12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 16-06-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ Bảy ngày 16/06/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16-06-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 16/6/2018 của 12 cung hoàng đạo ngày cuối tuần của Bạch Dương không được vui cho lắm. Ngày nghỉ rồi mà người ấy vẫn mải mê với công việc, gia đình rồi bạn bè nên chẳng thấy lúc nào dành cho bạn cả. Thành ra dù bận rộn, dỗi hờn đủ kiểu cũng không ăn thua.

Có thể đối phương có lý do của riêng họ nên bạn đừng vội làm mọi chuyện rối tung lên. Nếu họ vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho bạn thì có nghĩa là họ vẫn quan tâm tới bạn, còn nếu mất tăm tích cả ngày không một lời hỏi han thì mới cần xem xét lại nhé. Bù lại tài lộc trong ngày của Dương cưu khá ổn, bạn sẽ nhận được một khoản nho nhỏ coi như là phần thưởng cho mình. Hãy rủ đứa bạn thân đi ăn uống chơi bời đi nào, tự tìm thú vui cho mình, việc gì mà phải buồn đúng không nào.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Tử vi công việc ngày thứ 7 của Kim Ngưu khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu ta được. Điều này khiến bạn hoảng loạn vì các vấn đề liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên Ngưu chan cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề.

Bạn đừng vội làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có kinh nghiệm để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả. Công việc tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ. Hãy cố gắng lên Kim Ngưu nhé, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá thôi. Ông trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Hôm nay Song Tử cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm, tình yêu như mây trời đến rồi lại đi. Trong khi đó bạn lại ghét sự bấp bênh, bất ổn như hiện tại và luôn khao khát sự ổn định. Vẫn ở bên nhau nhưng lại lo lắng không biết bao giờ rời xa, cảm giác thật khó chịu. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy cứ bình tĩnh mà sống, đừng quá lo lắng những điều chưa xảy ra.

Có lẽ bạn cũng biết khoảng cách giữa hai người lớn dần là do đâu rồi, đó mới là việc cần quan tâm và giải quyết lúc này chứ không phải là khi nào chia ly. Tài chính của Song Tử không được dư dả cho lắm nên hãy biết liệu cơm gắp mắm. Lúc có tiền thì tiêu không tiếc tay, đến lúc hết tiền lại đi vay mượn ngay, kéo dài như vậy đâu có được. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu thật khoa học nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Xem tử vi ngày 16/6/2018, Cự Giải nên chú tâm hơn vào công việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Hãy nhớ ai cũng có cuộc sống của riêng mình, bạn đâu thể giúp người ta mãi được, đấy cũng là cách để họ trưởng thành hơn, tìm cách giải quyết vấn đề của mình đi nào. Bạn bị mắc tính cả nể thế nên điều đó có thể lại làm hại bạn.

Nếu cảm thấy giúp được thì giúp còn không thì nói là không, đừng ngại ngùng không dám từ chối rồi tự mình chuốc khổ vào thân, một mình làm bao nhiêu việc trong khi việc của mình thì chất cao như núi. May mắn là Cự Giải còn vớt vát được chuyện tình cảm trong ngày. Chuyện tình của bạn không có nhiều sóng gió nhưng điều này chẳng khiến hai bạn thấy buồn tẻ hay nhạt nhẽo, ngược lại bạn còn thấy có cảm giác an toàn hơn trong cuộc sống đầy biến động này.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Tử vi ngày mới của Sư Tử cho thấy bạn sẽ có một ngày thăng hoa trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào đến tay cũng được giải quyết ổn thỏa, nhìn chung bạn không phải tốn quá nhiều công sức mà mọi việc vẫn đâu vào đấy, không ai có thể chê trách được. Nhờ tinh thần làm việc tích cực nên hiệu quả đạt được rất đáng nể.

Hôm nay Sư Tử sẽ có thêm một món tiền rủng rỉnh để cuối tuần tha hồ mà bung xõa. Nhưng đừng để lỡ mất thời cơ này nhé, vì chẳng mấy khi có cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến thế đâu. Người độc thân chưa có cơ hội thay đổi tình trạng của mình trong hôm nay. Nhưng đừng buồn, cả một lũ bạn cũng đang trong tình trạng cô đơn lẻ bóng như thế, vậy thì cứ chơi với nhau đi vẫn còn vui chán đấy.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Theo tử vi phương tây, Xử Nữ có một ngày tiền đầy túi nhưng tình thì chẳng đầy tim. Nhìn chung tài chính của bạn khá ổn, có thêm các khoản thu bên ngoài nên không phải lo lắng chi trả cho các nhu cầu cá nhân, thậm chí bạn còn để dành ra một khoản để tiết kiệm nữa cơ.

Tuy nhiên chòm sao này vì mải mê sung sướng với chuyện tiền bạc mà không tập trung làm việc gì cả, từ sáng đến chiều vẫn chưa xong việc nào. May là cấp trên cũng chưa hỏi đến chứ không thì cũng phiền phức rồi đó, cần chấn chỉnh lại tinh thần và thái độ đi nhé. Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau, đừng có hơi tí là gây chuyện với người yêu, một nửa của mình. Có thể đối phương chưa hoàn hảo, nhưng cần góp ý nhẹ nhàng chứ đừng nặng lời trách móc mà làm tổn thương tình cảm của nhau, yêu nhau chứ có phải kẻ thù đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Công việc dạo này của Thiên Bình không được ổn lắm và nó khiến bạn thấy lo lắng. Nhưng yên tâm là mọi chuyện sẽ được giải quyết trong hôm nay thôi. Một số vấn đề trước đó tưởng không thể xử lý được thì hôm nay bỗng trôi chảy đến lạ, khiến bạn cũng phải bất ngờ. Nhờ vậy mà tiền bạc cũng tăng tiến lên, niềm vui như được nhân đôi. Bình nhi chẳng còn phải lo lắng nữa khi mà việc thì xong mà tiền cũng rủng rỉnh.

Vì vậy sau này đừng vội tuyệt vọng khi thấy bế tắc nhé, cần chờ đợi tới lúc vấn đề được giải quyết. Tuy nhiên có vẻ như Thiên Bình dồn hết tâm trí vào công việc mà bỏ quên một nửa của mình rồi. Ngày cuối tuần đẹp trời như này sao không cùng nhau ra ngoài đi dạo, nắm tay nhau dạo bước vừa lãng mạn vừa tăng thêm tình cảm đôi lứa.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Hôm nay những bạn Bò Cạp đang yêu có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được. Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn.

Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay Bò Cạp cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này. Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn lũ bạn thân đi quẩy thôi nào. Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí đấy. Nhưng cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày đó.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Tử vi mỗi ngày dự báo thứ 7 là một ngày rực rỡ của Nhân Mã, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng. Mã Mã nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn. Ngoài ra Nhân Mã đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao, Ma Kết không gặp may trong chuyện tiền bạc vào thứ 7 này. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành món lớn rồi. Tình cảm vẫn vậy thôi, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng.

Xem bói tình yêu khuyên bạn hãy dành chút lửa cho tình yêu vào ngày cuối tuần. Hẹn hò thì nên dành trọn vẹn cho nhau chứ đừng mỗi người một chiếc điện thoại ngồi một góc nhé. Công nghệ càng phát triển, mạng xã hội càng rộng lớn thì khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng tâm sự và chia sẻ về những chuyện vui của hai người đi nào.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Hôm nay nếu có ai đó rủ rê Bảo Bình đi chơi hay tụ tập thì đừng vội từ chối nhé. Biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, cứ là chính mình thôi. Công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn phát triển như bạn dự liệu.

Bạn hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều nhưng bạn mong đợi nhưng rồi nó sẽ dần tốt lên thôi, hãy kiên nhẫn chờ đợi tới ngày hái quả ngọt nhé, Trong tình yêu hay trong cuộc sống cũng vậy, sự nóng vội sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời xác đáng nhất, hãy cho mình và mọi người có thêm thời gian Bảo Bình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy Ngày 16-06-2018

Cuối tuần rồi, Song Ngư hãy lên kế hoạch đi chơi dã ngoại hay du lịch ngắn ngày với người ấy đi thôi. Cũng lâu rồi hai bạn không đi đâu đó cũng nhau mà, thời tiết cũng rất dễ chịu, có thể đi gần thôi để đổi gió cũng được. Nhưng có vẻ tiền bạc của bạn không được dư dả cho lắm nên cần chi tiêu mua sắm có giới hạn thôi nhé.

Món nào thực sự cần thiết thì hẵng mua, lên danh sách cụ thể trước đã, chứ đừng để tới lúc vào siêu thị rồi lóa mắt cái gì cũng muốn bỏ vào giỏ hết nhé. Công việc nên cố gắng hoàn thành sớm, tốt nhất là đừng mang việc về nhà vào hôm nay. Việc gì ra việc đó, làm việc tập trung một chút để xử lý hết những việc quan trọng trước sau đó làm tới mấy việc nhỏ nhỏ sau.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC