kì dễ dãi. Trong công việc bạn cũng không cảm thấy bản thân mình hòa hợp được với ai cả nên đành nhắm mắt cho xong chuyện. 

Bạn cũng luôn tìm kiếm những thách thức cho bản thân mình, bạn cũng thích hợp cho những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay. Bạn rất nghiêm túc cũng như cần có trách nhiệm đối với công việc.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy trong hôm nay bạn cũng đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu, bạn thích người ấy dành cho mình những hành động, cử chỉ ngọt ngào.

Hôm nay bạn luôn cảm thấy bản thân mình cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo được vị trí hiện tại. Dù bạn biết bản thân mình còn nhiều thiếu sót ở đâu, bạn cũng cần nỗ lực và học tập thêm nhiều nữa.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ gặp phải nhiều buồn phiền khi công việc chẳng hề được như ý. Tiền bạn kiếm được đồng nào lại mất đồng đó. Vậy nên công việc của bạn cũng đang không hề tốt đẹp.

Cuối tuần bạn cũng nên tìm một số địa điểm lãng mạn để hẹn hò với nửa kia, cũng như chăm sóc tốt mối quan hệ của chính mình. Dù bạn đang không hài lòng nhưng cũng đừng nên thể hiện ra ngoài.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Nhân Mã hôm nay có thể sẽ đi lừa dối bản thân mình và không chấp nhận sự thật rằng mình đang đi từng bước sai lầm trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên trong tình yêu cũng không thể nói đúng hay sai nhưng khi nó phạm vào quy tắc thì bạn nên xem xét lại mọi chuyện trong tình yêu này nhé.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay không hề tốt do bạn đang quá lạm dụng công việc cho sức khỏe của mình. Bạn cũng đang tiêu tốn thời gian và năng lượng cho sự nghiệp của chính mình mà quên rằng bạn cũng cần phải cân bằng sức khỏe của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Ma Kết cũng có nhiều tham vọng khá lớn trong công việc, bạn cũng thích làm việc để mang lại nhiều kết quả thực tế hơn và những chuyện có vẻ mơ mộng và xa vời. Trong cuộc sống bạn cũng đã giành được không ít thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong hôm nay công việc của bạn cũng đã giành được rất nhiều điều lo lớn cũng như thành công của chính bạn. Bạn cũng không có nghĩa là phải im lặng với những gì mà mình đã đạt được trong công việc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Hôm nay có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khi nhìn thấy cái lợi trước mắt. Bạn cũng không chịu nghe lời khuyên từ mọi người mà chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân. Bạn liều lĩnh nhưng lại luôn có niềm tin vào bản thân mình.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng cực kỳ tốt, bạn cũng đã có nhiều ý nghĩa mang đến sự thoải mái cho người ấy nên bạn cũng không lo lắng điều gì nữa nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 04-01-2020

Song Ngư có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn trong công việc. Chòm sao này biết cách quan sát, điều này giúp bạn nhận ra ưu điểm và nhược điểm của một vấn đề nào đó rất dễ dàng. 

Hôm nay, bạn cô đơn mất niềm tin vào tình cảm và có xu hướng muốn từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC