12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 06-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 06/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 01-07 đến 07-07-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Xem bói bài dự đoán thấy ngày hôm nay của Bạch Dương hiểu rất rõ sự kết nối giữa những người xung quanh vào ngày hôm nay. Vì vậy nên đây cũng chính là lý do khiến cho bạn cảm thấy phù hợp với vai trò người hàn gắn mọi xích mích từ lớn đến nhỏ.

Ngày hôm nay Bạch Dương có phần tinh tế hơn một chút khi nhận ra đâu là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim của đối phương và ngược lại. Do đó, đối phương cũng hoàn toàn tin tưởng bạn vô điều kiện.Hãy chủ động bắt chuyện với người khác, nếu bạn không muốn thấy vai trò của mình bị lu mờ. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Kim Ngưu nhận thấy rằng việc tiêu tiền tưởng chừng là đơn giản nhưng họ cũng cần đến khá nhiều sự kiên nhẫn của bạn. Vì vậy nếu như bạn thật sự muốn mua một món đồ, nhưng lại không tìm được món đồ mà bạn ưng ý thì việc này cũng khiến cho bạn khá đau đầu, băn khoăn và vô cùng trăn trở. 

Hôm nay thật sự là một ngày không phù hợp để KIm Ngưu chi tiêu đâu, nên bạn đừng mạnh tay chi tiêu vào việc gì đó kẻo sẽ hối hận đấy. Bạn nên tiết kiệm nguồn tài chính của mình cho những ngày sau đi nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay khá là tốt vì bản thân bạn đang rất phấn khích như một đứa trẻ khi bạn nhìn thấy những thứ mới mẻ mà lần đầu tiên bạn có dịp được tiếp xúc. Điều này cũng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn ngay trong ngày hôm nay, nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên ném tài chính vào đó đâu nhé, bạn cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng với số tiền mà bản thân mình đã tiết kiệm lâu nay. Đừng để cảm xúc bất chợt đi chi phối hành động của bạn. Hãy suy nghĩ thật sáng suốt trước khi làm điều gì đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Ngày hôm nay Cự Giải cảm thấy rất stress khi phải đối mặt với những vấn đề vượt quá tầm kiểm soát của bản thân mình. Nhưng bạn cũng có thể đối mặt để giải quyết chúng, bạn nên chịu khó bình tâm lại, kiên nhẫn và chờ đợi nhé. Dù bạn không thực sự muốn thừa nhận, nhưng bạn chính là người hiểu rõ nhất những vấn đề ẩn sâu bên trong, và đó là nguyên nhân quan trọng nhất giúp bạn nhìn thấu được cả quan điểm của những người đối diện. 

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay cảm thấy không ổn định cho lắm khi mà có quá nhiều vấn đề đang bủa vây xung quanh bạn. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng của chính mình để ổn định sức khỏe hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Sư Tử ngày hôm nay hãy dành sự chú ý của bạn đến những câu chuyện đầy tĩnh lặng nhưng mang ý nghĩa sâu sắc nhiều hơn nhé. Đây mới chính là xuất phát điểm của những công việc mà bạn cần đối mặt. Những cuộc trò chuyện mang tính xã giao sẽ chỉ là phần phụ buồn tẻ, chẳng mang đến thông tin nào đáng để bạn quan tâm đâu. Nếu có thể hãy thật sự lắng nghe người khác nói biết đâu bạn sẽ tìm được điểm khác biệt mà bạn quan tâm thì sao.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Xem bói tình yêu cho thấy vận trình tình cảm ngày hôm nay của Xử Nữ rất tốt, bạn biết cách để giữ cho mối quan hệ của mình với người kia tốt đẹp hơn. Vì vậy mà mọi chuyện của hai bạn đều trở nên ổn thỏa.

Xử Nữ ngày hôm nay lại khá tò mò về tri thức và điều này khiến cho những người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Những người bạn đưa ra những câu hỏi rất khó và bạn đều có thể trả lời được khiến cho họ kinh ngạc không thôi. Bởi thế, nếu mọi người đều có xu hướng muốn lôi kéo sự chú ý của bạn, hãy cứ dành cho họ tất cả khoảng thời gian bạn có thể cho phép. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Thiên Bình ngày hôm nay sẽ có một ngày vô cùng tốt vì bạn đang nhận được những tín hiệu tích cực từ bạn bè và gia đình của mình. Nên lúc này đây chính là thời điểm tốt nhất cho những cuộc gặp gỡ gia đình, những người bạn của chính mình.

Và bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia của mình nữa nhé. Vận may của hai bạn sẽ rất nhanh đến trong ngày hôm nay đấy. Hai người sẽ có một buổi đi chơi đầy lãng mạn và thú vị khi gặp gỡ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi có một sức mạnh nào đó đẩy bạn đến gần hơn với một người bạn mà bạn chưa từng có cơ hội tiếp xúc. Và điều bất ngờ là người ấy cũng bị bạn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lý do này nhé.

Công việc ngày hôm nay của Bọ Cạp vô cùng thuận lợi khi bạn có một tâm trạng tốt và làm việc khá năng suất nên mọi thứ đều trở nên ổn thỏa trong ngày hôm nay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Tử vi ngày hôm nay của cung Nhân Mã cho biết bạn nên cân nhắc đến cảm xúc của bạn thân, nhưng không được quá tiêu cực trong suy nghĩ. Đôi khi những người xung quanh không có đủ sự tinh tế để có thể cảm thông và thấu hiểu cho bạn trước những hành động, cư xử thiếu suy nghĩ. 

Hôm nay bạn sẽ nhận thấy những hành động trái ngược của mình và những cảm xúc khó có thể nói. Bạn cần phải biết cách cân bằng suy nghĩ của chính mình trước nhiều vấn đề đang gây ra. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Đã đến lúc bạn nên gạt bỏ hết những mục tiêu xa vời của bản thân mình đi rồi nhé. Bạn đang có vô số những giấc mơ không mấy thực tế và tất nhiên những chuyện này đều không diễn ra như bạn đang mong đợi. Bạn nên nhận biết điểm dừng của chính mình và nên từ bỏ một cách khôn ngoan.

Đừng nên quá cố gắng để vươn tới những thứ quá cao mà chính bản thân bạn không thể thực hiện được. Hãy tập trung cho công việc trước mắt, như vậy bạn sẽ nhanh chóng đạt được những kết quả như mong đợi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Hôm nay Bảo Bình vô cùng tự tin khi điều này có thể giúp bạn tránh mặt những người mà bạn cho là không cần thiết phải giao tiếp.Dù sao chăng nữa, việc trò chuyện với người khác cũng là nguồn vui lớn nhất với bạn vào lúc này, và ngày hôm nay vẫn là một ngày vô cùng tuyệt vời. 

Bạn khá thích trò chuyện với người ấy vào ngày hôm nay và cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện ngọt ngào. Điều này giúp bạn có thể tăng thêm tình cảm với người ấy và khoảng cách kéo 2 người lại ngày càng gần hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 06/07/2019

Song Ngư hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn đưa ra những quyết định quan trọng. Trong buổi sáng có quá nhiều thông tin nhận được khiến đầu óc bạn khá rối. Nếu có thể, hãy tự cho phép mình chìm đắm trong những tin tốt lành và tạm thời quên đi những rắc rối nhỏ vặt cần giải quyết trong chốc lát nhé. 

Cũng do tâm trạng không ổn định nên sức khỏe của bạn có chút vấn đề, cảm thấy mệt mỏi và không muốn ăn. Nhưng bạn cũng cố gắng để điều chỉnh tốt tâm trạng của bản thân mình nhé.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC