12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 14-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 14-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 9/12 đến 15/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Hôm nay Bạch Dương cũng đã trở thành một người vô cùng vui vẻ và lạc quan. Những năng lượng mà bạn tích tụ bấy lâu nay tỏa ra nên đã khiến cho chòm sao này nổi bật bất cứ ở nơi đâu mà bạn đặt chân đến.

Trong công việc, bạn là một người biết năng lực của mình đến đâu và bạn cũng rất tự tin vào năng lực của chính mình. Dù phải đối diện với không ít khó khăn nhưng bạn vẫn tìm được ra cách để giải quyết các vấn đề của chính mình.

Chuyện tình cảm trong hôm nay cũng rất ổn định, bạn cũng rất biết trân trọng mỗi phút ở bên người ấy và cũng luôn cố gắng để tạo dựng nhiều mối quan hệ cũng như đem đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất cho 2 người.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy chuyện tình cảm của bạn cũng đang rất tốt đẹp. Hôm nay 2 bạn cũng đã có thời gian ngồi lại với nhau để hóa giải những hiểu lầm không đáng có. Thời gian này hai bạn ở bên nhau cũng rất tốt đẹp nhưng vẫn không tránh khỏi được những va chạm vốn có.

Vận tài chính trong hôm nay của bạn cũng khá ổn định, tiền cũng đã kiếm được rất nhiều nên tâm trạng của bạn cũng đã khá hơn rất nhiều. Bản thân bạn cũng là người nỗ lực và chăm chỉ nên bạn cũng đã nhận được những thành quả xứng đáng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Song Tử hôm nay dễ dàng khiến cho bản thân mình đâm đầu vào những rắc rối vì cá tính thất thường của bạn. Trong cuộc sống lúc nào bạn cũng vui buồn khác nhau nên người khác cũng không thể hiểu nổi bạn.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều biến động cho lắm. Tuy nhiên trong hôm nay đôi bên cũng cần hâm nóng tình cảm. Vậy nên lúc nào bạn cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại mà thôi. Vì vậy nên hãy hẹn hò với nhau nhiều hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Cự Giải hôm nay đang trở nên khá khó hiểu và vô cùng cứng đầu nên chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp. Bạn luôn yêu cầu đối phương phải làm thế này thế kia nhưng bản thân bạn lại chẳng hề làm điều đó.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay không mấy tốt do sự khủng hoảng về cảm xúc của bản thân cũng đã gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của bạn nên trong hôm nay bạn cũng đã đánh mất đi sự sáng suốt và nhạy bén của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Vận trình hôm nay cho thấy Sư Tử không nên quá nôn nóng, bạn cũng không nên nuông chiều bản thân của mình quá mức. Nếu như bạn đang đề cao sự thoải mái của bản thân mình thì bạn sẽ không dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân.

Bạn cảm thấy khá hài lòng về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của bản thân mình, bạn luôn biết tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Những người còn độc thân cũng không nên lo lắng quá, rồi bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình một nửa riêng của bản thân.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Hôm nay Xử Nữ có phần xao nhãng trong công việc của chính mình, bạn có thể sẽ đánh mất những cơ hội trong tầm tay. Chòm sao này cũng đã có rất nhiều mối quan hệ mới, vì vậy nên bản thân bạn cũng không hề nhận ra những sai sót trong công việc của mình.

Bạn cũng cần phải xem xét lại mối quan hệ của chính mình bởi vì bạn đang quá hào phóng với mọi người. Nếu bạn không biết thay đổi có thể ngân sách tài chính của bạn cũng sẽ cạn kiệt và không còn một đồng nào nữa đâu nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy Thiên Bình đang trở nên khá mâu thuẫn với bản thân mình khi mà lý trí của bạn không muốn tiếp nhận thì cảm xúc của bạn lại một nẻo. Sự rối rắm của bạn cứ kéo dài khiến cho bạn không biết nên làm thế nào mới tốt.

Bạn cần biết nắm chắc cơ hội khi nó đến vì đây chính là điều cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn không xét đến tính khả thi của vấn đề thì bạn chỉ đang đâm đầu mù quáng vào một việc đã biết trước khiến cho việc này không hề có kết quả tốt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Bọ Cạp cũng có một ngày khá thuận lợi trong công việc, bạn cũng không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về bạn. Bạn cũng hiểu rất rõ về bản thân mình nên bạn cũng sẽ làm được những thứ mà mình muốn dù khó khăn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không tốt, bạn cũng nên đối mặt với những cảm xúc thật sự của mình. Không nên trốn tránh, dù bạn có trốn tránh như thế nào thì bạn vẫn cần giải quyết những vấn đề này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Nhân Mã có vận trình hôm nay không được tốt cho lắm, bạn cũng có xu hướng suy nghĩ khá phiến diện nên tầm nhìn của bạn cũng khá hạn hẹp và bạn cũng đã đánh giá sự việc bằng ý kiến rất chủ quan của mình. 

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đang lo lắng cho đối phương sẽ bị tổn thương nhưng lại không biết mở lời trước để xin lỗi. Để tránh những điều không hay xảy ra trong tình yêu của chính mình, bạn cũng đã đặt bản thân mình ở hoàn cảnh của người khác và suy nghĩ cho họ nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Ma Kết hôm nay cũng đang vướng vào một cuộc tranh cãi do bất đồng quan điểm nên sự mâu thuẫn này cũng đã khiến cho bạn trở nên khá nổi nóng và cáu gắt. Nếu như bạn không chịu lắng nghe khi lửa giận đang tràn ngập trong đầu.

Bạn nên biết quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, nên biết yêu cơ thể của mình hơn dù nó là béo hay gầy đi nữa. Bạn cần luôn tự tin để có được một sức khỏe tốt nhất.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Bảo Bình hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc khi chỉ có một mình. Bạn cũng khéo léo để có thể từ chối sự giúp đỡ của người khác. Cũng cho thấy rằng mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp vẫn luôn tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình lại vô cùng tốt đẹp. Cũng đã lâu rồi hai người không dành thời gian cho nhau, vì vậy nên trong thời gian này bạn nên có những buổi hẹn hò lãng mạn bên cạnh người ấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 14-12-2019

Công việc của Song Ngư trong hôm nay cũng khá ổn, bạn cũng đang bắt tay vào để thực hiện những công việc mà bạn đang ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên đường quá vội vàng kẻo những việc bạn làm sẽ trở thành đồ thừa thãi đấy nhé.

Dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn dành thời gian để quan tâm đến người ấy. Cũng không khó để có thể nhận ra những cử chỉ yêu thương mà cả 2 bạn dành cho nhau.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC