12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 11-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 11-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6/1 đến 12/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Công việc của Bạch Dương trong hôm nay có những sự bùng nổ nhất định, cuối tuần nguồn năng lượng của bạn cũng đã trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Bạn không sợ thất bại, không sợ khó khăn nên có công việc là bạn cũng đã quyết tâm làm cho xong.

Hôm nay tâm trạng của bạn cũng đã thay đổi liên tục, dù lúc này bạn đang rất yêu đời nhưng sau đó có thể bạn sẽ trở nên cáu bẳn, khó chịu ngay. Bạn nên biết cách để kiểm soát cảm xúc của chính mình nhé.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng không được tốt cho lắm, bạn cũng không kiềm chế được cảm xúc của chính mình, bạn cũng trở nên nóng giận thất thường khiến cho người ta nhìn thấy đã sợ rồi chứ đừng nói là yêu đương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu đang cảm thấy khá tiếc nuối khi mà bạn không quyết chí để làm lớn hơn. Bạn táo bạo trong suy nghĩ và táo bạo trong cả cách làm việc nhưng bạn vẫn thấy bản thân mình làm chưa đủ tốt.

Bạn luôn chọn trạng thái cân bằng đối với tình yêu của mình nhưng với tình yêu bạn không thể làm như vậy được. Chỉ khi bạn thật dứt khoát thì bạn mới có được hạnh phúc và bình yên. 

Công việc của bạn hôm nay không được khả quan cho lắm, bạn cũng đã đặt ra rất nhiều mục tiêu trong tương lai nhưng dường như những tiêu chí đó lại hoàn toàn trái ngược với hiện tại. Nếu không sớm điều chỉnh bản thân bạn sẽ cảm thấy bất lực với chính mình đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Song Tử đang có những bước tiến rất tốt trên con đường sự nghiệp, có thể kinh nghiệm làm việc của bạn không nhiều nhưng bù lại bạn cũng có lòng quyết tâm. Đôi khi bạn cũng khá tự tin vào bản thân mình khiến cho công việc của bạn suy nghĩ theo hướng tích cực hơn.

Vận tài lộc của bạn cũng tương đối tốt, nếu phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính thì bạn nên làm một mình thôi nhé. Cần giữ thông tin này cho riêng mình, chia sẻ với mọi người sẽ rất dễ ảnh hưởng đến túi tiền của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng khá êm đẹp, dù bạn vẫn chưa quên được vết thương mà đối phương gây ra nhưng với sự cố gắng làm cho bạn vui mỗi ngày thì tâm trạng của bạn cũng đã được xoa dịu đi phần nào đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Cự Giải hôm nay cũng đã trở nên bốc đồng hơn, bởi bạn cũng có tài nhưng lại không được coi trọng. Vậy nên trong mọi chuyện bạn cũng cần bình tĩnh mới tìm được hướng xử lý cho phù hợp.

Lúc nào bạn cũng thấy bản thân mình thiếu đi cảm giác an toàn, bạn muốn yêu nhưng lại sợ yêu, bạn sợ bản thân mình sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý như thế này thì dù có gặp người tốt bạn cũng không dám tiến tới đâu.

Hôm nay bạn hãy biết cách để tận dụng năng lực sáng tạo của mình để khiến cho cuộc sống của bạn muôn màu muôn vẻ hơn. Bạn cũng nên nhớ rằng thời gian chính là một thứ vô cùng giá trị, vì thế hãy sử dụng thời gian của mình cho có ích nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Sư Tử hôm nay cũng đã trở nên thiếu kiên nhẫn nên bạn cũng dễ mắc phải nhiều sai lầm. Bạn cũng không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương nói gì đã muốn nhảy lên tranh cãi rồi. Trong công việc bạn cũng cần phải hài hòa mới có thể thành công.

Trong tình cảm bạn không nên mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cũng cần sống bản năng hơn mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu như bạn hiểu được điều này.

Sức khỏe của bạn hôm nay không quá tốt, bạn cũng nên tìm đủ phương pháp để cải thiện giấc ngủ cho chính mình nhé. Thường xuyên mất ngủ sẽ khiến cho sức khỏe của bạn suy nhược đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Xử Nữ cũng đang cảm thấy rất hạnh phúc khi người ấy cũng đã hiểu rõ về mình và cũng chấp nhận tình cảm của bạn. Chính sự tinh tế và nhạy cảm của bạn đã khiến cho đối phương rung động và họ cũng mang đến cho bạn một cảm giác an toàn.

Trong công việc, bạn cũng nhận thức rõ ràng về mục tiêu của mình đang theo đuổi, cũng chính vì vậy mà bạn đã được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên bạn cũng không nên tham gia quá nhiều vào những chuyện khác nhé, bạn vẫn nên tập trung vào công việc của mình thì hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Trong công việc, Thiên Bình cũng đã dựa vào chính sức lực của mình để thoát khỏi cửa ải khó khăn hiện tại, bạn cũng nên biết rằng mình còn rất nhiều thiếu sót nên vẫn tiếp tục cố gắng. Bạn là người thích bay nhảy và muốn tìm kiếm tự do cho riêng bản thân mình nên bạn cũng đã có sự kết nối khá tốt đối với mọi người.

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng hôm nay bạn và người ấy cũng có mối quan hệ rất tốt, hai bạn có thể dành thời gian để đi chơi với nhau nên cuộc sống của cả 2 cũng khá hạnh phúc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Cuối tuần rồi, công việc của Bọ Cạp  cũng không nhiều lắm. Bạn cũng đã chấp nhận nhiều rủi ro và đầu tư vào lĩnh vực mà mình mong muốn. Kết quả của bạn thu về cũng không khá quan, tiền bạc cũng không cần lo lắng nữa, ít nhất trong thời điểm này bạn cũng khá rủng rỉnh về tiền bạc.

Hôm nay bạn cũng trở nên điềm đạm hơn mỗi ngày, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Vậy nên mọi hành động và suy nghĩ của bạn cũng đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất.

Việc điều chỉnh nhịp độ của tình yêu cũng rất quan trọng, nếu như bạn đang quá thờ ơ đối với người ấy thì người ấy sẽ cảm thấy không mấy thoải mái.Vì thế bạn nên chú ý khi nào nên tiến thêm bước nữa nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Nhân Mã luôn biết được thế mạnh của bản thân nằm ở đâu nên bạn tập trung nhiều nhất để phát triển thế mạnh đó của mình. Bạn luôn thông minh và biết được giá trị của bản thân mình. Có thể hôm nay sẽ có người tỏ tình với bạn đấy, hãy cân nhắc xem có nên nhận lời không nhé.

Hôm nay bạn có thể bắt đầu một ngày mới với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có thẻ như bạn đang có những bước đầu tiên tiến triển khá thuận lợi trong chuyện tình yêu. Hai người cũng đã đến với nhau bằng một sự chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào nhau ngọt ngào, hạnh phúc.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Hôm nay Ma Kết cũng đã tập trung vào công việc nên bạn cũng đã nhanh chóng giải quyết được những vấn đề đang khúc mắc. Bạn cũng không muốn mất lòng trước mặt mọi người nên bằng mọi cách bạn vẫn sẽ ngẩng cao đầu tự tin để hoàn thành công việc của mình.

Ma Kết độc thân hôm nay cũng không may mắn về tình duyên, để cải thiện vấn đề này bạn cần trở nên lạc quan hơn, yêu đời hơn mới có thể cải thiện vận tình duyên của mình. Tâm trạng của bạn không tốt nên bạn khó giữ được bình tĩnh trong mọi trường hợp.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Hôm nay Bảo Bình đang có rất nhiều chuyện xảy ra, nó diễn ra không được như ý muốn của bạn. Dường như có ai đó đang cố tình khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân và muốn bỏ cuộc. Bạn nên làm việc độc lập để tránh vướng phải những vấn đề xấu đối với đồng nghiệp nhé.

Tài chính của bạn trong hôm nay không được may mắn cho lắm, những khoản tiền đầu tư của bạn cũng đang dần biến mất  hoàn toàn. Có lẽ đây cũng được coi là một bài học cho bạn nhưng bạn cũng nên biết rõ bản thân mình có khả năng đến đâu nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 11-01-2020

Vận tình duyên của Song Ngư trong hôm nay bắt đầu khởi sắc, bạn càng quyết đoán bao nhiêu thì cơ hội để bạn gây ấn tượng với người khác càng nhiều. Tuy nhiên những Song Ngư có đôi sẽ có được một ngày rất vui vẻ.

Hôm nay bạn cần đưa ra cho mình một quyết định khó khăn, tuy nhiên bạn cũng cần tham vấn ý kiến của người khác xem có nên làm như thế này hay không. Nếu tự mình giải quyết có thể bạn sẽ dễ dàng rơi vào bẫy của người khác.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC