12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 11-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 11-05-2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi thứ Bảy cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) ngày 11/05/2019

Mặt trời hợp với sao Thổ góc 120 độ. Điều này giúp cho Bạch Dương có nhiều cơ hội ghi điểm trong mắt bạn bè, đồng nghiệp nhờ vào tinh thần làm việc tận tụy, chu đáo của mình đấy. Cơ hội thành công cũng như sự thăng tiến theo đó cũng gia tăng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 11-05-2019 

Không chỉ việc đạt được những điều mình mong muốn mới là hạnh phúc đâu. Hạnh phúc sẽ càng nhân lên gấp nhiều lần nếu như bạn tìm được công việc đam mê và cống hiến hết mình vì nó đấy. Vì thế, khi tìm ra điều gì bạn có thể say mê làm việc thì hãy cố gắng hết mình nhé, đừng vì một chút khó khăn mà nản lòng.

Tuy nhiên, suy nghĩ trong tình yêu của Bạch Dương vẫn khá cổ hủ và ấu trĩ. Chòm sao không đánh gia cao việc hẹn hò qua mạng. Sau tất cả những cuộc trò chuyện online, những chú Dê nhận ra rằng mình không hiểu biết nhiều về đối phương. Với bạn, vẫn nền gặp mặt trực tiếp và tìm hiểu về đối phương

Tử vi thứ Bảy cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) ngày 11/05/2019

Đối với chuyện tình cảm, Kim Ngưu tương đối kín đáo. Vận trình tình yêu chòm sao vẫn tiến triển tốt đẹp dù cho bạn không biểu lộ điều đó ra bên ngoài. Hôm nay, dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy. Bạn hãy thoải mái sống thật với chính mình trong khoảnh khắc này đi nhé.

Hôm nay, có thể bạn sẽ khá đau đầu khi vận trình công việc xảy ra những điều ngoài ý muốn đấy. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ càng đi theo chiều hướng tiêu cực hơn nếu như bạn không nỗ lực hết mình để giải quyết vấn đề đó đấy. Hãy tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Tử vi thứ Bảy cung Song Tử (21/5 – 21/6) ngày 11/05/2019

Ngày hôm nay khiến tâm trạng Song Tử khá bồn chồn, kỳ lạ. Bạn muốn ở bất kỳ nơi nào đó thay vì trở về nhà. Nếu bạn cảm thấy như “bị mắc kẹt”, hãy nói chuyện với người yêu thích mạo hiểm hoặc tìm một cái gì đó để đọc giúp tâm trí của bạn bay bổng hơn.

Bạn nên ở nhà để giải quyết triệt để vấn đề khiến bạn muộn phiền này nhé. Do vậy, đây chính là thời điểm lý tưởng để “tái tổ chức” và làm mới không gian sống của bạn.

Tử vi thứ Bảy cung Cự Giải (22/6 – 22/7) ngày 11/05/2019

Vận trình Cự Giải vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau, bạn đã thấy hai bạn dung hòa được nhau, giúp tinh thần ngày càng vui vẻ, sảng khoái, phấn chấn hơn. Tuy nhiên, đừng quên tình yêu cũng giống như cây, nếu vài hôm bạn không chăm sóc nó cũng dần héo úa đi. Do vậy, bạn nhớ phải thường xuyên dành sự quan tâm của mình đến nửa kia đấy nhé.

Vận trình công việc vẫn tiến triển êm đẹp. Đối với những người bạn sắp sửa gặp gỡ, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ấn tượng tốt với họ vẫn luôn nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn. Nếu ai đang làm kinh doanh thì hôm nay là ngày rất phù hợp để ký kết hợp đồng hoặc bàn bạc những dự án lớn.

Tử vi thứ Bảy cung Sư Tử (23/7 – 22/8) ngày 11/05/2019

Ngày mới dự báo những thành công mới sẽ đến với chòm sao mạnh mẽ nhất này. Bạn đẩy nhanh tiến độ khối lượng công việc đang phải hoàn thiện. Nhờ đó, thành quả cũng nhận được nhanh hơn. Bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ nhỏ mỗi ngày. Cách tiếp cận “độc nhất vô nhị” của Sư Tử sẽ khiến người khác ngạc nhiên, ngay cả bạn thân của bạn cũng không ngờ tới ấy.

Tử vi thứ Bảy cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) ngày 11/05/2019

Xem lich am duong cho thấy mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 độ. Điều này khiến Xử Nữ phải tự mình hoàn thiện những công việc được giao. Hãy cố gắng hoàn thành mọi việc trong khả năng của mình. Bởi cứ chờ đợi người khác giúp đỡ sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ.

Chòm sao nên biết rằng, tiềm năng con người sẽ bị giảm bớt rất nhiều nếu như bạn ôm về quá nhiều việc. Do đó, hãy lên kế hoạch cho một ngày làm việc bằng cách liệt kê những đầu mục phải làm và thực hiện từng chút một.

Tử vi thứ Bảy cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) ngày 11/05/2019

Tâm trạng Thiên Bình trong ngày thứ Bảy này đi qua khá nhiều cung bậc lên xuống. Đối với vận trình công việc thì vô cùng thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp rất tốt, có thể chia sẻ với nhau mang lại cảm xúc tích cực cho cả hai bên.

Tuy nhiên, hôm nay bạn lại bàng hoàng nhận ra mình bị lợi dụng, phản bội trong tất cả các mối quan hệ đồng nghiệp, bè bạn. Điều này gây đả kích khá lớn đến chòm sao, khiến họ có tâm lý muốn thu mình lại. Bạn cảm thấy khó chia sẻ, trò chuyện cùng người khác, nhưng tách mình khỏi cộng đồng cũng không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Tử vi thứ Bảy cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) ngày 11/05/2019

Bọ Cạp xuất hiện cảm xúc mạnh. Tuy nhiên, bạn lại không muốn chia sẻ điều đó cùng ai. Ngay cả những người hiểu bạn cũng khó nhìn thấy được những cảm xúc thực sự diễn ra bên trong bạn. Hơn bất cứ điều gì hết, sự tức giận của bạn sẽ giảm đi đáng kể trong ngày.

Tử vi thứ Bảy cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) ngày 11/05/2019

Nhân Mã đang tự tạo cho mình lớp vỏ bọc trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn không thể tiến xa hơn trong vận trình tình yêu. Ngiêm túc và phải có nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi bạn nên bỏ qua chúng để có thể trải nghiệm nhiều thứ trong tình yêu hơn.

Thành công của người khác cũng khiến Nhân Mã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bạn mừng cho đồng nghiệp của mình gặt hái được những thành tựu xứng đáng. Thời gian tới, những điều sắp xảy đến sẽ hấp dẫn Nhân Mã theo một cách mới mẻ và lạ lẫm, và bạn sẵn sàng mạo hiểm để khám phá chúng đi nhé.

Tử vi thứ Bảy cung Ma Kết (22/12 – 19/1) ngày 11/05/2019

Xem tử vi cho thấy trí tuệ của Ma Kết được phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Chẳng dễ dàng gì để bạn giải quyế hết khối lượng công việc của mình. Nhưng bạn luôn cảm thấy tuyệt vời, thăng hoa trong những cảm xúc ấy. Một sự kiện quan trọng đang chờ bạn phía trước như đám cưới đứa bạn thân chẳng hạn. Mời bạn đọc xem thêm bộ lich van nien 2019 để xem ngày tốt xấu hôm nay như thế nào nhé.

Tử vi thứ Bảy cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) ngày 11/05/2019

Loading...

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ. Điều này khiến cho Bảo Bình tích cực so sánh bản thân với người ấy nhiều hơn trong ngày hôm nay. Nên nhớ bạn cũng là một cá thể mang những nét độc đáo riêng, nếu hòa lẫn vào dòng người đông đúc kia, bạn sẽ dễ bị hòa tan đó. 

Loading...

Loading...

Bạn có thể sẽ thấy nhàm chán vì tình cảm cứ mãi ở mức ổn định đấy. Những người độc thân có cơ hội quen người mới. Bạn hãy tận dụng cơ hội trời ban để tìm kiếm cho mình những đối tượng phù hợp hơn nhé.

Tử vi thứ Bảy cung Song Ngư (19/2 – 20/3) ngày 11/05/2019

Hôm nay, ngày 11/5/2019 của Song Ngư khá ổn định trong vận trình tình cảm. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn cần suy nghĩ kỹ hơn về chuyện tương lai của hai người rồi đấy. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội. Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định.

Chòm sao cần thích nghi với hoàn cảnh, điều kiện mới nhanh hơn. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC