12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 2-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 2-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/4 đến 3/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 2-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Xem bói tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương gặp chút khó khăn trong công việc.  Những đòi hỏi từ cấp trên làm chòm sao này cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Bạch Dương còn không có đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi buổi trưa. Hãy đề xuất với cấp trên của mình để giảm lượng công việc lại nhé.

Bên cạnh đó chuyện tình yêu không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạch Dương cảm nhận mọi thứ cả hai cứ đều đều, ngày qua ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này Bạch Dương muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Kim Ngưu có một ngày làm việc khá tốt đẹp. Chòm sao này vừa dành thời gian để hoàn thiện nhiệm vụ còn dang dở của mình vừa có thời. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên chòm sao này cảm thấy khá thoải mái. Hôm nay Bạch Dương đã chủ động hơn rất nhiều trong công việc.

Vận trình tình cảm của chòm sao này cũng khá hài hòa. Từ khi đối phương bước vào cuộc đời Bạch Dương thì chòm sao này cảm thấy mọi thứ dường như có động lực hơn, thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình cảm vẫn làm Kim Ngưu cảm thấy lạc quan hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Song Tử gặp phải một số chuyện không vui trong tình cảm. Chòm sao này và một thành viên trong nhà xảy ra một chút bất đồng, tranh cãi. Thế nhưng dù có tranh cãi đôi co thì mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết khi Song Tử biết cảm thông.

Chòm sao này có một ngày không như ý muốn, chính vì vậy mà  Song Tử cần xử lý mọi chuyện một cách linh hoạt, khéo léo để không rơi vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi. Thật may mắn vì Song Tử luôn có nửa kia bên cạnh để sẻ chia.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Cự Giải đã cố gắng nhường nhịn tuy nhiên đối phương lại không tỏ thái độ chừng mực gì. Bản thân mở lòng là điều tốt nhưng không phải ai cũng đón nhận. Đừng vì thế mà hành xử bốc đồng. Cự Giải hãy để cho đối phương thời gian để có thể suy nghĩ một cách thấu đáo nhé.

Chuyện tình cảm có những tín hiệu khả quan đặc biệt là những người còn độc thân. Tuy nhiên, để chọn được một nửa phù hợp thì Cự Giải nên quan tâm đến những sở thích, thói quen và công việc của đối phương để biết rằng chòm sao này có khả năng thích nghi hay không.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Sư Tử khá bận rộn trong ngày thứ bảy. Sư Tử không có thời gian dành cho bản thân mình và cả thời gian dành cho nửa kia. Chòm sao này muốn hoàn thành xong nhiệm vụ một cách nhanh nhất để có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhưng đừng vì thể mà lơ là đi sức khỏe của mình nhé. 

Mặc dù đối phương rất hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của Sư Tử nhưng đôi khi họ vẫn cảm thấy có chút buồn phiền và tủi thân vì không được Sư Tử quan tâm nhiều. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhé. Dù sao Sư Tử cũng nên cân bằng giữa sự nghiệp và tình cảm.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu công việc của Xử Nữ hôm diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi. Chòm sao này luôn tập trung và cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Mặc dù không thể tránh khỏi những lúc khó khăn, thử thách làm Xử Nữ muốn buông xuôi nhưng vẫn cố gắng để vượt qua được mọi thứ.

Chòm sao này nhận ra rằng dù trải qua bao nhiêu mối tình, bao nhiêu đổ vỡ đi chăng nữa cũng chính là để Xử Nữ có thể tìm được một người phù hợp với mình nhất. Có vẻ như Xử Nữ và nửa kia đã suy nghĩ đến tương lai của hai người và có những kế hoạch thực hiện nó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Thiên Bình vẫn tiến triển vô cùng tốt đẹp. Chòm sao này luôn biết cách quan tâm, chăm sóc và lắng nghe nhưng tâm sự của đối phương. Những sự động viên và an ủi của chòm sao này giúp đối phương cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Có lẽ nửa kia của Thiên Bình sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Thời gian vừa qua Thiên Bình đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Chòm sao này nên dành thời gian để nhìn lại điều mình cần thay đổi. Thiên Bình biết điều gì nên và không nên nhưng lại không nghiêm khắc với bản thân để thực hiện những điều đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Bọ Cạp nhận ra được giá trị của bản thân và hiểu rằng những gì bản thân mình đang trải qua rất quan trọng vì chúng giúp chòm sao này trưởng thành hơn. Điều đó cũng giúp Bọ Cạp bước đến cánh cửa thành công một cách dễ dàng.

Chuyện yêu đương của Bọ Cạp có những chuyển biến tích cực. Nhưng chòm sao này vẫn lo lắng rằng liệu đối phương có thích mình hay không thì hôm nay có lẽ Bọ Cạp nhận được tín hiệu từ người ấy đấy. Đừng ngại ngùng bày tỏ tình cảm của bản thân nhé nếu không Bọ Cạp sẽ lỡ mất cơ hội tốt đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Nhân Mã không thể tập trung làm việc thì hiệu quả sẽ sụt giảm. Trước hết chòm sao này nên để đầu óc thư giãn một chút, tránh căng thẳng quá độ. Nhân Mã hãy tìm hiểu và chọn ra cho mình những cách làm phù hợp nhất để có thể tăng cảm hứng trong công việc nhé.

Bên cạnh đó Nhân Mã cũng cẩn trọng trong mọi cuộc giao tiếp, trò chuyện với những người không quá thân thiết. Đừng để cho những lời nói ngọt ngào, dễ nghe và có vẻ thuyết phục của người khác làm mình mềm lòng rồi đầu tư vào nhé, nếu không có ngày mất trắng đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu dù là nghỉ lễ thì công việc của Ma Kết còn rất nhiều nên chòm sao này cần phải tập trung cao độ hơn, hạn chế dành quá nhiều thời gian buôn chuyện với đồng nghiệp. Hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình nhé nếu chòm sao này không muốn bị cấp trên nhắc nhở đấy.

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ gia đình khiến cả hai cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên sóng gió này không thể làm hai người ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Đường tình duyên của Bảo Bình trong thứ bảy khá êm thấm. Hai người vẫn dành sự quan tâm chăm sóc cho nhau thường xuyên. Tối nay cả hai có hẹn đi chơi cùng nhau đấy, hãy chải chuốt vẻ bề ngoài và ăn mặc đẹp hơn đế đối phương thích thú khi nhìn thấy bạn nhé.

Về phương diện sức khỏe thì Bảo Bình không nên ăn sau 10 giờ tối đâu nhé. Nó không chỉ khiến chòm sao này dễ dàng tăng cân mà còn rất hại cho dạ dày của bạn. Thay vào đó chòm sao này có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, hay uống một cốc sữa ấm để có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 2-5-2020

Song Ngư cảm thấy buồn phiền hơn mọi ngày vì nếu cứ giữ mãi chuyện buồn trong lòng thì chỉ khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy chia sẻ với người thân, bạn bè, người mà Song Ngư có thể tin tưởng kể những điều bí bật của mình.

Về phương diện công việc,  Song Ngư cảm thấy mình không hứng thú với những điều mình đang làm. Từ trước tới nay chòm sao này chỉ làm công việc này vì nó cho Song Ngư một mức lương đủ để sinh hoạt nhưng không biết rằng mình có thực sự thích công việc đó hay không.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024