12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 08-09-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 08-09-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 08-09-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 8/9/2018 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng hôm nay Bạch Dương không còn quá tự cao tự đại, bạn biết cách cân bằng cái tôi của mình nhiều hơn. Tại nơi làm việc, chòm sao này sẵn sàng giúp đỡ người khác, tạo ra một bầu không khí hòa hợp nên mọi chuyện suôn sẻ hơn hẳn.

Song sự nhã nhặn của bạn cũng mang tới rắc rối, Dương cưu dễ lơi lỏng cảnh giác và tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng. Lòng cảm thông của bạn khi thể hiện không đúng chỗ sẽ chỉ khiến những người kia được đà lấn tới, bạn nên thận trọng kẻo lại bị phản bội mà không biết.

Riêng về chuyện tình cảm thì tiến triển khá nhanh chóng, Bạch Dương đã biết quan tâm, lắng nghe đối phương nhiều hơn chứ không còn quá tập trung vào bản thân mình nữa. Bạn biết người ấy muốn gì và tìm cách để hai tâm hồn đạt được sự hòa hợp.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Tử vi 12 chòm sao cho biết có thể hôm nay Kim Ngưu sẽ cảm thấy có chút hoang mang, lo sợ vì bạn cảm thấy tình cảm của mình không được chắc chắn cho lắm. Bạn cũng không đủ kiên nhẫn để tìm ra nguyên nhân của nỗi lo sợ mà mình đang vướng phải.

Có lẽ Ngưu chan đã để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều nên dễ đưa ra những quyết định vội vàng, hoặc nói những lời chưa suy nghĩ kỹ với người ấy khiến họ bị tổn thương và ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Bạn nên bình tĩnh, tiết chế cảm xúc để tránh phạm phải sai lầm nhé.

Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu có thể không được tỉnh táo nhưng với công việc thì bạn vẫn vô cùng sáng suốt nên mọi việc vẫn rất thuận lợi. Chòm sao này có cái nhìn thực tế, phù hợp với hoàn cảnh và đây chính là cơ hội để bạn mở rộng không gian phát triển trong tương lai

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Xem bói tử vi trực tuyến dự báo, thứ 7 này chuyện tình cảm của Song Tử có nhiều điều khúc mắc. Bạn và người ấy nảy sinh xung đột, mâu thuẫn khá lớn, dù đã tìm cách xoa dịu nhưng tranh cãi vẫn không ngừng leo thang khiến cả hai đều mệt mỏi.

Bên cạnh đó chòm sao này còn đối mặt với những khó khăn trong chuyện tiền bạc. Có thể là do trong lúc lơ đãng mà bạn đã phạm phải sai lầm, sự nhầm lẫn này sẽ khiến cho Tử nhi phải gặp một số phiền phức và tiêu tốn một khoản không nhỏ.

Cũng vì có quá nhiều chuyện biến động trong ngày nên Song Tử cảm thấy sức khỏe của mình cũng không được ổn cho lắm. Bạn thấy mệt mỏi, khó chịu, ăn uống ngủ nghỉ không thoải mái. Dù sao cũng là cuối tuần rồi, hãy để cho mình được nghỉ ngơi rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Cự Giải có thể gặp chút vấn đề trong công việc. Bạn không tập trung vào nhiệm vụ, lơ đễnh với tất cả những gì cần phải chú ý, dường như bạn đang muốn mặc kệ mọi chuyện xảy ra còn bản thân thì chẳng mảy may động lòng.

Liệu có phải là Giải Giải đã chán công việc hiện tại hay chăng? Bạn nên tìm cảm hứng mới cho công việc của mình ngay đi nhé, chứ nếu cứ làm việc thiếu trách nhiệm như thế này thì chẳng mấy chốc sẽ mất đi lòng tin của mọi người, thậm chí còn ảnh hưởng đến tiền đồ sau này.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khong có điểm gì đáng chê trách, bạn biết quan tâm, cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà người ấy gặp phải, biết làm thế nào để giúp họ vượt qua. Chính nhờ cách thức yêu thương này mà tình cảm chẳng bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Tử vi hôm nay nhận thấy Sư Tử đang tràn trề sức sống, tự tin và quyết tâm để chinh phục mọi đỉnh cao phía trước. Bạn có sức chiến đấu dồi dào nên cứ thẳng tiến về phía trước, thành tích tăng lên đáng kể, được cấp trên và đồng nghiệp khen ngợi rất nhiều.

Nhưng cũng chính vì vậy mà chòm sao này có thể trở nên tự tin thái quá, thể hiện thái độ tự cao tự đại với mọi người. Bạn muốn mình trở nên nổi bật nên hành động thái quá, tự cường điệu và quan trọng hóa mọi vấn đề lên khiến mọi người cảm thấy rất phản cảm.

Sư Tử có thể gặp được tình yêu của đời mình trong hôm nay, bạn vẫn khát kha có được một tình yêu, được yêu thương và chia sẻ, ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời. Bây giờ bạn chỉ cần mở rộng lòng mình ra và đón nhận cơ hội tình cảm đến với mình nữa thôi.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Tử vi phương tây nhận thấy hôm nay Xử Nữ đang để cảm xúc lấn át quá nhiều, chính vì vậy mà bạn thiếu mất sự quyết đoán trong công việc, do dự không dám tự quyết nên có thể bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp để thăng tiến cũng như cầu tài lộc.

Chòm sao này đánh mất đi nghị lực và sự kiên nhẫn để vượt qua khó khăn, tỏ ra bất lực trước hoàn ảnh thực tế. Nhưng hi vọng rằng sẽ có lúc lý trí chiến thắng, bạn sẽ trở nên sáng suốt và sắc bén hơn, giúp mọi chuyện không trở nên quá tồi tệ.

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không tốt của Xử Nữ. Bạn đang thiếu sự tin tưởng vào người ấy, nghi ngờ quá nhiều khiến cho mối quan hệ rạn nứt tạo ra những hố sâu khó có thể giải quyết được.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 này Thiên Bình có thể sẽ gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc mà khó giải quyết ngay được. Bạn cho rằng quan điểm của mình đúng đắn và không muốn phải nhường nhịn nên mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn.

Bình nhi hãy bình tĩnh và thử nghĩ lại xem mục đích làm việc ban đầu của bạn là gì nào. Đừng quá sa đà vào những mâu thuẫn cá nhân mà quên đi phương hướng làm việc ban đầu của mình. Có thể bạn đúng nhưng suy cho cùng thì hãy cứ để hiệu quả công việc chứng minh điều đó.

Đường tình duyên của chòm sao này vẫn chưa có tin vui, bạn và người ấy nên tìm sự hài hòa trong mối quan hệ hai người. Nếu bản thân bạn còn chưa thực sự muốn hòa hợp thì những cố gắng của đối phương cũng vô dụng thôi, tình cảm cũng sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Xem bói tử vi ngày 8/9/2018 cho biết, hôm nay Bò Cạp trở nên cởi mở và thân thiện hơn mọi ngày rất nhiều. Điều này khiến bạn tỏa sáng và thu hút được rất nhiều sự chú ý, không còn sự lạnh lùng mà thay vào đó là sự ấm áp khiến ai cũng muốn tới gần.

Nhờ vậy mà nhân duyên trong ngày của Cáp Cáp cũng tăng lên phần nào. Những người khác giới bị cuốn hút bởi sự ấm áp dịu dàng của bạn, nhưng đừng quá nôn nóng tìm kiếm một người mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt nhé.

Điều cần lưu ý nhất trong ngày là Bò Cạp có thể bị lừa gạt hoặc bị phản bội. Mất tiền là một chuyện nhưng thậm chí còn mất đi cả niềm tin và rất khó có thể bù đắp được. Bạn hãy nghĩ thoáng hơn một chút để bản thân không phải chịu áp lực từ những việc làm xấu của người khác.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Xem tử vi ngày mới cho biết, hôm nay Nhân Mã không giữ được sự quyết đoán trong công việc, có vẻ như bạn rất khó để đưa ra lựa chọn hay quyết định nào đó. Mặc dù điều này không gây ra hậu quả gì quá nghiêm trọng nhưng cũng sẽ có chút rắc rối nếu bạn không quyết định đúng lức.

Hãy tự nhìn nhận bản thân, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều và khiến cho công việc bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ không thích hợp trong thười điểm này. Mã Mã đừng để tới khi gây ra hậu quả lớn mới giật mình nhận ra thì quá muộn rồi.

Ngược lại, trong tình yêu chòm sao này lại rất tỉnh táo, mặc dù điều này đôi khi không tốt lắm nhưng hôm nay nó lại giúp cho Nhân Mã nhận ra đâu mới là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để quá khứ đã qua ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Sự tự tin của Ma Kết hôm nay như được nhân lên gấp đôi và điều đó giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Không còn phải lo lắng, sợ hãi mỗi khi đối mặt với khó khăn nữa, bạn sẵn sàng bước qua nó bằng tất cả những gì mình có trong tay.

Chòm sao này có niềm tin vào những việc mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Một phần là do bạn muốn được tôn trọng, nhưng còn nguyên nhân sâu xa hơn nữa chính là bạn muốn trở thành một người có ích, làm được nhiều điều tốt đẹp.

Thế nhưng Ma Kết có xu hướng trở nên độc lập thái quá, ảnh hưởng tới chuyện tình cảm cá nhân vì đối phương cho rằng mối quan hệ của hai bạn không có sự gắn kết. Bạn nghĩ là nên để cho người ấy có không gian riêng nhưng họ lại nghĩ rằng đó là sự thờ ơ, thiếu quan tâm đó.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Sự dịu dàng cả quan tâm chăm sóc của Bảo Bình hôm nay khiến cho bất kỳ một trái tim nào cũng phải tan chảy. Không biết tình cảm của bạn đang ở giai đoạn nào nhưng chắc chắn hôm nay sẽ có bước tiến đáng kể, nấc thang sẽ được tăng lên và nhiều điều mới lạ.

Trong tình yêu không thể thiếu sự quan tâm, Bảo Bảo cảm thông với sự vất vả của người ấy và luôn kiên nhẫn với mối quan hệ của hai người. Dù tương lai có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa nhưng với thái độ này thì chắc chắn hai bạn sẽ có thể ở bên nhau lâu dài.

Tuy nhiên vận may tài chính của Bảo Bình hôm nay gần như là không có, thậm chí bạn còn tổn thất không ít tiền khi đối đầu với những thế lực thù địch. Bạn thiếu cảnh giác nên không nhận ra ý đồ của kẻ xấu muốn tấn công mình.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 08-09-2018

Hôm nay Song Ngư không giữ được sự bình tĩnh nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn nên suy nghĩ kỹ càng hơn trong mọi việc, nếu có thể hãy xin thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến nghề nghiệp tương lai của bạn.

Hậu quả của việc thiếu kiên nhẫn, hành động bốc đồng, xốc nổi là vô cùng lớn, nó không chỉ ảnh hưởng tới một mặt mà còn nhiều mặt của cuộc sống. Vì thế hãy luôn đề phòng hơn là chống, ít nhất là trong công việc, cần giữ được sự tỉnh táo nhất định.

Song Ngư có phần lấn lướt một nửa của mình và muốn họ phải làm theo ý bạn. Những phán quyết của bạn đã quyết định thay cho cả đối phương và tước đoạt mất quyền tự do của họ, chắc chắn nếu còn hành xử như vậy thì bạn sẽ nhận lại một sự phản khác vô cùng mạnh mẽ đó.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC