12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 15-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 15/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Tư ngày 15/06/2019

Bạch Dương cảm thấy bất ổn về tâm trạng trong ngày cuối tuần này. Điều này khiến chòm sao làm bất cứ điều gì cũng không được thoải mái và thuận lợi. Có thể, bạn đang khá vội vàng, nóng ruột muốn có được kết quả công việc tốt nên vì thế mà dễ mắc phải những sai lầm khiến cho vận trình trở nên xấu đi, không được như ý đinh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 15-06-2019 

Bạn không nên quá bảo thủ khi đối phương tỏ ra không gần gũi, rất dễ mâu thuẫn và khó tha thứ. Bạn không nên đòi hỏi ở người ấy quá nhiều ngay khi chính bản thân bạn cũng mong chờ đối phương chủ động. Vì vậy, bị động chẳng bằng chủ động nên bạn có thể tạo nên khởi nguồn mới bằng cách thay đổi tư tưởng trong tình yêu.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Tư ngày 15/06/2019

Kim Ngưu nên tranh thủ cơ hội trong ngày hôm nay để cải thiện các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn sẽ ưu tiên thúc đẩy sự hợp tác với đồng nghiệp cùng và khác phòng ban. Chắc chắn hiệu quả rõ rệt sẽ được đền đáp từ sự hợp tác này.

Mọi vấn đề trong chuyện tình cảm hiện tại của bạn sẽ được bạn bè giải quyết thuận lợi. Không chỉ vậy chính bạn bè cũng sẽ là quí nhân phù trợ, giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư và quản lí tài chính hợp lí, hiệu quả và giảm thiểu tối đa rủi ro. Trước tiên hãy nghiên cứu thật kĩ và lên kế hoạch tỉ mỉ cho mình. Rồi sau đó hãy nhờ cậy đến những lời khuyên của bạn bè bạn nhé.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Tư ngày 15/06/2019

Song Tử vốn năng động và cả thèm chóng chán. Có những thứ mới đầu bạn hào hứng khám phá nhưng chỉ tiếng sau đã không còn hứng thú nào nữa muốn tìm hiểu vấn đề đó. Bạn nên kiểm soát cách hành động theo cảm xúc quá nhiều của mình. Bởi công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những điều này.

Bạn giỏi ăn nói và giao tiếp xã hội. Bạn có khả năng nói không ngừng nghỉ và giỏi diễn đạt. Bạn thích chia sẻ những ý tưởng của mình với những người chịu lắng nghe. Sự cởi mở của bạn được lòng hàng xóm, đồng nghiệp, anh em họ hàng gần xa.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Tư ngày 15/06/2019

Xem lich van nien 2019 nhận thấy trong ngày hôm nay, Cự Giải đã cảm nhận được những mối quan hệ xung quanh tôn trọng mình. Có lẽ một tình huống tương tự sẽ xảy ra tại nơi làm việc, khi mà bạn bị “bỏ rơi” trong thời điểm phần lớn những công việc chung đều chưa hoàn thành. Bạn có thể cảm thấy sự thờ ơ từ những người đồng nghiệp và sự thiếu quan tâm từ “nửa kia” của mình. 

Cự Giải có thể sẽ rơi vào tình cảnh nào đó khiến bạn khó chịu, phiền lòng. Thậm chí có người lâm phải hoàn cảnh không ai mong muốn đó là ly hôn, phá sản. Hãy mạnh mẽ lên vì cuộc đời đôi khi phải giáng chúng ta những đòn thật đau đớn ta mới thức tỉnh.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Tư ngày 15/06/2019

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời. Điều này khiến Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, không còn muốn làm bất kỳ điều gì. Với những khó khăn đã đối mặt bạn không biết nên tiến hay lui thế nào cho đúng cách.

Bạn cũng chẳng thể cùng lúc làm tất cả mọi chuyện. Dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn bị dễ quyết định sai. Trước tiên bạn chỉ nên tập trung vào việc gì thực sự quan trọng thôi nhé.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Tư ngày 15/06/2019

Công việc Xử Nữ trong ngày hôm nay cho thấy bạn khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt và đoán định tình huống. Nhờ đó, bạn dễ nắm bắt được những cơ hội vàng, giúp thúc đẩy sự nghiệp bản thân.

Tự tin là tốt, nhưng không nên ngủ quên trong chiến thắng. Bởi điều này có thể khiến người khác ganh tỵ và trở thành rảo cản. Thay vì thái độ kiêu kỳ nên tỏ ra trân trọng sự giúp đỡ của người nó giúp cho bạn có được những người bạn chứ không còn là sự thù địch. Bạn nên bố trí thời gian dành cho chuyện yêu đương một chút, có thể chăm chút bản thân mình và dành một món quà gì đó cho người bạn thích nhé.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Tư ngày 15/06/2019

Có thể những cuộc gặp gỡ tình cờ cũng tạo cho bạn những mối nhân duyên tốt đẹp. Vậy nên lúc nào cũng hãy ăn vận chỉn chu, giữ phong độ lịch thiệp và tử tế với mọi người xung quanh. Khi tình yêu đã đến thì bạn có trốn cũng không được đâu.

Song Tử nên chủ động tham gia bữa tiệc cùng bạn bè trong ngày hôm nay. Sự hài hước của bạn chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý trong bữa tiệc và ghi điểm trong mắt người trong mộng. Bạn nên tìm hiểu một chút về bữa tiệc để mọi chuyện diễn ra được thuận lợi nhé.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Tư ngày 15/06/2019

Loading...

Bọ Cạp càng có nhu cầu lại càng muốn chứng tỏ bản thân mình. Bạn hay bị lợi dụng và càng dễ bị tổn thương hơn. Hãy cứ âm thầm cố gắng và quả ngọt sẽ đến với bạn dù bạn không cần hô hào hay khoe khoang điều đó với mọi người.

Không ai sử dụng hạnh phúc như một vật phẩm đê buôn bán. Thứ “hạnh phúc” mà nó mang lại chỉ là thoáng qua thôi và đó không phải hạnh phúc thực sự mà mỗi chúng ta đang kiếm tìm. Đừng quá phụ thuộc và đặt quá nặng vấn đề vật chất. Vì đó, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ thực sự quan trọng trong đời.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Tư ngày 15/06/2019

Nhân Mã cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với những người xung quanh. Do vậy. bạn không muốn tâm sự, chia sẻ gì cho dù có người đã khơi gợi mong bạn nói ra. Bạn vẩn vơ với những suy nghĩ của mình mà không biết thực sự nên làm gì lúc này.

Chòm sao sẽ trở nên mạnh bạo hơn khi trong ngày hôm nay sẽ quyết tâm đặt chân đến những miền đất mới ít ai dám tiếp cận. Có lẽ, bạn nhận được một vài thong tin bí mật khiến bạn muốn thi triển những điều này. Ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội làm quen với một người hết sức thú vị. Đối với những ai đã kết hôn hoặc đang ở trong một mối quan hệ tình cảm thì việc làm quen với người này có thể sẽ là một cám dỗ nguy hiểm. Những ai còn đang độc thân có thể chủ động tán tỉnh và trò chuyện một cách thoải mái với người đó nếu cảm thấy phù hợp.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Tư ngày 15/06/2019

Xem lich am hôm nay nhận thấy Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương. Điều này mang đến những thay đổi thuận lợi giúp Ma Kết nhận được những cơ hội. Bạn không còn nóng ruột khi có những chuyển biến vì biết rằng an toàn ở hiện tại không phải là điều bạn thực sự muốn.

Chòm sao luôn cố gắng học hỏi những người xung quanh. Thậm chí bạn có thể học từ câu chuyện của người lao công mà bạn vô tình quen. Họ sẽ cho bạn những bài học thú vị về cuộc sống.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Tư ngày 15/06/2019

Vận trình Bảo Bình khá tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn có được sự quan tâm của người ấy cũng như niềm vui gia đình giúp cho các bạn dễ dàng gần gũi nhau hơn.

Chỉ cần Bảo Bình nhận được một sự quan tâm nhỏ, bạn sẽ đáp trả lại họ xứng đáng. Do vậy, những ai có lòng với chòm sao này có thể tận dụng ưu điểm này nhé. Công việc với Bảo Bình có phần bận rộn nhưng không vì thế mà nó chiếm dụng hết thời gian của bạn. Điều quan trọng là bạn có thể tập trung tới mức nào thì kết quả công việc sẽ đạt tới mức đó.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Tư ngày 15/06/2019

Song Ngư không khó có thể ghi nhớ những sự kiện đã diễn ra trong ngày hôm nay. Có vẻ chúng quá nhàm chán và tẻ nhạt khiến chòm sao không thể nhớ được. Cố gắng đừng để bản thân chìm đắm trong những thói quen hàng ngày của mình. Đừng cho phép hoàn cảnh sống chi phối những suy nghĩ và hành động của bạn. Nếu muốn, bạn có khiến thế giới xung quanh mình trở nên muôn màu muôn vẻ hơn bằng cách đào sâu vào sự sáng tạo.

Có thể chòm sao sẽ bị kéo vào những mối quan hệ phức tạp. Lý do là Song Ngư quá dễ dãi với cảm xúc của mình nên bạn cứ thả trôi mọi thứ, đây là nguyên nhân bạn dễ vướng vào mối tình tay ba nhất. Hãy tỉnh táo để có những quyết định sáng suốt bạn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC